2020-03-18 19:55:17
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"discover-kham-pha-chat-rieng":"Discover \u2013 Kh\u00e1m ph\u00e1 ch\u1ea5t ri\u00eang","new-me":"New me","yamaha":"yamaha"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzAzL25ldy1tZS1kaXNjb3Zlci1raGFtLXBoYS1jaGF0LXJpZW5nLWNoaWVuLWRpY2gta2luaC1kb2FuaC1tb2ktY3VhLXlhbWFoYS05LTEwMDB4NTc5LmpwZw==.webp

‘New me, Discover – Khám phá chất riêng’: Chiến dịch kinh doanh mới của Yamaha tại Việt Nam hứa hẹn nhiều hoạt động thú vị

Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức công bố chiến dịch “NEW ME, DISCOVER” – Khám phá chất riêng” và kế hoạch Marketing 2020 tại Việt Nam hứa hẹn mang đến hàng loạt hoạt động triển lãm, thời trang, âm nhạc, bóng đá, đua xe… đồng thời bật mí sẽ cho ra mắt 3 xe mới trong năm 2020.

new-me-discover-kham-pha-chat-rieng-chien-dich-kinh-doanh-moi-cua-yamaha (12)

Trong bối cảnh thị trường xe máy tại Việt Nam đang chuyển từ giai đoạn phát triển sang giai đoạn bão hòa. Nhu cầu người dùng ngày một đa dạng hơn trong việc lựa chọn phương tiện di chuyển. Năm 2019, tổng nhu cầu xe giảm 4% theo số liệu FDI. Trước xu thế chuyển đổi này, Yamaha Motor Việt Nam không ngừng phát triển và làm mới các hoạt động xây dựng thương hiệu để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới, trong đó Thời trang, Thể thao và Sáng tạo là 03 giá trị cốt lõi mà Yamaha luôn hướng đến. Sau thành công của chiến dịch “xe tay ga Yamaha – Why Not?”, năm 2020, Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu chiến dịch mới “NEW ME, DISCOVER”- KHÁM PHÁ CHẤT RIÊNG.

Sau thành công của chiến dịch “xe tay ga Yamaha – Why Not?”, năm 2020, Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu chiến dịch mới “NEW ME, DISCOVER”- Khám phá chất riêng
Sau thành công của chiến dịch “xe tay ga Yamaha – Why Not?”, năm 2020, Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu chiến dịch mới “NEW ME, DISCOVER”- Khám phá chất riêng

Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam – ông Yano Takeshi chia sẻ tại sự kiện
Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam – ông Yano Takeshi chia sẻ tại sự kiện

Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam – ông Yano Takeshi chia sẻ tại sự kiện: “Với chiến dịch “NEW ME, DISCOVER” – Khám phá chất riêng, Yamaha Motor Việt Nam mong muốn đồng hàng cùng khách hàng của mình khám phá ra “chất riêng” trong mỗi người, mang đến những sự đổi mới và nguồn cảm hứng mới để giúp khách hàng tìm ra những giá trị mới và một tương lai kết nối với những phương tiện di chuyển. Đây không đơn thuần chỉ là chiến dịch xây dựng thương hiệu mà còn là chất xúc tác góp phần giúp cho khách hàng có thể cảm nhận rõ hơn bản thân mình, bộc lộ bản thân nhiều hơn và gắn kết hơn với Yamaha Motor. Đây cũng là lời cam kết cho sự phát triển lâu dài và bền vững của Yamaha Motor tại thị trường Việt Nam.”

Yamaha Motor Việt Nam đã lựa chọn diễn viên, ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc  trở thành hai đại sứ thương hiệu đại diện cho chiến dịch lần này
Yamaha Motor Việt Nam đã lựa chọn diễn viên, ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trở thành hai đại sứ thương hiệu đại diện cho chiến dịch lần này

Bên cạnh đó, đồng hành cùng chiến dịch “NEW ME, DISCOVER” – KHÁM PHÁ CHẤT RIÊNG, nhằm mang đến những trải nghiệm mới cùng nhiều giá trị lợi ích cho khách hàng, Yamaha Motor Việt Nam công bố triển khai nhiều hoạt động thú vị trong năm 2020:


Chuỗi triển lãm Yamaha Motor Expo: NEW ME, DISCOVER

Triển lãm trưng bày các sản phẩm quốc tế của Yamaha, không chỉ các mẫu xe quốc tế mà còn bao gồm tất cả các dòng sản phẩm dụng cụ âm nhạc, âm thanh chuyên nghiệp,.. Trong đó nổi bật là “Motoroid” – mẫu xe đã được triển lãm tại Tokyo Motor Show và sẽ được Yamaha Motor mang đến Việt Nam trong năm 2020. Đây là mẫu xe “concept” mang hơi thở tương lai được Yamaha Motor chế tạo dựa trên triết lý “Kando”.

new-me-discover-kham-pha-chat-rieng-chien-dich-kinh-doanh-moi-cua-yamaha (1)

Yamaha Grande Fashion show: NEW ME, DISCOVER

Đồng hành cùng khách hàng trong hành trình khám phá phong cách riêng của chính mình, Yamaha Motor Việt Nam sẽ kết hợp với các nhà thiết kế thời trang hàng đầu, cùng mang tới cho khách hàng chuỗi chương trình mang đậm dấu ấn và đẳng cấp thời thượng. Chương trình có sự góp mặt đặc biệt của các siêu mẫu và gương mặt hàng đầu trong giới thời trang quốc tế cũng như trong nước.

new-me-discover-kham-pha-chat-rieng-chien-dich-kinh-doanh-moi-cua-yamaha

Lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Festa: NEW ME, DISCOVER

Tiếp nối thành công của các sự kiện âm nhạc điện tử Yamaha Motor Ravolution Music Festival, trong năm 2020, với vai trò đơn vị tổ chức, Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục đem sân chơi hấp dẫn này đến các bạn trẻ thông qua sự kiện Lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Motor Festa với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, DJ nổi tiếng trong và ngoài nước.

new-me-discover-kham-pha-chat-rieng-chien-dich-kinh-doanh-moi-cua-yamaha

Giải đua xe Yamaha Motor GP – Feel the speed

Cũng trong năm nay Yamaha Motor Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp – Mô tô thể thao Việt Nam tổ chức giải đua Yamaha Motor GP 2020 mang đến một sân chơi hấp dẫn cho các bạn trẻ đam mê tốc độ. Đặc biệt, nhằm giúp cho các bạn trẻ có cơ hội cọ xát, được tập huấn bài bản chuyên nghiệp, Yamaha Motor Việt Nam tổ chức chương trình huấn luyện kỹ năng đua xe cơ bản (Yamaha Motor Racing Academy), được đào tạo bởi chuyên gia của Yamaha Motor Việt Nam dành cho các tay lái đam mê bộ môn đua xe.

new-me-discover-kham-pha-chat-rieng-chien-dich-kinh-doanh-moi-cua-yamaha

U13 Yamaha Motor Cup

Trải qua hành trình 13 năm gắn bó với bóng đá học đường Việt Nam, cùng với các giải thi đấu bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng toàn quốc, U13 Yamaha Motor Cup đã trở thành cái nôi nuôi dưỡng đam mê cho rất nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc hiện tại như Quang Hải, Văn Toàn, Văn Thanh… Thành công này là sự ghi nhận cho nỗ lực hết mình của Yamaha Motor Việt Nam để góp phần phát triển nền bóng đá Việt Nam và cũng là động lực lớn lao để thôi thúc Yamaha Motor Việt Nam mang giải đấu này quay trở lại trong năm 2020.

U13 Yamaha Motor Cup

Nhà tài trợ đội đua Monster Energy Yamaha giải Moto GP 2020

Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục tài trợ và đồng hành cùng đội đua Monster Energy Yamaha giải Moto GP 2020 kể từ năm 2017. Logo của chiến dịch “NEW ME, DISCOVER”, với quốc kỳ Việt Nam sẽ xuất hiện trên mẫu siêu xe YZR-M1 “huyền thoại” của Yamaha, đó cũng là mẫu xe mà Valentino Rossi và Maverick Viñales sẽ lái tại sự kiện.

new-me-discover-kham-pha-chat-rieng-chien-dich-kinh-doanh-moi-cua-yamaha

Ngoài ra, logo của chiến dịch “NEW ME, DISCOVER” và quốc kỳ Việt Nam cũng sẽ xuất hiện trên nhiều trang bị, dụng cụ bảo hộ… của đội đua Monster Energy Yamaha.

Xem thêm hình ảnh tại sự kiện:

new-me-discover-kham-pha-chat-rieng-chien-dich-kinh-doanh-moi-cua-yamaha (11)

new-me-discover-kham-pha-chat-rieng-chien-dich-kinh-doanh-moi-cua-yamaha (3)

new-me-discover-kham-pha-chat-rieng-chien-dich-kinh-doanh-moi-cua-yamaha (16)

new-me-discover-kham-pha-chat-rieng-chien-dich-kinh-doanh-moi-cua-yamaha (8)

new-me-discover-kham-pha-chat-rieng-chien-dich-kinh-doanh-moi-cua-yamaha (6)

new-me-discover-kham-pha-chat-rieng-chien-dich-kinh-doanh-moi-cua-yamaha (7)

new-me-discover-kham-pha-chat-rieng-chien-dich-kinh-doanh-moi-cua-yamaha (14)

200306_product_Janus_Billboard_fix_ol

200309_product_Grande_Billboard_fix_ol

Qua hơn 20 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam Yamaha Motor Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng kể trong công nghệ cũng như các dòng xe của Yamaha. Các sản phẩm xe máy Yamaha mang đậm phong cách Thời trang, Thể thao và Sáng tạo. Bên cạnh đó, Yamaha còn là nhà sản xuất tiên phong trong việc phát triển các công nghệ tiên tiến, hiện đại, tiết kiệm và thân thiện với môi trường cùng hàng loạt tính năng vượt trội: ABS, SSS, Smartkey… Đơn cử mẫu xe tay ga Grande Hybrid sử dụng công nghệ Blue Core tích hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid là chiếc xe ga sản xuất trong nước tiết kiệm nhiên liệu nhất Việt Nam ( thông số được kiểm định bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam).

Bài viết mới nhất

Rio Ferdinand “nhận sai” với hậu vệ của Manchester United

Đầu tháng này, Rio Ferdinand từng chia sẻ rằng việc thay Jonny Evans vào sân trong hiệp hai ở trận derby Manchester là một phần nguyên nhân dẫn đến việc "Quỷ đỏ"...

Man United nhắm siêu dự bị của Real Madrid

Theo báo cáo từ Relevo, hai tuyển trạch viên của Man United có cuộc tiếp xúc với người đại diện của Joselu vài tuần trước....

Gary Neville chỉ ra cách duy nhất giúp Arsenal vô địch Premier League

Arsenal đang tạo nên cuộc đua tam mã hấp dẫn ở Premier League. Sau 28 vòng đấu mùa này, thầy trò Mikel Arteta chiếm...

Nhìn Indonesia, ĐT Việt Nam nên hành động ngay với Hendrio và Rafaelson

Nhìn Indonesia... Bóng đá Việt Nam vừa trải qua một giai đoạn đáng quên dưới triều đại của HLV Philippe Troussier bằng những thất bại liên...

Carragher nêu tên đội không được thua ở đại chiến Man City – Arsenal

Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng với 64 điểm, có bằng điểm nhưng hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Đoàn quân...