2017-10-24 15:00:14
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"audi":"Audi","audi-q3":"Audi Q3","audi-tt":"Audi TT","trien-lam":"tri\u1ec3n l\u00e3m","vims-2017":"vims 2017"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL2F1ZGktcTMtdmltcy0yMDE3LTIuanBn.webp

Ngóng phiên bản đặc biệt của Audi TT và Audi Q3 tại VIMS 2017 

Khách tham quan tại Triển lãm Ôtô Quốc tế – VIMS 2017 sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng hai phiên bản Audi đặc biệt của TT và Q3 bắt đầu diễn ra từ 25.10.

Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2017 sẽ là một nơi tuyệt vời để trải nghiệm thế hệ mới nhất của Audi Q3 với gói thiết kế Audi Exclusive đặc biệt từ Audi của Việt Nam. Audi Q3 với phiên bản đặc biệt này còn thể hiện sự ấn tượng với đẳng cấp sang trọng của gói trang bị Audi Exclusive ghế da thể thao, ốp trang trí ngưỡng cửa với logo Audi Exclusive và ốp nhôm trang trí nội thất thiết kế 3D. Gói trang bị thể thao Audi Exclusive được trang bị vô-lăng bọc da đa chức năng với thiết kế 4 chấu với chỉ may màu tương phản. Tất cả các ghế đều được bọc da Nappa kết hợp cùng vải Norite cao cấp với chỉ may tương phản Audi Exclusive. Không gian nội thất được thiết kế với màu nâu làm chủ đạo kết hợp cùng với thảm lót sàn Audi Exclusive và trần xe màu đen.

Phiên bản đặc biệt này của Audi Q3 nổi bật với hệ thống đèn pha LED phía trước
Phiên bản đặc biệt này của Audi Q3 nổi bật với hệ thống đèn pha LED phía trước

Audi Q3 được trang bị động cơ 2.0 TFSI quattro có công suất 220 mã lực, mô-men xoắn cao với 350 Nm thậm chí ở dãy vòng tua thấp và có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ tròn 6.4 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu vô cùng hiệu quả với chỉ 6.6 lít cho 100 km khi được thử nghiệm tại Châu Âu.

Audi Q3 với phiên bản đặc biệt còn thể hiện sự ấn tượng với đẳng cấp sang trọng của gói trang bị Audi Exclusive ghế da thể thao, ốp trang trí ngưỡng cửa với logo Audi Exclusive và ốp nhôm trang trí nội thất thiết kế 3D.
Audi Q3 với phiên bản đặc biệt còn thể hiện sự ấn tượng với đẳng cấp sang trọng của gói trang bị Audi Exclusive ghế da thể thao, ốp trang trí ngưỡng cửa với logo Audi Exclusive và ốp nhôm trang trí nội thất thiết kế 3D.

Bên cạnh đó, Audi TT phiên bản đặc biệt thể hiện sự sang trọng, công nghệ và cá tính thể thao cũng hứa hẹn sẽ khiến khách hài lòng. Xe sở hữu động cơ 2.0 TFSI được trang bị trên xe tạo ra công suất 230 mã lực với mức mô-men xoắn cao với 370 Nm ngay cả khi ở tốc độ động cơ thấp. Audi TT 2.0 TFSI cho khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 6 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ với 5.9 lít cho 100 km theo kết quả thử nghiệm tại Châu Âu.

Sẵn sàng thách thức với mẫu xe Audi TT 2.0 TFSI cho khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 6 giây.
Sẵn sàng thách thức với mẫu xe Audi TT 2.0 TFSI cho khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 6 giây.

“Chúng tôi mong muốn được chào đón khách tham dự đến với gian hàng Audi tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2017 để trực tiếp chiêm ngưỡng và khám phá hai mẫu xe phiên bản đặc biệt Audi Q3 với gói Audi Exclusive và Audi TT phiên bản đặc biệt”. Ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc Nhà phân phối Audi Việt Nam chia sẻ.

Bài viết mới nhất

Nếu chị em không muốn khổ, đừng lấy 5 kiểu đàn ông này làm chồng

Một người phụ nữ có thể có vài mối tình trong đời, nhưng cô ấy chỉ cố thể kết hôn một lần trong đời....

Thầy phong thủy mách nhỏ: Phòng ngủ bố trí thế này, tài lộc càng ngày càng vượng

Bạn chỉ cần vài thay đổi nhỏ trong bày trí đã có thể điều chỉnh phòng ngủ phù hợp phong thủy, mang lại nguồn...

Showbiz 25/4: Hương Tràm xác nhận đã về nước sau 5 năm du học, Nam Em nói về thời gian làm đám cưới

Nhiều khán giả mong chờ vào màn tái xuất của Hương Tràm trong thời gian tới. Nam Em cho biết sẽ tổ chức đám...

Bị bắt gặp “quát tháo” bảo vệ giữ xe gây tranh cãi, B Trần thẳng thừng lên tiếng

Nam diễn viên B Trần mới đây đã lên tiếng kể rõ về đoạn clip cãi nhau to tiếng với bảo vệ đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Quang Linh Vlog có động thái bất ngờ khi Lôi Con liên tục bị “lợi dụng” quay clip “câu view”

Quang Linh Vlog mới đây đã bày tỏ sự bức xúc của mình khi có rất nhiều người lợi dụng Lôi Con để quay clip, đạt được mục đích lại quay phắt bỏ đi.