2016-07-28 11:09:20
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"vamm":"VAMM"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA3L3ZhbW0uanBn.webp

Lễ ký kết giữa VAMM và Uỷ Ban ATGT Quốc Gia 2016

Lễ ký kết giữa VAMM và Uỷ Ban ATGT Quốc Gia 2016 sẽ diễn ra vào ngày 4.8.2016, là chương trình phối hợp giữa Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam VAMM & Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia, tại buổi lễ Kết quả nghiên cứu an toàn giao thông 2016 cũng sẽ được công bố.

Với thông điệp “Chung tay vì một môi trường giao thông Việt Nam an toàn”, VAMM và Ủy ban ATGT Quốc gia đã xây dựng chương trình hợp tác bền vững về ATGT (được ký kết lần đầu tiên vào ngày 04.02.2015). Sau một năm hoạt động, chương trình hợp tác đã đạt nhiều thành tựu đáng ghi nhận, trong đó có 03 nghiên cứu quan trọng về ATGT liên quan đến xe máy tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Thái Nguyên được tài trợ thực hiện bởi Quỹ nghiên cứu an toàn giao thông tại Việt Nam do VAMM trực tiếp triển khai.

VAMM_1

Tóm tắt sơ bộ nội dung của các nghiên cứu như sau:

1. Nghiên cứu về sở hữu và sử dụng xe máy tại Thành phố Hồ Chí Minh do PGS Tiến Sỹ Chu Công Minh, Đại học Bách Khoa Hồ Chí Minh thực hiện, nhằm đánh giá về tình hình sở hữu và sử dụng xe máy, qua đó đề xuất giải pháp cải thiện môi trường giao thông tại thành phố Hồ Chí Minh.

2. Nghiên cứu về Nguyên nhân tai nạn giao thông liên quan đến trẻ em và giải pháp cho Thành phố Hồ Chí Minh do Tiến Sỹ Vũ Anh Tuấn, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Giao thông, Đại học Việt Đức thực hiện, nghiên cứu về nguyên nhân tai nạn giao thông liên quan đến trẻ em và giải pháp cho Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời chỉ ra nhiều thông tin quan trọng về vấn đề tai nạn giao thông liên quan đến trẻ em hiện nay.


3. Nghiên cứu về Nguyên nhân tai nạn giao thông xe máy và giải pháp đảm bảo an toàn giao thông xe máy tại Thái Nguyên do Tiến sỹ An Minh Ngọc, Phó Giám đốc Công ty Cổ Phần Phát triển Bền Vững thực hiện, nhằm tìm hiểu thực trạng ATGT tại địa phương cũng như đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện ATGT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

VAMM_
Kết quả các nghiên cứu đã cung cấp những thông số quan trọng, là cơ sở cho việc đề xuất những giải pháp nhằm cải thiện môi trường giao thông, và là nguồn tham khảo giá trị trong hoạch định chính sách quản lý và định hướng phát triển ngành công nghiệp xe máy tại Việt Nam.

Chủ tịch Hiệp hội VAMM cho biết: “Mục tiêu của chương trình nhằm tăng cường các hoạt động tuyên truyền và hướng dẫn an toàn giao thông, thành lập quỹ nghiên cứu về an toàn giao thông xe máy đồng thời góp ý kiến xây dựng chính sách liên quan đến quy hoạch phát triển ngành xe máy Việt Nam”.

Bài viết mới nhất

Những điểm kỳ quái này ở con có thể khiến cha mẹ bực mình nhưng đó là dấu hiệu báo thành công về sau

Nếu bạn thấy con có những đặc điểm này đừng vội la mắng bởi đó là biểu hiện của những em bé sau này...

Kỷ lục đáng xấu hổ trận M.U 4-2 Sheffield Utd

Rạng sáng 25/4 (giờ Việt Nam), Man Utd thắng Sheffield 4-2 ở trận đá bù vòng 29 Premier League, qua đó vươn lên vị...

8 đặc điểm thường thấy ở những cha mẹ có con cái thành công giàu sang, xem bạn có không?

Những đặc điểm này của cha mẹ giúp con cái có thêm sức mạnh nội lực và có thêm kỹ năng để mạnh mẽ...

Những thực phẩm giàu canxi cho người không thích uống sữa

Nhiều người không thích uống sữa hoặc không uống được sữa nên lo lắng không biết thực phẩm gì khác giàu canxi để thay...

Liverpool lao dốc

Liverpool một lần nữa đã đánh mất cơ hội để tiếp tục cạnh tranh chức vô địch Premier League với Manchester City và Arsenal. Đoàn...