Top 5 siêu mô tô tiền tỷ tại Việt Nam

Top 5 siêu mô tô tiền tỷ tại Việt Nam

Xevathethao.vn Siêu mô tô BMW HP4 2 tỷ đồng “độc nhất” tại VN

THị trường Việt, có những mẫu m ôtô mới chỉ từ hơn 100 triệu đồng hoặc đắt hơn lên đến vài trăm triệu. Đồng thời cũng, có những siêu môtô tiền tỷ, hàng khủng đắt không kém, thậm chí còn hơn cả xế hộp hạng sang như Mercedes, BMW hay Audi…

Siêu môtô Ducati 1299 Panigale S phiên bản Anniversario giới hạn chỉ 500 chiếc được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới chính thức "cập bến" Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 4/2017 . Phiên bản giới hạn của mẫu siêu môtô Ducati 1299 Panigale S được giới thiệu lần đầu tại lễ hội World Ducati Week (WDW) 2016 nhân sinh nhật lần thứ 90 của hãng Ducati. Chiếc xe trong bài viết có số thứ tự 342/500 đầu tiên tại Việt Nam được một người chơi xe tại Sài Gòn đặt về theo dạng nhập khẩu không chính hãng. Xe có giá tầm 2 tỉ đồng.

Siêu môtô Ducati 1299 Panigale S phiên bản Anniversario giới hạn chỉ 500 chiếc được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới chính thức “cập bến” Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 4/2017 . Phiên bản giới hạn của mẫu siêu môtô Ducati 1299 Panigale S được giới thiệu lần đầu tại lễ hội World Ducati Week (WDW) 2016 nhân sinh nhật lần thứ 90 của hãng Ducati. Chiếc xe trong bài viết có số thứ tự 342/500 đầu tiên tại Việt Nam được một người chơi xe tại Sài Gòn đặt về theo dạng nhập khẩu không chính hãng. Xe có giá tầm 2 tỉ đồng.

Siêu môtô BMW HP4 này thuộc sở hữu của một biker tại TP HCM. Xe được phát triển dựa trên nguyên mẫu của dòng S1000RR. HP4 chính là một chiếc S1000RR phiên bản đường đua đã được hợp pháp hóa để có thể lưu thông trên đường phố. HP4 được trang bị tính năng Quick Shift giúp lên số không cần dùng côn và Launch Control dùng khi cần đề pa hết ga trên đường thẳng (drag race) và tối ưu hóa khả năng tốc độ của chiếc xe. Xe có 4 chế độ lái là Rain, Sport, Racer và Slick. Xe có dung tích xy-lanh 1000 phân khối, công suất tối đa của chiếc HP4 đạt được là 193 mã lực, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 3 giây và có tốc độ tối đa hơn 300 km/h. Xe chỉ được sản xuất giới hạn trên toàn thế giới đi kèm hàng loạt đồ chơi khủng, khi về đến thị trường Việt Nam nó được định giá gần 2 tỷ đồng.

Siêu môtô BMW HP4 này thuộc sở hữu của một biker tại TP HCM. Xe được phát triển dựa trên nguyên mẫu của dòng S1000RR. HP4 chính là một chiếc S1000RR phiên bản đường đua đã được hợp pháp hóa để có thể lưu thông trên đường phố. HP4 được trang bị tính năng Quick Shift giúp lên số không cần dùng côn và Launch Control dùng khi cần đề pa hết ga trên đường thẳng (drag race) và tối ưu hóa khả năng tốc độ của chiếc xe. Xe có 4 chế độ lái là Rain, Sport, Racer và Slick. Xe có dung tích xy-lanh 1000 phân khối, công suất tối đa của chiếc HP4 đạt được là 193 mã lực, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 3 giây và có tốc độ tối đa hơn 300 km/h. Xe chỉ được sản xuất giới hạn trên toàn thế giới đi kèm hàng loạt đồ chơi khủng, khi về đến thị trường Việt Nam nó được định giá gần 2 tỷ đồng.

Siêu môtô MV Agusta F4 RC phiên bản 2016 là mẫu xe thương mại với độ hiếm do không được sản xuất đại trà mà thuộc phiên bản giới hạn. Chiếc xe tại Việt Nam này thuộc sở hữu của một người chơi xe tại TP HCM, nó mang số hiệu 147/250 (chiếc xe thứ 147 trên 250 chiếc) có mặt trên toàn cầu. Trong dòng sản phẩm MV Agusta F4 hiện nay, phiên bản RC được coi là một phiên bản "xe đua đường phố", do nó sở hữu thông số kỹ thuật rất gần với chiếc siêu môtô thể thao F4RR từng tham gia thi đấu tại giải World Superbike đình đám Thế giới. Chữ "RC" trong tên gọi của chiếc siêu xe môtô Ý này xuất phát từ Reparto Corse trong tiếng Ý, có nghĩa là bộ phận xe đua chính vì vậy F4 RC không hề kém cạnh bản đua "xịn". Được hãng sản xuất môtô Ý - MV Agusta giới thiệu lần đầu vào năm 2006 và là đối thủ trực tiếp của Ducati Panigale khi về Việt Nam phải chịu đủ mọi loại thuế và phí, siêu môtô MV Agusta F4 RC được định giá lên đến 1,35 tỷ đồng.

Siêu môtô MV Agusta F4 RC phiên bản 2016 là mẫu xe thương mại với độ hiếm do không được sản xuất đại trà mà thuộc phiên bản giới hạn. Chiếc xe tại Việt Nam này thuộc sở hữu của một người chơi xe tại TP HCM, nó mang số hiệu 147/250 (chiếc xe thứ 147 trên 250 chiếc) có mặt trên toàn cầu. Trong dòng sản phẩm MV Agusta F4 hiện nay, phiên bản RC được coi là một phiên bản “xe đua đường phố”, do nó sở hữu thông số kỹ thuật rất gần với chiếc siêu môtô thể thao F4RR từng tham gia thi đấu tại giải World Superbike đình đám Thế giới. Chữ “RC” trong tên gọi của chiếc siêu xe môtô Ý này xuất phát từ Reparto Corse trong tiếng Ý, có nghĩa là bộ phận xe đua chính vì vậy F4 RC không hề kém cạnh bản đua “xịn”. Được hãng sản xuất môtô Ý – MV Agusta giới thiệu lần đầu vào năm 2006 và là đối thủ trực tiếp của Ducati Panigale khi về Việt Nam phải chịu đủ mọi loại thuế và phí, siêu môtô MV Agusta F4 RC được định giá lên đến 1,35 tỷ đồng.

kawasaki-h2-carbon-vmcs-2017 (2)

Kawasaki Việt Nam bất ngờ cho ra mắt siêu môtô phiên bản đặc biệt Kawasaki H2 Carbon 2017 triển lãm xe máy Việt Nam 2017. Tên gọi Carbon của chiếc xe xuất phát từ phần đầu với vỏ bằng sợi carbon trần, tương tự như phiên bản H2R “chạy sân”. Khi được đưa tới tay khách hàng, tất cả những chiếc siêu môtô Kawasaki H2 đều có màu sơn xám chrome được tạo ra bằng công nghệ sơn đặc biệt với các phân tử bạc. Kawasaki sẽ chỉ sản xuất đúng 120 chiếc H2 Carbon trên toàn Thế giới, mỗi chiếc sẽ được đánh số thứ tự trên một tấm bảng nhỏ đặt ở bộ siêu nạp. Theo Kawasaki Việt Nam, hãng có thể đưa được 2 chiếc về Việt Nam. Giá bán của H2 Carbon không được công bố. Tuy nhiên xét tới việc phiên bản thường đã lên tới 949 triệu đồng, H2 Carbon nhiều khả năng sẽ đạt mức hơn 1 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Siêu môtô Honda RC213V-S đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2016. Về cơ bản, đây chính là phiên bản "đua đường phố" được lưu thông hợp pháp ngoài đường công cộng của chiếc xe đua RC213V đã từng giành chức vô địch Thế giới cùng tay đua Marc Marquez ở thể thức 1000 cc. Ngoài thân xe làm từ sợi carbon, siêu môtô Honda RC213V-S còn có nhiều chi tiết làm từ các vật liệu nhẹ và hiếm khác, chẳng hạn như titan, magie hay nhôm hàng không. Mẫu siêu môtô này cũng được trang bị động cơ V4 1000 cc gần như y hệt máy của xe đua MotoGP, với kích thước nhỏ gọn chỉ tương đương với những động cơ 4 xi-lanh 800cc khác. Với những công nghệ đỉnh cao và "nguồn gốc" từ MotoGP, Honda đặt giá cho RC213V-S là 184.000 USD (tương đương 4,009 tỷ đồng) và chỉ sản xuất 350 chiếc trên toàn Thế giới. Chiếc xe duy nhất tại Việt Nam là chiếc thứ 11.

Siêu môtô Honda RC213V-S đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2016. Về cơ bản, đây chính là phiên bản “đua đường phố” được lưu thông hợp pháp ngoài đường công cộng của chiếc xe đua RC213V đã từng giành chức vô địch Thế giới cùng tay đua Marc Marquez ở thể thức 1000 cc. Ngoài thân xe làm từ sợi carbon, siêu môtô Honda RC213V-S còn có nhiều chi tiết làm từ các vật liệu nhẹ và hiếm khác, chẳng hạn như titan, magie hay nhôm hàng không. Mẫu siêu môtô này cũng được trang bị động cơ V4 1000 cc gần như y hệt máy của xe đua MotoGP, với kích thước nhỏ gọn chỉ tương đương với những động cơ 4 xi-lanh 800cc khác. Với những công nghệ đỉnh cao và “nguồn gốc” từ MotoGP, Honda đặt giá cho RC213V-S là 184.000 USD (tương đương 4,009 tỷ đồng) và chỉ sản xuất 350 chiếc trên toàn Thế giới. Chiếc xe duy nhất tại Việt Nam là chiếc thứ 11.

Tin đọc nhiều

To Top