Một cái tên khá lạ với khách hàng Việt, và với cái giá 468 triệu đồng, liệu BAIC V2 có làm “nên cơm nên cháo” tại thị trường Việt?
BAIC V2 nằm cùng phân khúc với Ford Ecosport nhưng có xuất xứ từ Trung Quốc. Chiếc SUV cỡ nhỏ này có kích thước khá gọn, dài x rộng x cao lần lượt là 4.110 x 1.750 x 1.583 (mm). Xe trang bị lốp có kích thước 205/50R16. Theo hãng tiết lộ, khung gầm được đúc nguyên khối của Thụy Điển bảo hành 10 năm không gỉ sét.
Xe sở hữu hàng loạt các tính năng cao cấp dể dụ khách như: điều hòa không khí điện tử (với màn hình LCD), cửa nóc, 4 cửa sổ chỉnh điện, gương chỉnh điện, gập điện, ghế da cao cấp, âm thanh 6 loa, kết nối Bluetooth, Radio, MP3, USB, AUX, HDMI, định vị GPS, cảm biến gạt mưa, khóa cửa điều khiển từ xa, chống trộm, cảm ứng đóng mở cửa xe, vô lăng bọc da, tích hợp điều khiển âm thanh và ga tự động, điều khiển hành trình (Cruise Control).
Hệ thống an toàn trang bị trên BAIC V2 khá đầy đủ với 6 túi khí , phanh đĩa 4 bánh, hệ thống phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống kiểm soát độ bám đường TSC…
BAIC V2 sở hữu động cơ 1.5L (1499cc) L4 16V DOHC sản sinh 114 mã lực, mô men xoắn cực đại 148 Nm, kết hợp cùng Hộp số tự động 4 cấp của AiSIN – Nhật Bản với 4 chế độ chạy (Tự động + Bán tự động + Thể thao + Đường tuyết). Ngoài ra xe còn có trợ lực điện EPS.
Ngoài việc bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km, BAIC V2 còn được bảo hành 10 năm khung gầm không rỉ sét.
BAIC V2 được bán ra thị trường Việt Nam với giá 468 triệu đồng.
Ảnh: TNO