2017-08-02 16:36:01
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng","xe":"Xe"}
{"isuzu":"isuzu","isuzu-motorhome":"ISUZU MOTORHOME","motorhome":"MOTORHOME","vietnam-motor-show-2017":"VIETNAM MOTOR SHOW 2017","vms-2017":"vms 2017"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA4L0lTVVpVLU1PVE9SSE9NRS12bXMtMjAxNy0xLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

MOTORHOME – ‘vũ khí bí mật’ của Isuzu lộ diện tại VMS 2017

Sự xuất hiện của ISUZU MOTORHOME tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017 (VMS 2017) mang đến nhiều bất ngờ cho khách tham quan. Mẫu xe ISUZU MOTORHOME sẽ mang đến cho bạn cảm giá ““ĐÂU CŨNG LÀ NHÀ” vì đây chẳng khác gì một ngôi nhà di động đầy đủ tiện nghi.

motorhome-vu-khi-bi-mat-cua-isuzu-lo-dien-tai-vms-2017

Được thiết kế dựa trên dòng xe bán tải Isuzu D-MAX, chiếc Isuzu MotorHome sẽ mang đến cho bạn những cảm giác trải nghiệm đầy thú vị và chinh phục.

Ngoài khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, Isuzu MotorHome còn sở hữu thiết kế “độc nhất vô nhị” với thùng sau được thiết kế và trang bị đầy đủ các tiện nghi lý tưởng như một “Ngôi nhà di động”. Đặc biệt, không gian bên trong thùng sau được bố trí một cách linh hoạt nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí, tiệc tùng, họp mặt gia đình/bạn bè, và làm phòng ngủ cho cả 5 người.

motorhome-vu-khi-bi-mat-cua-isuzu-lo-dien-tai-vms-2017
Việc sử dụng xe bán tải ca-bin đơn và ưu tiên không gian sinh hoạt phía sau giúp chiếc xe đặc biệt này có kích thước rất gọn gàng. Nhà sản xuất đã khéo léo tận dụng triệt để từng không gian.

Khoang nội thất Isuzu Motorhome cực kì tiện nghi, sang trọng với nhiều chi tiết được ốp vân gỗ; bàn ăn, tủ búp phê, các ngăn chứa đồ đa dụng; Quầy bar mini với tủ lạnh; chậu rửa mặt, phòng tắm với vòi sen, gương soi và nhà vệ sinh.


motorhome-vu-khi-bi-mat-cua-isuzu-lo-dien-tai-vms-2017

Bên trong chiếc xe chẳng khác nào không gian sống hiện đại nhờ thiết kế hệ thống chiếu sáng tạo không gian ấm cúng với ánh sáng vàng và xanh, Hệ thống điều hòa điều chỉnh bằng remote; Hệ thống giải trí đầy đủ với Tivi LED, tích hợp HDMI/USB.

motorhome-vu-khi-bi-mat-cua-isuzu-lo-dien-tai-vms-2017

Xe còn được cung cấp ghế sofa bọc nỉ cao cấp và simili, chỉnh điện và có thể điều chỉnh linh hoạt thành giường ngủ, mang đến cho bạn cảm giác “nhà”, có thể đặt lung nằm nghỉ trong mọi cuộc hành trình.

Bên cạnh đó, xe còn “thủ sẵn” mái che tiện dụng ngoài trời khi đi cắm trại, rất tiện ích.

motorhome-vu-khi-bi-mat-cua-isuzu-lo-dien-tai-vms-2017

Motorhome khác hoàn toàn với kiểu “nhà di động” với thuật ngữ “mobile home” mà nhiều người hay nhầm, vì đó chỉ là một ngôi nhà xây hoàn chỉnh nhưng có thể kéo đi.

Còn một chiếc xe lưu động – motorhome – thích hợp với tất cả các chuyến đi đã ngoại cuối tuần hay dài ngày. Sau một chặng đường xa, người lái có thể dừng tại đâu đó tùy thích, trong rừng xanh, bên bờ suối hay bãi biển hoang vắng… và được tắm nước nóng, được cạo râu trong khi nghe radio mà chẳng cần thuê phòng trọ. Như thế, còn ngại gì mà không làm một chuyến phiêu lưu dài ngày bằng xe hơi.

motorhome-vu-khi-bi-mat-cua-isuzu-lo-dien-tai-vms-2017
Mái hiên di động, mí cửa sổ không chỉ giúp Isuzu Motorhome mở rộng không gian sử dụng, mà còn tiện lợi trong mọi điều kiện thời tiết.

Xe được trưng bày tại Vietnam Motor Show 2017 (VMS 2017) diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, Q.7, từ ngày 01/08 đến 05/08.

Đặc biệt, trong 5 ngày diễn ra VMS 2017 từ 1/8 đến 5/8, khi mua xe tại gian hàng Isuzu hoặc liên hệ bất kỳ đại lý Isuzu nào trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận được gói Ưu đãi bán hàng hấp dẫn nhất trong năm. Những ưu đãi này chỉ được Isuzu áp dụng duy nhất trong 5 ngày.

Bài viết mới nhất

3 chiếc chìa khóa mở toang cánh cửa vào tứ kết cho U23 Việt Nam

Đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn vừa có khởi đầu thuận lợi tại VCK U23 châu Á 2024 bằng chiến thắng 3-1 trước U23...

Nhìn Dybala, mới thấy sai lầm của Totti

Rạng sáng nay, Europa League đã chính thức xác định được toàn bộ 4 cái tên bước vào bán kết, với 2 đại diện...

Những người càng sống càng bạc phúc đều có 1 điểm chung, dù cố gắng đến mấy cũng vô ích

Kiểu người trong tâm nghèo nàn, sớm muộn cũng sẽ tự phá hủy con đường của chính mình, thậm chí còn làm ảnh hưởng...

Sau 30/4 Thần Tài lặng lẽ ban lộc: 3 con giáp bứt phá tài vận, tiền bạc rủng rỉnh

Tháng 5 đầy hứa hẹn với nhiều con giáp may mắn, đặc biệt là sau kỳ nghỉ lễ 30/4. 3 con giáp may mắn...

Thời tới không cản nổi: 4 tuổi vét cạn lộc Trời, của cải tăng vọt, tháng 5 dương giàu ú ụ

Bước sang tháng 5 dương, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu sang phú quý hơn người.Tuổi Mão Những người cầm tinh...