2019-03-27 10:52:46
{"xe":"Xe"}
{"718-t":"718 t","911-cabriolet":"911 Cabriolet","macan-s":"Macan S","porsche":"Porsche","porsche-911-cabriolet":"porsche 911 Cabriolet"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAzL21hbi1uaGFuLWJvLTMteGUtdGhhby1kaW5oLWNhby1uaGEtcG9yc2NoZS10YWktdHJpZW4tbGFtLW8tZ2VuZXZhLTIwMTktNi5qcGc=.webp

Mãn nhãn bộ 3 xế thể thao đỉnh cao nhà Porsche tại Triển lãm ô tô Geneva 2019

Thương hiệu xế thể thao Đức Porsche khiến dân mê xe mãn nhãn khi giới thiệu ba mẫu xe thể thao mới tại Triển lãm ô tô Geneva lần thứ 89: Porsche 911 Cabriolet, 718 T và Macan S mới.

man-nhan-bo-3-xe-thao-dinh-cao-nha-porsche-tai-trien-lam-o-geneva-2019

Nổi bật là mẫu xe Porsche 911 Cabriolet mới. “Với mỗi thế hệ mới của dòng xe 911, chúng tôi luôn đối mặt với những thách thức trong việc cải tiến dòng xe biểu tượng một cách thận trọng và nhất quán nhằm đáp ứng nhu cầu của tương lai,” ông Oliver Blume, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Porsche AG cho biết. Bên cạnh dòng xe 911 Cabriolet được trang bị động cơ đặt sau, Porsche cũng giới thiệu mẫu xe 718 T có động cơ đặt giữa, sản sinh công suất 300 PS ở cả hai phiên bản Boxster và Cayman tại triển lãm Geneva. Phiên bản Macan S mới của dòng xe bán chạy nhất, cũng được ra mắt với động cơ tăng áp V6 đặt trước mới.

Ông Andreas Haffner, Thành viên Hội đồng Quản trị - Phụ trách Nhân Sự & Xã hội, Ông Michael Steiner, Thành viên Hội đồng Quản trị - Phụ trách Nghiên cứu & phát triển, Ông Uwe-Karsten Städter, Thành viên Hội đồng Quản trị - Phụ trách Cung ứng, Ông Oliver Blume, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Porsche AG, Ông Detlev von Platen, Thành viên Hội đồng Quản trị, - Phụ trách Bán Hàng & Tiếp thị, và ông Albrecht Reimold, Thành viên Hội đồng Quản trị - Phụ trách Sản phẩm & Hậu cần, tại buổi ra mắt dòng xe 911 Carrera Cabriolet mới tại Geneva Motor Show 2019
Ông Andreas Haffner, Thành viên Hội đồng Quản trị – Phụ trách Nhân Sự & Xã hội, Ông Michael Steiner, Thành viên Hội đồng Quản trị – Phụ trách Nghiên cứu & phát triển, Ông Uwe-Karsten Städter, Thành viên Hội đồng Quản trị – Phụ trách Cung ứng, Ông Oliver Blume, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Porsche AG, Ông Detlev von Platen, Thành viên Hội đồng Quản trị, – Phụ trách Bán Hàng & Tiếp thị, và ông Albrecht Reimold, Thành viên Hội đồng Quản trị – Phụ trách Sản phẩm & Hậu cần, tại buổi ra mắt dòng xe 911 Carrera Cabriolet mới tại Geneva Motor Show 2019

Porsche 911 Cabriolet: mẫu xe mới nhất tiếp nối di sản nhiều thập kỷ

Bốn tháng trước, Porsche đã giới thiệu phiên bản 911 Coupé thế hệ mới tại Los Angeles, thế hệ thứ 8 của dòng xe thể thao vượt thời gian này uy lực hơn, nhanh hơn với công nghệ số phát triển nhất từ trước tới nay. Lần này, phiên bản mui trần Cabriolet của dòng xe 911 được giới thiệu với phiên bản S có động cơ tăng áp kép cho công suất 331 kW (450 PS), vận tốc tối đa đạt hơn 300 km/giờ, và tăng tốc từ 0-100 km/giờ với thời gian chưa đầy 4 giây. Người lái có thể trải nghiệm hộp số 8 cấp ly hợp kép mới và Chế độ Wet mode giúp kiểm soát việc lái xe an toàn hơn trên mặt đường ướt. Mẫu xe cũng được ra mắt trong một diện mạo hiện đại hài hòa với các chi tiết thiết kế cổ điển thường thấy trên các mẫu xe 911.

Ông Oliver Blume, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Porsche AG, giới thiệu về dòng xe 911 Carrera Cabriolet mới
Ông Oliver Blume, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Porsche AG, giới thiệu về dòng xe 911 Carrera Cabriolet mới

911 Cabriolet là mẫu xe mới nhất tiếp nối di sản nhiều thập kỷ, kể từ khi Porsche công bố phiên bản mui trần đầu tiên. Kiểu dáng của thân xe xuất hiện lần đầu tiên trong gia đình 911 cách đây hơn 30 năm và tiếp tục tượng trưng cho những trải nghiệm lái thuần chất thể thao độc đáo cho đến tận ngày nay. Trọng lượng của mui xếp mềm được tối ưu hóa, kết cấu đóng mở mui thủy lực rút ngắn thời gian đóng mở mui chỉ còn 12 giây – ngay cả khi di chuyển ở tốc độ lên tới 50 km/giờ. Được cấu tạo chủ yếu từ các khung ma-giê, cấu trúc mui mềm công nghệ cao được thiết kế bởi Porsche giúp hạn chế việc bị gió thổi phồng khi vận hành ở tốc độ cao.


man-nhan-bo-3-xe-thao-dinh-cao-nha-porsche-tai-trien-lam-o-geneva-2019 (5)

Phiên bản 718 T mới: tính lái năng động tập trung cao

Mẫu xe mới thứ hai được Porsche giới thiệu tại Triển lãm Geneva là 718 T. Bộ đôi biến thể mới của Boxster và Cayman kết hợp động cơ boxer 4 xy-lanh mạnh mẽ sản sinh công suất 220kW (300 PS) với hệ thống hỗ trợ lái năng động như gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao (Sport Chrono) và Hệ thống Treo Chủ Động của Porsche (PASM) giúp trọng tâm xe được hạ thấp thêm 20 mm.

 Phiên bản 718 Cayman T

Phiên bản 718 Cayman T

Mẫu xe cũng được trang bị tiêu chuẩn tính năng giá đỡ động cơ chủ động PADM, hệ thống Điều Phối Lực Kéo Vector của Porsche (PTV) và hệ thống khóa vi sai cơ học cầu sau – lần đầu tiên được cung cấp cho động cơ boxer 2,0 lít. Theo đó, bộ đôi đã mang đặc tính hiệu suất cao của mẫu xe thể thao hai chỗ ngồi vào trải nghiệm lái đặc biệt thú vị của Porsche: 718 T sẽ đem lại cảm giác lái êm ái nhất trên những con đường quanh co, tập trung tối đa cho việc mang đến hứng khởi cho người lái.

 Phiên bản 718 Boxster T

Phiên bản 718 Boxster T

Được trang bị các yếu tố cần thiết, mẫu xe thuần chất thể thao này là người thừa kế của phiên bản 911 T ra đời từ năm 1968 và Porsche 911 Carrera Clubsport từ năm 1987.

Macan S mới: mạnh mẽ hơn, thiết kế mới và kết nối toàn diện

Phiên bản Macan S mới cũng được ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Geneva. Porsche đã nâng cấp toàn diện Macan về thiết kế, tiện nghi, khả năng kết nối và tính năng lái năng động. Thiết kế DNA đặc trưng của Porsche thể hiện ở dải đèn LED ba chiều ở phần đuôi xe. Công nghệ đèn LED cũng sẽ trở thành trang bị tiêu chuẩn cho cụm đèn trước trong tương lai.

 Phiên bản Macan S

Phiên bản Macan S

Các tính năng mới thu hút nhất trong khoang nội thất đó là màn hình cảm ứng 10,9 inch của hệ thống Quản Lý Liên Lạc của Porsche (PCM) mới, hốc gió điều hòa không khí được tái thiết kế và thay đổi vị trí, vô lăng thể thao GT tùy chọn tương tự như trên dòng xe 911. Hệ thống PCM được trang bị nhiều tính năng công nghệ như kiểm soát bằng giọng nói thông minh.

Một loạt các trang bị tiện nghi trên xe cũng được mở rộng bao gồm bộ lọc không khí ion hóa cải thiện không khí trong khoang nội thất và kính chắn gió có chức năng sưởi.

man-nhan-bo-3-xe-thao-dinh-cao-nha-porsche-tai-trien-lam-o-geneva-2019 (14)

Macan S được trang bị động cơ tăng áp V6 mới 3,0 lít và bộ tăng áp ống dẫn kép đặt ở vị trí trung tâm. Động cơ có công suất 260 mã lực (354 PS) và mô-men xoắn cực đại đạt 480 Nm. Hộp số ly hợp kép bảy cấp (PDK) và hệ thống Quản Lý Hợp Lực Kéo của Porsche (PTM) trên hệ thống dẫn động bốn bánh toàn phần là sự kết hợp hoàn hảo cho các động cơ mới.

Bài viết mới nhất

Tại sao Milan cần chiêu mộ ngay cậu em nhà Thuram?

AC Milan đang liên tục tìm kiếm các tân binh trên thị trường chuyển nhượng. Và mùa hè này, một cơ hội thật khó để bỏ qua...

Hết tháng 3/2024: Không cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ định danh có bị phạt không?

Người dân nên đăng ký tài khoản định danh điện tử để đảm bảo quyền lợi cho bản thân.Chưa tích hợp giấy tờ định...

Chelsea chi 60 triệu euro, đánh chiếm mục tiêu của Barca

Dani Olmo đã ổn định vị thế trong những năm qua. Cầu thủ người Tây Ban Nha phát triển mạnh mẽ sau khi chuyển...

Thay Troussier dẫn U23 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn công khai suy nghĩ

Với những thành tích không như mong đợi kể từ khi đến với dải đất hình chữ S, HLV Philippe Troussier đã phải nói...

‘Mainoo đối đầu Rice và làm rất tốt’

Sự nghiệp của Mainoo đang thay đổi chóng mặt theo chiều hướng tích cực. Ban đầu, Mainoo không được triệu tập lên tuyển trong...