2017-12-17 19:41:25
{"xe":"Xe"}
{"polestar-1":"Polestar 1","polestar-ra-mat-o-my-vao-giua-nam-2019":"Polestar ra m\u1eaft \u1edf M\u1ef9 v\u00e0o gi\u1eefa n\u0103m 2019"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL1BvbGVzdGFyLTQuanBn.webp

Polestar sẽ ra mắt ở Mỹ vào giữa năm 2019

Polestar mới công bố những thị trường mà thương hiệu này nhắm tới và thị trường Mỹ đứng đầu danh sách này.

Polestar (1)

Thương hiệu xe điện hiệu năng cao đang gây sốt Polestar dự kiến sẽ mở phòng trưng bày vào khoảng giữa năm 2019 tại Mỹ, Trung Quốc và bốn quốc gia châu Âu bao gồm Thụy Điển, Na Uy, Hà Lan và Đức. Các thị trường khác sẽ được thông báo sau.

Polestar (2)

Kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu xe Polestar 1 vào tháng 10 vừa qua, thương hiệu xe điện hiệu năng này đã nhận được sự quan tâm rất lớn với nhiều yêu cầu đặt hàng trước khi hãng chính thức nhận đặt hàng từ đầu năm tới.

Polestar (3)

Việc sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu ngay tại nhà máy ở Trung Quốc, nghĩa là một năm rưỡi trước khi mở cửa showroom. Polestar 1 sẽ là sản phẩm đầu tiên trong một loạt sản phẩm mà hãng sẽ cung cấp thông qua mô hình tương tự như chương trình Care của Volvo.

Polestar (4)

Polestar là một chi nhánh hiệu năng cao của hãng xe Volvo và đã tách ra thành một thương hiệu độc lập nhằm tập trung sản xuất dòng xe điện hiệu năng. Sản phẩm đầu tiên của Polestar là chiếc coupe Polestar 1 trang bị hệ truyền động plug-in hybrid với thiết kế ấn tượng. Về kiểu dáng, chiếc Polestar 1 giống như phiên bản coupe của dòng sedan cao cấp hạng E Volvo S90 hiện tại nhưng là mẫu xe hiệu năng cao nên Polestar 1 sẽ có bodykit thể thao hơn.

Please contact the photographer for all use.

Không chỉ có thiết kế bên ngoài dựa trên S90, Polestar P1 còn sử dụng chung nền tảng khung sàn có thể thay đổi kích thướcScalable Platform Architecture (SPA). Tuy nhiên 50% khung sàn của chiếc xe đã được các kỹ sư Polestar chỉnh sửa lại. Về kích thước, Polestar 1 có trục cơ sở ngắn hơn 320mm và phần đuôi ngắn hơn 200mm so với S90, khiến chiếc xe chỉ có độ dài 4,5m và tạo ra các tỷ lệ thân xe thể thao hơn. Các mảng thân xe của Polestar 1 được làm từ sợi carbon.

Polestar (6)

Mặc dù được sự quan tâm lớn nhưng công suất sản xuất chiếc Polestar 1 không cao. Theo dự kiến, hãng chỉ sản xuất khoảng 500 chiếc mỗi năm.

Bài viết mới nhất

5 thẻ đỏ, 10 lần chịu phạt đền và vấn đề cực lớn của bóng đá Việt Nam

Chịu 5 thẻ đỏ, 10 quả phạt đền... Phút 45+6 trong chiến thắng 3-1 của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait, khi tỷ số đang...

5 món thời trang trẻ trung giúp phong cách của phụ nữ trên 30 thêm phần sành điệu

Sau đây là 5 món thời trang sành điệu, giúp sang chảnh hóa phong cách các quý cô nên có.Khi xây dựng phong cách...

4 dấu hiệu cảnh báo bạn nên dừng việc uống cà phê lại: Đặc biệt, dấu hiệu thứ 2 nên đi khám gấp

Những dấu hiệu dưới đây chứng tỏ cơ thể bạn đang bất ổn không nên uống cà phê tiếp tục kẻo hại sức khỏe. Người...

“PSG – Real Madrid sẽ là trận chung kết trong mơ”

Paris Saint-Germain sẽ gặp Borussia Dortmund ở bán kết UEFA Champions League. Bayern Munich sẽ đối đầu Real Madrid ở trận còn lại, nhưng một...

Chủ nhân của bản hit “Thất tình” trở lại với phong cách âm nhạc đầy mới mẻ, giàu cảm xúc

Trịnh Đình Quang tung MV “Trái tim giữa bầu trời” mừng ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4