Koenigsegg đã mang tới Triển lãm xe hơi Monterey cả một đội hình các mẫu xe cũ và mới như CCX, CCXR, Koenigsegg One : 1, Agera R, Agera RS, Agera RS1 và đặc biệt là mẫu xe mới nhất Regera. Koenigsegg cũng đồng thời giới thiệu các gói kit gồm gói Aero cho chiếc Regera và gói Ghost mới cho các mẫu CCX và CCXR cũ.
Gói Aero mới của chiếc Regera bao gồm một cặp cánh gió phía trước và phía sau cùng một cánh lướt gió trước sâu hơn. Các cánh dẫn hướng phía sau sẽ kích hoạt cánh gió khi nằm ở vị trí triển khai sẵn sàng hoạt động. Koenigsegg cho biết việc bổ sung gói Aero sẽ làm tăng lực ép xuống mặt đường tới 385kg so với 310kg của mẫu Regera tiêu chuẩn. Điều đó nghĩa là lực ép xuống mặt đường sẽ tăng lên khoảng 25%, trong khi lực kéo tăng ít hơn, vào khoảng 5%.
Với chủ sở hữu những mẫu xe cũ hơn như chiếc CCX và CCXR, giờ đây đã có thể trang bị cho xe của họ gói Ghost mới gồm một số tùy chọn như một bộ chia gió trước lớn hơn, một bộ khuyếch tán sau của chiếc Agera, la-giăng sợi các-bon của Agera, gương hậu của Agera RS, cánh gió sau lớn hơn và hệ thống xả được nâng cấp. Việc mua tùy chọn của gói Ghost có thể theo phương cách mua toàn bộ hoặc một phần gói tính năng trên.
Đây là lần đầu tiên Koenigsegg giới thiệu công khai siêu phẩm Regera. Siêu xe không hộp số này chỉ được hãng sản xuất đúng 80 chiếc trên toàn cầu và hiện tại chúng đều đã có chủ đặt hàng. Hệ dẫn động của Regera gồm động cơ V8 Biturbo dung tích 5,0 lít kết hợp với 3 động cơ điện. Công suất kết hợp của hệ thống này lên tới 1500 mã lực và mô men xoắn cực đại 2000m, “khủng” không kém gì chiếc Bugatti Chiron. Regera chỉ mất 2,8 giây để đạt tốc độ 100km/giờ và có thể đạt tốc độ tối đa 400km/giờ. Với công nghệ vượt trội, giá của mỗi chiếc Koenigsegg Regera không hề rẻ : 1,9 triệu đô la.