Những chiếc R1 phiên bản mới đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2015. Sau hơn 10 năm có mặt tại đây, số lượng những siêu mô tô Yamaha R1 ngày càng lớn, vì vậy, các chủ xe luôn tìm cách tạo ra sự khác biệt cho chiếc R1 của mình.
Siêu mô tô Yamaha R1 được độ lại dàn áo, gắn thêm nhiều món đồ chơi.
Cụm đèn pha full LED nhỏ gọn nhưng đảm bảo độ chiếu sáng tốt hơn so với đèn projector trên thế hệ cũ.
Siêu mô tô Yamaha R1 được trang bị bộ ốp full carbon fiber giúp xe có hiệu ứng 3D thể thao.
Siêu mô tô Yamaha R1 được trang bị ốp gắp carbon, ốp sườn, bình xăng và chắn bùn carbon.
Bộ cùm thắng Brembo Billet Racing mang đến cho người lái có cảm giác thắng tốt hơn. Billet Racing sử dụng Piston có lực nén cao giúp xe dễ dàng dừng lại trong những tình huống bất ngờ.
Bảo vệ tay thắng TWM “made in Italy” giúp tránh được những va chạm vào tay thắng không mong muốn, đảm bảo an toàn khi di chuyển tốc độ cao.
Bộ phanh đĩa hiệu Brembo Billet Nikel với bốn piston cho lực phanh tốt hơn, kết hợp cùng đĩa răng cưa đường kính lớn của Galfer và chống đổ hiệu Motovation.
Bộ gác chân/số gãy (Rear Set) được tăng cường trên Yamaha R1.
Yamaha R1 sở hữu khối động cơ 998 phân khối 4 thì, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 200 mã lực khi ở vòng tua máy 13.500 vòng/phút cùng 112,4 Nm mô-men xoắn ở vòng tua máy 11.500 vòng/phút.
Bình dầu sau Evotech.
Bộ tăng xích hiệu Lightech, kết hợp cùng đĩa sau Galfer.
Pô Akrapovic kiểu dáng dáng ống Oval tam giác vát xéo thể thao thửa riêng cho R1 phát ra âm thanh uy lực hơn.
Xem thêm video: Lamborghini Aventador vs 2012 Yamaha YZF-R1
VIDEO
Ảnh: Jimmy/Theo 2banh