Khoác lớp áo đen bí ẩn và sang trọng, mẫu Honda CB400 độ phong cách Cafe Racer gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện tại Sài Gòn.
Xuất hiện lần đầu vào 1992, môtô 400 phân khối của hãng xe Nhật Bản nhanh chóng được giới chơi xe đón nhận bởi kích thước không quá cồng kềnh, động cơ phù hợp với những con đường nội thành đông đúc. Thiết kế dành riêng cho Nhật Bản, nên ngay tại các thành phố của xứ sở hoa anh đào, Honda CB400 chạy đều hàng ngày. Ngoại hình CB400 nguyên bản nổi bật với đèn pha lớn, hai đồng hồ đo vòng tua máy và tốc độ riêng biệt đơn giản dễ quan sát. Bình xăng gọn hơn. Ở phần thân xe, khối động cơ bị bốn đường dẫn ống xả cùng cụm ống xả đời mới cỡ lớn ôm trọn. Bốn ống thép tổng hợp có đường kính gần 3 cm đặt song song này giúp tô điểm thêm sức mạnh của khối động cơ 4 xi lanh thẳng hàng, cả về công suất cũng như hình thức bên ngoài.
So với nguyên bản, chiếc Honda CB400 độ Cafe Racer đã thay đổi hoàn toàn khi chỉ giữ lại động cơ I4 và cũng được sơn đen rất đẹp. Phần đầu xe được độ lại với rất nhiều đồ chơi mới như ghi đông, cụm đèn pha LED, xi-nhan LED, cặp phuộc upside down và hệ thống phanh đĩa kép Tokico, pô SC cho âm thanh khá uy lực… Tạo khối và điểm nhấn cho mẫu độ CB400 Cafe Racer chính là bình xăng gò rất nghệ thuật với đường cong mềm mại, có thể nói, bình xăng là chi tiết được đánh giá cao trong việc tạo nên mẫu CB400 Cafe Racer tuyệt đẹp này.
Xem thêm hình ảnh chi tiết của Honda CB400 độ Cafe Racer
Video Honda CB400 độ ống xả Akrapovic
Ảnh: Galăng Studio