2018-08-03 15:59:57
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"gia-xe-nissan":"gi\u00e1 xe nissan","nissan":"Nissan","nissan-khuyen-mai":"nissan khuy\u1ebfn m\u1ea1i"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L1hlLmpwZw==.webp

Nissan Việt Nam tiếp tục chương trình khuyến mại cho khách mua xe tháng 8.2018

Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) tiếp tục thực hiện Chương trình khuyến mại dành cho các mẫu xe thuộc cả hai dòng: ô tô nhập khẩu nguyên chiếc và ô tô lắp ráp trong nước được triển khai từ ngày 01/08/2018 đến 31/08/2018 tại các Đại lý được ủy quyền bởi Nissan trên toàn quốc.

X-TRAIL: 889 triệu – 1.036 tỷ đồng

Trong nửa đầu năm năm 2018 vừa qua, Nissan khẳng định vị thế với giải thưởng, danh hiệu uy tín quốc tế: “Chiếc crossover bán chạy nhất thế giới Quý I năm 2018” và “Chiếc xe bán chạy thứ tư toàn cầu năm 2017” được đánh giá bởi JATO Dynamics (nhà cung cấp dữ liệu ngành ô tô hàng đầu thế giới), “Mẫu xe SUV dưới 2.000cc tốt nhất” tại Lễ trao giải Chiếc xe của năm 2018 – sự kiện quan trọng nằm trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô quốc tế Băng Cốc lần thứ 39 (diễn ra từ 28/03/2018 đến 08/04/2018).

X-Trail tự hào là sản phẩm mang đậm dấu ấn của thông điệp “Chuyển động thông minh – Intelligent Mobility” với những tính năng công nghệ tiên phong lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới và phân khúc crossover như: Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp – Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC).

Xe2

Được giới thiệu vào năm 2017, X-Trail Premium mang đến diện mạo sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp với những tinh chỉnh ở ngoại thất như cản trước, cản sau, ốp. Bên cạnh cải tiến trong thiết kế, tính năng – công nghệ thông minh như: Cửa sổ trời kép Panorama (trang bị trên phiên bản 2.5 SV và 2.0 SL), Hệ thống camera quan sát xung quanh xe – tính năng lần đầu tiên trang bị trong phân khúc crossover (trang bị trên phiên bản 2.5 SV), Cảm biến đóng/mở cửa sau xe tự động là những ưu điểm giúp X-Trail Premium trở thành cái tên ấn tượng trong phân khúc crossover tại Việt Nam.


Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, nay được áp dụng mức giá bán lẻ đề xuất cạnh tranh, X-Trail được kì vọng sẽ tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những cái tên dẫn đầu phân khúc crossover tại Việt Nam và trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

SUNNY: 493 – 448 triệu đồng

Không chỉ được tin dùng bởi những đặc trưng truyền thống của thương hiệu Nissan: động cơ bền bỉ – tiết kiệm nhiên liệu, Sunny còn có lợi thế với khoảng để chân hàng ghế sau rộng lên tới 636 mm, dẫn đầu so với các đối thủ cùng phân khúc, một điểm rất ấn tượng khi Nissan đã tạo ra được một không gian lớn bên trong một chiếc xe nhỏ gọn như Sunny.

Được trang bị động cơ HR15 với van biến thiên toàn thời gian CVTC và công nghệ Drive-by-Wire giúp tăng hiệu quả quá trình nạp và xả của động cơ, mẫu sedan nhỏ gọn này đảm bảo việc vận hành tối ưu ở mọi tốc độ động cơ. Dù là đi trong thành phố hay trên đường cao tốc, Sunny sẽ khiến bạn bất ngờ về khả năng vận hành ổn định và hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Sunny_01

Kiểu dáng khí động học trên xe Sunny được hoàn thiện bởi thiết kế thanh cản trước mượt mà kết hợp thanh cản sau gọn gàng, góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu – 6,3 lít/100km (đối với bản số sàn) và 6,7 lít/100km (đối với bản số tự động) – đồng thời mang lại sự yên tĩnh trong khoang lái. Bên cạnh đó, Nissan Sunny được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng với điểm nhấn từ cụm đèn pha lớn, lưới tản nhiệt mạ crôm cùng không gian nội thất rộng nhất trong phân khúc.

NAVARA: 625 – 815 triệu đồng

Động cơ diesel 2.5L mạnh mẽ đem lại chuyển động nhịp nhàng, êm ái và trải nghiệm thú vị khi cầm lái trên mọi địa hình. Để mỗi cung đường bạn đi qua luôn tràn đầy hứng khởi, để mỗi hành trình của bạn thêm trọn vẹn.

Kế thừa truyền thống 80 năm trong lĩnh vực xe bán tải Nissan, Nissan Navara sở hữu sự mạnh mẽ, bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Bên cạnh những nâng cấp về công nghệ, các tính năng an toàn vốn có như Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, Tính năng kiểm soát đổ đèo HDC, Hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh ABLS, Cấu trúc “Zone Body” là những điểm người tiêu dùng quyết định lựa chọn Navara là người bạn đồng hành tin cậy trên mọi hành trình.

Nissa Navara with Actor Minh Tiep

Hiện tại, ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Nissan Navara có thêm phiên bản nâng cấp Premium sở hữu hàng loạt những tính năng mới: thiết kế cản trước cá tính; chi tiết decal chạy dọc hai bên thân mới mẻ; tên gọi bộ phụ kiện “Premium R” gắn nổi bật ở phía đuôi xe, Camera lùi, Camera hành trình với kết nối wifi, Màn hình cảm ứng tích hợp chức năng kết nối điện thoại thông minh (phiên bản VL, EL)

Chi tiết Bảng giá bán lẻ đề xuất Nissan T8.2018:

gia-xe-nissan-t8.2018

Bài viết mới nhất

5 sai lầm phòng ngự khiến Liverpool gục ngã trước Everton

Liverpool chưa từng nhận bất kỳ thất bại nào tại sân Goodison Park trong các trận Derby vùng Merseyside kể từ tháng 10/2010 nhưng...

Enzo tiến hành phẫu thuật, mùa giải khép lại

Truyền thông địa phương ở Argentina đưa tin rằng Enzo Fernandez đã thi đấu trong tình trạng đau đớn trong năm qua do chấn...

Những điều cần biết về Slot – ứng viên cho vị trí HLV của Liverpool

Từng có thời điểm, Ruben Amorim của Sportin Lisbon hay Xabi Alonso của Bayer Leverkusen và thậm chí cả Gary O'Neil của Wolverhampton đều...

4 loại cá giàu omega 3 bậc nhất, bổ tim chắc xương, bổ như tổ yến: Ở Việt Nam bán đầy ngời chợ

Việt Nam có 4 loại cá giàu omega 3 bậc nhất, giúp kiểm soát đường huyết, bổ tim chắc xương, hãy thêm vào thực...

2 biểu hiện của người ”muôn đời nghèo hoàn nghèo”, bạn xem mình có nằm trong đó không?

Nếu như bạn muốn trở thành người thành công thì bạn phải ngừng để hoàn cảnh quyết định tất cả. Số mệnh của bạn...