2015-10-26 11:26:47
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEwL0dULXNhaWdvbi1hdXRvZmVzdC0wNS0yMDE1MTAyNi5qcGc=.webp

Nóng với Saigon AutoFest 2016

Thông tin về lễ hội xe hơi đầu tiên của Việt Nam – Saigon AutoFest 2016 – đã chính thức được hé lộ trên fanpage chính thức của sự kiện. Theo đó, một “đại tiệc” đầy ấn tượng dành cho các “tín đồ” xe hơi sẽ chính thức diễn ra vào đầu năm 2016 tại TP.HCM.

GT saigon autofest 03-20151026

Được xem là lễ hội xe hơi đầu tiên tại Việt Nam, Saigon AutoFest 2016 ghi dấu với nhiều kỷ lục khi là lễ hội xe đường phố (street car show) duy nhất được tổ chức tại Việt Nam. Sự kiện cũng là lễ hội xe độ đầu tiên của Việt Nam, là ngày hội siêu xe và xe sang quy tụ lượng xe tham gia nhiều nhất từ trước đến nay…

Được tổ chức theo mô hình lễ hội xe danh tiếng trên thế giới, Saigon AutoFest 2016 là lễ hội của sự sang trọng, đẳng cấp và độc đáo với sự xuất hiện của “hội chợ phù hoa” trưng bày các mẫu siêu xe và xe sang. Lễ hội mang một sắc màu riêng biệt khi là một carnival đầy sôi động với sự hiện diện của nhiều chủng loại xe: từ cổ cho tới kim, từ thể thao cho đến địa hình… Yếu tố độc đáo của lễ hội còn được thể hiện ở sự góp mặt của các thương hiệu thời trang haute couture nổi tiếng.

GT saigon autofest 02-20151026


Tâm điểm của Saigon AutoFest 2016 là chương trình triễn lãm xe theo phong cách phá cách (alternative space) thường thấy ở các lễ hội siêu xe. Khách tham gia có thể chiêm ngưỡng các mẫu xe “độc” trong các “sảnh đường nghệ thuật” được chia theo phân khu như: Performance Pavilion (dành cho xe hiệu suất cao), Suppercar Pavilion (dành cho siêu xe và xe sang), Concours Pavilion (dành cho xe cổ), Muscle Pavilion (dành cho xe địa hình, xe cơ bắp)… Mỗi sảnh đường nghệ thuật sẽ mang một phong cách trưng bày riêng biệt.

GT saigon autofest 00-20151026

Không chỉ cuốn hút khách tham gia với các “sảnh đường nghệ thuật”, Saigon AutoFest 2016 còn hấp dẫn với triển lãm xe độ International Auto Salon đầu tiên ở Việt Nam. Hàng loạt mẫu xe độ của các hãng xe nổi tiếng, workshop… sẽ được trưng bày – giới thiệu tại lễ hội. Khách tham gia có thể chiêm ngưỡng các mẫu xe “hàng độc” đã được các “phù thuỷ” độ xe biến hoá ấn tượng.

GT saigon autofest 07-20151026

Theo BTC sự kiện, Saigon AutoFest 2016 dễ khiến những ai tham dự choáng ngợp trước sự lỗng lẫy, đầy chất chơi… với sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe được độ theo phong cách đua đường phố, là những “sàn nhảy di động” được các “phù thủy âm thanh” độ chế với chi phí hàng trăm triệu… Saigon AutoFest 2016 cũng là sân chơi đầy hấp dẫn để những mẫu xe phân khối lớn được độ chế công phu khoe sắc. Lần đầu tiên ở Việt Nam, một pavilion đậm chất nghệ thuật được kiến tạo theo nghệ thuật sắp đặt…

GT saigon autofest 10-20151026

Một không gian trưng bày phụ tùng – phụ kiện cũng sẽ được giới thiệu đến đông đảo khách tham gia sự kiện.​ Đây sẽ là nơi trưng bày các loại phụ kiện thời trang, trang sức, trang trí nội thất, linh – phụ kiện độ xe, trang phục… Xen lẫn tại các gian hàng tại khu vực này là các hoạt động nghệ thuật đường phố đặc sắc.​ Dự kiến, Saigon AutoFest 2016 sẽ có sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu phụ kiện haute couture nổi tiếng của Italia, Pháp, Đức…

GT saigon autofest 04-20151026

Saigon AutoFest 2016 không chỉ là sân chơi lý tưởng cho những ai ưu thích tốc độ khi có cơ hội được chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất, được trao đổi – chia sẻ những thông tin – kinh nghiệm chơi xe… mà còn là chương trình nghệ thuật đường phố độc đáo có một không hai. Tại sự kiện, lần đầu tiên ở Việt Nam, nghệ thuật trình diễn ánh sáng, âm nhạc điện tử EDM sẽ được kết hợp tinh tế với những màn trình diễn drift xe độc đáo mang phong cách của giải đấu Formula DRIFT nổi tiếng.

GT saigon autofest 06-20151026

Cũng như những lễ hội xe hơi nổi tiếng trên thế giới, Saigon AutoFest 2016 sẽ khiến cho khách tham gia không khỏi phấn khích khi được chiêm ngưỡng những màn trình diễn ngoạn mục của nghệ thuật drift và biểu diễn mô tô mạo hiểm đỉnh cao. Những pha rê xe cuốn hút, quay donut, burn-out… được thể hiện một cách điêu luyện nhất qua những màn trình diễn của các tay lái cừ khôi.​

“Saigon AutoFest 2016 là ngày hội xe hơi đường phố sở hữu nhiều chương trình bên lề đặc sắc mang đậm phong cách chơi xe nhất”, đại diện của BTC cho biết.​ Theo đó, một cuộc thi trang trí xe đẹp sẽ được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện để khách tham gia có thể giới thiệu những mẫu xe độc mình đang sở hữu.

GT saigon autofest 09-20151026

Đáng mong đợi nhất tại Saigon AutoFest 2016 là cuộc thi phù thuỷ âm thanh với sự góp mặt của các workshop độ âm thanh nổi tiếng cả nước. Khách tham gia sẽ được chiêm ngưỡng những sàn nhảy di động được tạo nên bởi những bàn tay tài hoa người Việt.

Ngoài ra, Saigon AutoFest 2016 còn có sự góp mặt khá đông những mẫu xe cổ. Các tín đồ tốc độ sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các mẫu xe có tuổi đời trên 50 năm từng được yêu thích tại Việt Nam, những mẫu xe mang dấu ấn lịch sử có một không hai…​

Điểm khác biệt rõ nhất giữa Saigon AutoFest 2016 so với các triễn lãm xe hiện có ở Việt Nam là lễ hội sẽ có không gian ẩm thực cao cấp được tổ chức theo phong cách tiệc ngoài trời thường thấy như dạng Wine & Food Festival. Khách tham gia sự kiện sẽ cơ hội được thưởng thức những “món ngon vật lạ” do các đầu bếp nổi tiếng chế biến cũng như hương vị nồng nàn của những thương hiệu rượu vang trứ danh và chìm đắm trong những giai điệu trữ tình… tại Culinary Pavilion.

Thiên Lạc

Bài viết mới nhất

5 ứng viên cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Liverpool

Liverpool chuẩn bị bước vào một giai đoạn thi đấu với mật độ kinh hoàng nhằm mục tiêu giành chức vô địch ở cả...

Anh trai Quang Hải viral khắp cõi mạng: visual sáng, diện đơn giản vẫn hút mắt

Xuất hiện trong đám cưới của em trai, anh trai Quang Hải lại trở thành nhân vật nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

NÓNG! Real gửi “tối hậu thư” cho Bayern vụ Davies

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Real Madrid đã thông báo với phía Bayern Munich rằng họ sẽ không bỏ ra một số tiền...

Brighton có thể là trở ngại lớn cho Liverpool trong cuộc đua vô địch

Đội bóng của Roberto De Zerbi đã ghi tới 8 bàn trong 3 trận đấu gần nhất với Liverpool tại Premier League, vì vậy...

3 bí mật về ‘cánh tay phải’ Lý Liên Anh khiến Từ Hi Thái hậu ‘sống không thể thiếu’

Lý Liên Anh - thái giám quyền lực nhất lịch sử Trung Quốc, được mệnh danh là "kẻ thao túng" Từ Hi Thái hậu....