2020-01-03 09:04:36
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"concept":"concept","mitsubishi":"Mitsubishi","tokyo-auto-salon-2020":"Tokyo Auto Salon 2020"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzAxL21pdHN1YmlzaGktYXQtdG9reW8tYXV0by1zYWxvbi0yMDIwLTAwLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Mitsubishi dàn trận tới 7 ‘chiến binh’ concept tại Tokyo Auto Salon 2020

Thương hiệu xe Nhật Bản – Mitsubishi vừa chính thức công bố đội ‘chiến binh’ góp mặt tại Tokyo Auto Salon 2020 bao gồm 7 biến thể khác nhau dựa trên năm model hiện hành của hãng.

mitsubishi-dan-tran-toi-7-chien-binh-concept-tai-tokyo-auto-salon-2020

5 mẫu xe được Mitsubishi phát triển trong lần này bao gồm eK Cross, Delica D:5, Outlander PHEV, Eclipse Cross và mẫu xe sắp ra mắt – Super Height K-Wagon.

Đầu tiên chính là chiếc xe nhỏ gọn nhất, Mitsubishi eK Cross Wild Beast Concept sẽ xuất hiện với hình ảnh “vui tươi như một chuyến đi dã ngoại.” Bản eK Cross Wild Beast Concept thừa hưởng các chi tiết thể thao từ một mẫu SUV như các ốp nhựa đen trên chắn bùn và các phần cản, bộ chia bên gân guốc, các điểm nhấn xám trên nóc xe và cuối cùng là bộ lốp mọi địa hình từ Toyo Tires Open Country R/T. Xe nổi bật với nước sơn tương phản vàng – đen và điểm nhấn tạo bởi chữ X sơn xám trên cánh cửa phối hợp cùng cùng giá đỡ nóc tiêu chuẩn.

Mitsubishi eK Cross Wild Beast Concept
Mitsubishi eK Cross Wild Beast Concept

Mitsubishi hứa hẹn làm khách tham quan mãn nhãn với Eclipse Cross Weekend Explore Specification trong biến thể off-road, sẵn sàng chinh phục những cung đường gồ ghề nhất. Điểm nổi bật nhất trong số các trang bị chính là Hệ thống treo khí nén Japan, cho khả năng nâng – hạ gầm xe chỉ với thao tác trên điều khiển từ xa hoặc điện thoại thông minh. Eclipse Cross Weekend Explore Specification còn được trang bị bộ lốp mọi địa hình Toyo Tires Open Country R/T, bọc ngoài bộ mâm off-road Rays Team Daytona M9. Cuối cùng, xe được trang bị giá đỡ nóc cùng ứng dụng điện thoại “Weekend Explorer” với khả năng kết nối hệ thống âm thanh với smartphone.


Eclipse Cross Weekend Explore Specification
Eclipse Cross Weekend Explore Specification

Chiến binh thứ 3 là mẫu Mitsubishi Outlander PHEV NERV được tinh chỉnh như một chiếc xe chuyên hỗ trợ thiên tai. Nổi bật với thiết kế tấm ăng-ten phẳng KYMETA u7 được sản xuất bởi Tập đoàn Kymeta, Hoa Kỳ. Sử dụng tín hiệu từ Sky Perfect JSAT Corporation, ăng ten cung cấp dịch vụ kết nối Internet thông qua liên lạc vệ tinh. Các trang bị đặt biệt khác bao gồm hệ thống liên lạc trong trường hợp xảy ra thiên tai, gói body NERV và bộ lốp mọi địa hình Toyo Tires Open Country R/T bọc ngoài mâm xe từ Crimson Lycan. Là một mẫu plug-in hybrid, Outlander PHEV NERV thậm chí còn có thể cung ứng điện năng tạm thời cho những khu vực bị mắc kẹt do thiên tai.

Mitsubishi Outlander PHEV NERV
Mitsubishi Outlander PHEV NERV

Đối với dòng xe van, Mitsubishi hứa hẹn mang tới trong lần này 2 bản độ độc đáo dựa trên model Delica D:5. Phiên bản đầu tiên mang tên Delica D:5 All Blacks, được sử dụng như chiếc xe hỗ trợ trong mùa giải Rugby World Cup 2019 cho đội tuyển New Zealand. Delica D:5 All Blacks được khoác lên mình lớp áo đen ấn tượng với logo All Blacks xuất hiện trên mui xe và cụm đèn hậu, biểu tượng lá dương xỉ đặt hai bên và bộ mâm Advan Racing RZⅡ sơn đen bọc trong bộ lốp mọi địa hình Geolandar X-AT G016 từ Yokohama.

Mitsubishi Delica D:5 All Blacks
Mitsubishi Delica D:5 All Blacks

‘Chiến binh út’ không thể không nhắc đến chính là phiên bản Delica D:5 thứ 2 được thiết kế bởi đạo diễn, nhà sản xuất truyền hình, nhà phê bình và nhà báo Nhật Bản – Terry Ito. Ông đã tái cấu trúc phần mặt trước của mẫu minivan với một mui xe kéo dài và kết hợp hài hòa với cụm lưới tản nhiệt cũng như cặp đèn pha tròn – thay vì hình chữ nhật như nguyên bản. The Delica D:5 của Terry Ito xuất hiện cùng bộ mâm MLJ Daytona mang phong cách retro với màu sơn xanh quân đội sáng như màu thân xe, kết hợp bộ lốp Yokohama Geolandar CV G058 và ghế ngồi kẻ sọc caro.

Mitsubishi Delica D:5
Mitsubishi Delica D:5

Bài viết mới nhất

Julio Baptista khuyên Zidane đến Man United

Zidaneđã có 2 nhiệm kỳ dẫn dắt Real Madrid đầy thành công, giành 2 chức vô địch La Liga và 3 lần liên tiếp đăng...

Nếu trẻ thường xuyên nói 3 câu này thì cha mẹ có thể vui mừng con bạn EQ cao, tương lai dễ thành công

Ngày nay đối với sự thành công của một người thì chỉ số EQ được đánh giá còn quan trọng hơn cả chỉ số...

Eric Garcia xác nhận kế hoạch trở lại Barcelona

Eric Garcia đã và đang trải qua một chiến dịch tốt đẹp cho đến nay. Sau khi bị ban huấn luyện ở Barcelona cho là không...

Real ra quyết định với Reece James

Real Madrid đang gặp phải cơn đau đầu ở vị trí hậu vệ phải khi Dani Carvajal ngày càng cho thấy những vấn đề...

Dân gian truyền rằng: “Người thân qua đời chớ để nước mắt rơi vào họ kẻo kéo vận xui về nhà”, vì sao?

Theo kinh nghiệm dân gian việc chúng ta khóc mà để rơi nước mắt vào xác người khuất sẽ gây ra vận xui.Nhân gian...