2016-10-27 06:13:21
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"nissan":"Nissan","nissan-sunny-phien-ban-moi":"Nissan Sunny phi\u00ean b\u1ea3n m\u1edbi","nissan-teana-2016":"Nissan Teana 2016","nissan-x-trail-hoan-toan-moi":"Nissan X-Trail ho\u00e0n to\u00e0n m\u1edbi","vims-2016":"vims 2016"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL0JJTF85MzY4LmpwZw==.webp

Nissan mang dàn xe mới nhất đến triển lãm ô tô quốc tế VN – VIMS 2016

Đến với VIMS 2016, Nissan Việt Nam phô diễn 3 mẫu xe mới nhất của mình: mẫu Crossover ưu việt Nissan X-Trail hoàn toàn mới, sedan cao cấp Nissan Teana 2016 và mẫu sedan Nissan Sunny với những tinh chỉnh trong thiết kế ngoại thất và nội thất.

Nissan mang đến VIMS 2016 thông điệp “Chuyển Động Thông Minh - Intelligent Mobility” - định hướng thương hiệu toàn cầu của Nissan thể hiện tham vọng biến những chiếc xe hàng ngày trở thành người bạn đồng hành thú vị và thông minh hơn.
Nissan mang đến VIMS 2016 thông điệp “Chuyển Động Thông Minh – Intelligent Mobility” – định hướng thương hiệu toàn cầu của Nissan thể hiện tham vọng biến những chiếc xe hàng ngày trở thành người bạn đồng hành thú vị và thông minh hơn.

Ông Khoo Cheng Pah, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nissan Việt Nam cho biết: “VIMS 2016 là một sự kiện quan trọng, tạo cơ hội cho Nissan giới thiệu những định hướng sản phẩm, hình ảnh thương hiệu  với mục tiêu chính là tạo ra sự nhận biết và sự quan tâm đối với thương hiệu Nissan cùng các sản phẩm của hãng”.

Ông Khoo Cheng Pah, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nissan Việt Nam.
Ông Khoo Cheng Pah, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nissan Việt Nam.

Tại triển lãm năm nay, Nissan mang đến thông điệp “Chuyển Động Thông Minh – Intelligent Mobility” – định hướng thương hiệu toàn cầu của Nissan thể hiện tham vọng biến những chiếc xe hàng ngày trở thành người bạn đồng hành thú vị và thông minh hơn. Ba yếu tố giúp truyền cảm hứng cho người lái và tạo nên thông điệp “Chuyển Động Thông Minh: Lái xe thông minh – tự tin lái xe với sự thoải mái và an toàn tối đa; Năng lượng thông minh – tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả và thân thiện với môi trường; Kết nối thông minh – Xây dựng mối liên kết chặt chẽ  giữa phương tiện và cộng đồng.

Báo chí chờ đợi giây phút những sản phẩm mới của Nissan lộ diện tại VIMS 2016.
Báo chí chờ đợi giây phút những sản phẩm mới của Nissan lộ diện tại VIMS 2016.

Nissan X-Trail hoàn toàn mới

Kế thừa hành trình di sản 65 năm danh tiếng trong lĩnh vực xe dẫn động hai cầu, mẫu Crossover X-Trail hoàn toàn mới là sự kết tinh đặc trưng truyền thống của thương hiệu Nissan: động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, khung gầm vững chắc và nay còn được trang bị thêm những tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến mang đến trải nghiệm một chiếc Crossover hạng nhất.

X-Trail thế hệ thứ ba trở thành niềm tự hào của Nissan bằng việc sở hữu nhiều giải thưởng uy tín toàn cầu.
X-Trail thế hệ thứ ba trở thành niềm tự hào của Nissan bằng việc sở hữu nhiều giải thưởng uy tín toàn cầu.

Được đón nhận và tin dùng của hơn 2 triệu khách hàng tại hơn 190 quốc gia, X-Trail thế hệ thứ ba trở thành niềm tự hào của Nissan bằng việc sở hữu nhiều giải thưởng uy tín toàn cầu; Chứng nhận “Tiêu chuẩn 5 sao an toàn” năm 2014 bởi tổ chức Euro NCAP, Giải mẫu xe SUV Nhật Bản tốt nhất – Top 10 chiếc xe tốt nhất năm 2014 tại Hồng Kôn, Danh hiệu mẫu SUV tốt nhất năm 2014 tại Mỹ do tổ chức J.D.Power uy tín bình chọn (với tên gọi khác là Rogue), Giải mẫu xe SUV của năm 2014 tại Singapore, Chứng nhận “Tiêu chuẩn 5 sao an toàn” năm 2016 bởi tổ chức Asean NCAP (Hạng mục bảo vệ người lớn).


nissan x trail

Nissan Teana 2016

Những chi tiết ngoại thất được thiết kế lại độc đáo giúp vóc dáng mẫu xe Teana phiên bản 2016 trông nổi bật và cá tính hơn: từ cụm đèn pha LED boomerang sắc sảo, lưới tản nhiệt V-Motion phía trước cho đến đèn hậu, cản trước/sau mạ crom cao cấp, cùng la-zăng hợp kim thể thao, Nissan Teana mới mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ và sang trọng hơn. Phần nội thất của Nissan Teana được trang bị bởi những chất liệu cao cấp hàng đầu như ghế bọc da tông màu kem đẳng cấp , những chi tiết nội thất ốp vân gỗ mang đến sự sang trọng và cá tính.

Mẫu Teana phiên bản 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ với những tính năng hấp dẫn.
Mẫu Teana phiên bản 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ với những tính năng hấp dẫn.

Mẫu Teana phiên bản 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ với những tính năng hấp dẫn.

Động cơ 4 xy-lanh và Hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT thế hệ mới được tinh chỉnh toàn diện giúp mang lại sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt.

Hệ thống treo sau đa điểm cùng Hệ thống giảm xóc của Teana được thiết kế lại tạo sự linh hoạt và mang lại cảm giác lái mượt mà, êm ái.

nissan teana

Hàng ghế trước – lấy cảm hứng từ nghiên cứu của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ về sự thoải mái khi các phi hành gia lơ lửng trong trạng thái không trọng lực – giúp giảm áp lực lên cơ thể, đồng thời tạo cho người ngồi tư thế thoải mái, thư giãn nhất.

Nissan Sunny phiên bản mới

Xuất hiện tại 170 quốc gia trên toàn thế giới, Nissan Sunny hiện là mẫu sedan toàn cầu bán chạy nhất của Nissan. Tại Việt Nam, Nissan Sunny được đánh giá cao bởi sự nhỏ gọn, bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cùng khoang nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc.

Teana phiên bản 2016 trông nổi bật và cá tính hơn.
Teana phiên bản 2016 trông nổi bật và cá tính hơn.

Nissan Sunny phiên bản mới được trang bị bộ phụ kiện cao cấp bao gồm những thay đổi về nội thất và ngoại thất, mang đến một thiết kế sang trọng hơn cùng công nghệ tiên tiến, nhằm hỗ trợ việc lái xe, tạo cảm giác lái thoải mái cho người sử dụng.Trong phiên bản mới, gương chiếu hậu bên ngoài của Sunny sẽ được tích hợp thêm đèn báo rẽ, đem đến tín hiệu chuyển hướng rõ ràng; các chi tiết như đèn sương mù và lưới tản nhiệt được cũng được nhấn mạnh với viền mạ Crom cao cấp; đi kèm với cánh lướt gió Nismo phía sau thể thao và mạnh mẽ. Đặc biệt hơn, Nissan Sunny còn được trang bị hệ thống định vị với màn hình cảm ứng tiên tiến qua đó cung cấp một loạt những công nghệ mang lại tiện ích tối đa.

Khách tham quan thử xe tại triển lãm.
Khách tham quan thử xe tại triển lãm.

Trong khuôn khổ VIMS 2016, khách hàng có thể đăng ký lái thử các  mẫu xe của Nissan thông qua đường link: http://www.nissan.com.vn/mua-xe/dang-ky-lai-thu/

Dòng xe Pick up được nhiều người ưa chuộng tất nhiên không thể vắng mặt.
Dòng xe Pick up được nhiều người ưa chuộng tất nhiên không thể vắng mặt.

Clip Nissan tại VIMS 2016

Bài viết mới nhất

Guardiola cập nhật tình hình của De Bruyne và Haaland

Man City đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch Champions League sau khi nhận thất bại trên chấm phạt đền trước Real...

MC của BBC Sport diện váy xẻ tà khoe ba vòng cực chất

Emma Louise Jones là nhân vật được người hâm mộ câu lạc bộ vùng Yorkshire yêu thích khi từng xuất hiện trên kênh Leeds...

Đặt 1 lọ kem đánh răng trên ô tô: Hóa ra có lợi ích bất ngờ tài xế nào cũng thích

Khi nhìn thấy tuýp kem đánh răng trong xe ô tô bạn sẽ băn khoăn không biết họ để đó để làm gì. Hóa...

Từ ngày 01/07, thẻ căn cước có thể thay thế hộ chiếu khi xuất cảnh không?

Nhiều người thắc mắc, thẻ căn cước có thể thay thế hộ chiếu khi xuất cảnh không? Nếu có thì thẻ căn cước có...

Man City có thực sự hối hận vì Palmer?

Tất nhiên CĐV The Citizens sẽ có đôi chút thất vọng khi thấy sản phẩm của học viện đội bóng trở thành ngôi sao...