2017-01-20 09:39:00
{"xe":"Xe"}
{"black-cullin":"Black Cullin","edon-green":"Edon Green","geneva-motor-show-2017":"Geneva Motor Show 2017","sieu-pham":"si\u00eau ph\u1ea9m"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL0Vkb24tR3JlZW4tQmxhY2stQ3VsbGluLTEwMDB4NTY0LmpwZw==.webp

Siêu phẩm Black Cullin giữ kín hành tung trước khi lộ diện ở Geneva Motor Show 2017

Một công ty còn rất xa lạ trên thị trường sản xuất xe hơi mang tên Edon Green vừa hé lộ thông tin sẽ cho ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới Black Cuillin Grand Touring tại triển lãm Geneva vào tháng 3 tới.

Edon Green vẫn vô cùng kín tiếng khi không để lọt bất kì hình ảnh hay thông số kĩ thuật nào về mẫu xe mới mang tên Black Cuillin Grand Touring. Điều này càng tạo thêm nhiều sự háo hức và kích tích sự tò mò của cộng đồng chơi xe trên khắp thế giới, đồng thời tạo ra nhiều đồn đoán xung quanh chiếc xe mới.

Nhìn vào hình ảnh phác thảo duy nhất hiện nay, chỉ có thể nhận định rằng đây là một chiếc xe thiết kế lấy cảm hứng cổ điển, mang dáng vẻ sang trọng, quý phái.
Nhìn vào hình ảnh phác thảo duy nhất hiện nay, chỉ có thể nhận định rằng đây là một chiếc xe thiết kế lấy cảm hứng cổ điển, mang dáng vẻ sang trọng, quý phái.

Ngay cả trên trang chủ của Edon Green cũng không hề hé lộ bất cứ thông tin nào về mẫu xe, thậm chí những hình ảnh chụp lén thôi cũng chẳng xuất hiện trên các chuyên trang tin tức xe hơi nổi tiếng giống như đa phần các mẫu xe khác.

Nhìn vào hình ảnh phác thảo duy nhất hiện nay, chỉ có thể nhận định rằng đây là một chiếc xe thiết kế lấy cảm hứng cổ điển, mang dáng vẻ sang trọng, quý tộc.

Triển lãm Geneva Auto Show 2017 sẽ diễn ra vào ngày 9/3/2017 tới và sau đó sẽ mở cửa đón khách tham quan từ 10/3/2017. Không chỉ những người yêu xe mà ngay cả báo chí và các phương tiện truyền thông khác cũng vô cùng háo hức để chào đón mẫu xe mới từ một hãng xe cũng rất lạ này. Hy vọng đây sẽ là một siêu phẩm gây chấn động thị trường chứ không phải một “quả bom xịt”.


Phương Bình

Bài viết mới nhất

Muối dưa cải đừng cho nước đun sôi để nguội: Làm theo cách này dưa giòn, vàng ươm chỉ sau 1 đêm

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách muối dưa cải chua giòn ngon và bảo quản lâu dài mà vẫn giữ được...

Đánh giá 5 tiền đạo có thể cập bến M.U: Số 1 quá khủng

5. Evan Ferguson (Brighton) Tiền đạo 19 tuổi từng làm nức lòng người hâm mộ Premier League với 4 bàn thắng trong 4 trận đấu...

Điểm danh 4 kiểu quần “đa zi năng” mix match đa dạng giúp nàng mặc đẹp quanh năm

Quần âu đen, quần jeans thuốc lá, quần ống loe, quần tất là những kiểu quần dài đa năng giúp bạn tạo nên những...

“Kế hoạch ban đầu của HLV Troussier thực sự rất tốt”

Bình luận về những lý do khiến HLV Philippe Troussier phải rời ghế thuyền trưởng tuyển Việt Nam, cựu danh thủ Đặng Phương Nam...

Hàng xóm có 3 kiểu người chớ kết thân giao, người thân có 3 kiểu phải tránh, là kiểu nào?

hshHãy xem đặc điểm nhận diện 3 kiểu hàng xóm và 3 kiểu người thân nên giữ khoảng cách này là gì để tránh...