Mercedes-AMG GT S ‘biến hình’ khi hưởng gói độ Fostla 750 triệu đồng
4 bánh

Mercedes-AMG GT S ‘biến hình’ khi hưởng gói độ Fostla 750 triệu đồng

Mercedes-AMG GT S ‘biến hình’ khi hưởng gói độ Fostla 750 triệu đồng

Với gói độ trị giá gần 750 triệu đồng đến từ hãng độ danh tiếng Đức Fostla, chiếc xế thể thao Mercedes-AMG GT S trở nên khác biệt, hào nhoáng và mạnh mẽ hơn.

Mercedes-AMG GT S ‘biến hình’ khi hưởng gói độ Fostla 750 triệu đồng

Fostla là cái tên nổi tiếng đến từ Đức với những chiếc xe bọc vinyl ấn tượng và hiệu suất nâng cấp. Để mang lại diện mạo lẫn sức mạnh mới cho Mercedes-AMG GT S, Fostla đã thể hiện tay nghề một cách xuất sắc khi cùng lúc cải thiện thẩm mỹ bên ngoài và sức mạnh dưới mui xe. Giá của những điều chỉnh này là 32.703 USD ( gần 750 triệu đồng), bằng khoảng 1/3 giá bán cơ sở của AMG GT S tại Mỹ, 132.400 USD (khoảng 3 tỷ đồng).

Mercedes-AMG GT S ‘biến hình’ khi hưởng gói độ Fostla 750 triệu đồng

Nổi bật nhất chính là ngoại thất hoàn toàn mới lạ, hào nhoáng của chiếc xe. Thân xe bên ngoài của Mercedes-AMG GT S được hoàn thiện trong sắc bạc và đỏ thẫm, kết hợp cùng một số chi tiết màu đen quanh xe, tạo nên một cái nhìn rất thể thao, rất năng động.

Mercedes-AMG GT S ‘biến hình’ khi hưởng gói độ Fostla 750 triệu đồng

Không chỉ can thiệp vào “nhan sắc” bên ngoài, Fostla còn nâng cấp cả sức mạnh bên trong của chiếc xế Đức. Chiếc Mercedes AMG GT S còn được bổ sung thuốc tăng lực cho khối động cơ Biturbo V8 4.0 lít. Nhờ bộ PP-Performance-Chiptuning cấp độ 2 công suất của AMG GT S đã được nâng lên mức 605 mã lực và 768Nm mô-men xoắn cực đại, giúp GT S trở nên mạnh mẽ hơn so với AMG GT R 577 mã lực.

Mercedes-AMG GT S ‘biến hình’ khi hưởng gói độ Fostla 750 triệu đồng

Dĩ nhiên, sức mạnh khủng cần có một cách thể hiện xứng tầm “thị uy” ra bên ngoài. Hãng độ Đức còn cải thiện âm thanh của cỗ máy V8 bằng cách lắp đặt hệ thống ống xả tần số thông minh và bộ lọc khí BMC hiệu suất cao. Khả năng xử lý của chiếc coupe thể thao cũng được củng cố nhờ hệ thống treo KW Coilovers có thể hạ thấp gầm xe. Chưa hết, bộ miếng đệm lốp xe H&R mới đã giúp định vị lại các bánh xe để chúng không bị chồi ra ngoài so với các vòm xe.

mercedes-amg-gt-s-fostla-tuning-15 (11)

mercedes-amg-gt-s-fostla-tuning-15 (1)

mercedes-amg-gt-s-fostla-tuning-15 (16)

mercedes-amg-gt-s-fostla-tuning-15 (5)

mercedes-amg-gt-s-fostla-tuning-15 (6)

mercedes-amg-gt-s-fostla-tuning-15 (2)

mercedes-amg-gt-s-fostla-tuning-15 (13)

mercedes-amg-gt-s-fostla-tuning-15 (12)

mercedes-amg-gt-s-fostla-tuning-15 (8)

mercedes-amg-gt-s-fostla-tuning-15 (3)

mercedes-amg-gt-s-fostla-tuning-15 (15)

Tin đọc nhiều

To Top