2017-10-21 07:57:43
{"xe":"Xe"}
{"mitsubishi-du-dinh-ra-6-xe-hoan-toan-moi":"Mitsubishi d\u1ef1 \u0111\u1ecbnh ra 6 xe ho\u00e0n to\u00e0n m\u1edbi"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL01pdHN1YmlzaGktMS5qcGc=.webp

Mitsubishi công bố kế hoạch 3 năm với 6 mẫu xe hoàn toàn mới

Kế hoạch của Mitsubishi có tên là “hướng tới sự tăng trưởng” nhằm đưa ra một số mẫu xe mới và tăng đầu tư vào việc nghiên cứu và phát triển.

Mitsubishi-2

Theo bản kế hoạch 3 năm này, doanh số bán hàng và doanh thu hàng năm sẽ tăng lên 30%. Nếu kế hoạch thực hiện thành công, Mitsubishi sẽ bán 1,3 triệu xe mỗi năm vào năm 2020 và có doanh thu 2,5 ngàn tỷ Yên (tương đương với 22,1 tỷ đô la).

Mitsubishi-3

Bản kế hoạch cũng kêu gọi hãng đầu tư hơn 600 tỷ Yên (tương đương với 5,3 tỷ đô la) vào chi phí nghiên cứu và phát triển.  Bất chấp những khoản đầu tư khổng lồ, Mitsubishi cho biết sẽ duy trì kỷ luật tài chính và tạo ra dòng tiền mặt tích cực trong suốt giai đoạn 3 năm kế hoạch.

Mitsubishi-4

Trên toàn cầu, Mitsubishi sẽ ra mắt tổng cộng 11 mẫu xe mới hoặc xe được thiết kế lại, trong đó có các mẫu Eclipse Cross và XPANDER. Sáu trong số những mẫu xe nói trên sẽ là mẫu xe hoàn toàn mới và hãng xe Nhật hy vọng sẽ giới thiệu ra thị trường vào khoảng hai chiếc xe mỗi năm.

Mitsubishi-5

Mitsubishi-6

Mitsubishi cũng cho biết hãng sẽ tung ra một xe điện vào năm 2020 và khi kết thúc kế hoạch, Mitsubishi hy vọng 5 mẫu xe toàn cầu bán chạy nhất của hãng sẽ chiếm khoảng 70% tổng lượng bán hàng. Bên cạnh việc giới thiệu mẫu xe mới, Mitsubishi sẽ mở rộng thị trường tại Trung Quốc, Nhật Bản và Mỹ. Ở Mỹ, hãng sẽ cải thiện mạng lưới đại lý với mục tiêu tăng doanh số lên 130.000 chiếc trong năm tài chính 2019.

Mitsubishi-7

Mitsubishi-8

Trong một tuyên bố, Giám đốc điều hành Mitsubishi Motors Osamu Masuko cho biết: “Chúng tôi sẽ xây dựng lại niềm tin và coi đó là ưu tiên hàng đầu, đồng thời thực hiện thành công việc tung ra các loại xe mới và đạt được sự phục hồi tài chính. Đây sẽ là nền tảng cho sự phát triển bền vững trong tương lai, liên quan đến tăng chi phí vốn và chi phí phát triển sản phẩm.

Bài viết mới nhất

Nam Em tiết lộ lý do không thể chia tay bạn trai, netizen: “Hóa ra là vậy”

Nam Em mới đây đã tiếp tục đăng đàn livestream, đồng thời nói thẳng lý do cô không thể chia tay bạn trai dù cả liên tục vướng ồn ào.

Amad Diallo: “Thật không thể tin được”

Trao đổi trước cuộc đối đầu Coventry City trong khuôn khổ bán kết FA Cup, Amad Diallo chia sẻ: "Chúng tôi rất hào hứng khi...

Chuyên gia chỉ rõ khác biệt của U23 Việt Nam dưới thời Hoàng Anh Tuấn so với HLV Troussier

Dù có nhiều sự chệch choạc cũng như sai sót nhưng sau cùng U23 Việt Nam vẫn giành trọn 3 điểm trước Kuwait ở ngày ra...

4 yếu tố then chốt giúp trẻ chăm chỉ và học giỏi, cha mẹ nên rèn từ sớm

Nuôi dạy con cái thành công không khó nếu bạn biết cách! Hãy cùng khám phá bí quyết giúp trẻ chăm chỉ, học giỏi...

Mức phí thương vụ Arsenal – Joshua Zirkzee

Theo tiết lộ từ Dean Jones, Arsenal vẫn theo dõi chặt chẽ trường hợp của Joshua Zirkzee, tiền đạo đang trải qua một mùa giải...