2017-09-14 13:59:56
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"frankfurt-motor-show-2017":"Frankfurt Motor Show 2017","iaa-2017":"IAA 2017","kia":"Kia","kia-proceed":"Kia Proceed","trien-lam":"tri\u1ec3n l\u00e3m"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L0tpYS1Qcm9jZWVkQ29uY2VwdC1GcmFua2Z1cnRNb3RvclNob3dJQUEyMDE3LTIwLmpwZw==.webp

‘Hồng Ngọc gợi cảm’ Kia Proceed Concept phát sáng tại IAA 2017

Hãng xe đến từ Hàn Quốc muốn “chơi nổi” khi đến Đức tham gia triển lãm Frankfurt 2017 với mẫu xe Kia Proceed Concept màu đỏ ngọc ấn tượng.

Mẫu xe concept xe Kia Proceed mang đến triển lãm IAA 2017 này được phủ lên mình lớp áo màu đỏ cực kì nổi bật trong chẳng khác gì một viên hồng ngọc khổng lồ.

Kia-ProceedConcept-FrankfurtMotorShowIAA2017-30

Theo đánh giá và nhận định của báo giới có mặt tại triển lãm, Kia Proceed chính là hiện thân xem trước cho cee’d thế hệ mới. Nếu bạn từng ghé qua gian hàng Kia tại triển lãm Detroit đầu năm 2017, hẳn sẽ thấy những đường nét quen thuộc từng xuất hiện trên chiếc xe thể thao Stinger 2018 phiên bản station wagon.

Kia ProceedConcept FrankfurtMotorShowIAA2017 (9)


Proceed vẫn chung thủy với những “dấu ấn thiết kế” đậm chất nhà Kia như lưới tản nhiệt “miệng hùm” hay nắp capô dập gân khỏe khoắn giống Stinger 2018. Trên cản va trước xuất hiện hốc gió hình tam giác cỡ lớn nhưng không có đèn sương mù LED hình viên đá như Kia cee’d phiên bản hiện tại.

‘Hồng Ngọc gợi cảm’ Kia Proceed  Concept phát sáng tại IAA 2017

Bên cạnh đó, hãng Kia còn trang bị cụm đèn pha thanh mảnh với 4 bóng LED nhỏ gợi liên tưởng đến xe Porsche cho Proceed. Xe được bổ sung nhiều điểm nhấn như gồm tay nắm cửa nằm chìm vào sườn xe, bộ vành hợp kim nhôm với đường kính 20 inch và 6 chấu và màu sơn đỏ Lava Red ‘chói mắt’. Theo giải thích từ đại diện Kia, Lava Red là sự kết hợp từ các lớp sơn đen, bạc tạo hiệu ứng crôm và đỏ để tạo ra mẫu màu bóng bẩy và cực cuốn hút.

‘Hồng Ngọc gợi cảm’ Kia Proceed  Concept phát sáng tại IAA 2017

Nguyên ‘khối hồng ngọc 4 bánh’ này còn cực kì nổi bật khi phối hợp với với các viền cửa sổ phát sáng bên sườn xe. Được gọi bằng cái tên riêng là Luminline, viền cửa sổ sẽ sáng lên để chào đón khi người lái đến gần xe. Hai bên sườn của Kia Proceed Concept còn xuất hiện nóc nằm thấp và dốc về phía sau, logo GT và các cột màu đen. Thiết kế này mang đến cái nhình ‘ảo’ về phần nóc của Kia Proceed như nằm lơ lửng trên không trung.

‘Hồng Ngọc gợi cảm’ Kia Proceed  Concept phát sáng tại IAA 2017

Những điểm nhấn khác trong thiết kế của Kia Proceed bao gồm tay nắm cửa nằm chìm vào sườn xe, bộ vành hợp kim nhôm với đường kính 20 inch và 6 chấu và màu sơn đỏ Lava Red “đập vào mắt”.

Theo hãng Kia, Lớp áo Lava Red là sự kết hợp từ các lớp sơn đen, bạc tạo hiệu ứng crôm và đỏ. Kết quả là một màu sơn ngoại thất bóng bẩy và cuốn hút. Lava Red  là nước sơn đỏ đặc biệt, kết quả của một quá trình sơn phết kéo dài 1 tuần liền. Nước sơn này là sự tổ hợp của 19 lớp sơn đen bằng tay, hiệu ứng ánh bạc chrome, màu sơn tint đỏ và lớp sơn bóng gợi cảm cuối cùng. Màu sơn đặc biệt này bao phủ chiếc Proceed Concept và tôn thêm đường nét thiết kế của xe. Nhưng không chỉ vậy, theo hãng xe Hàn, nó còn vô cùng nhạy cảm với sự thay đổi điều kiện ánh sáng.

‘Hồng Ngọc gợi cảm’ Kia Proceed  Concept phát sáng tại IAA 2017

Phần đuôi xe của Kia Proceed gây ấn tượng với cụm đèn hậu thanh mảnh, kéo dài đến hai bên sườn. Trên cản va sau cũng có hốc gió hình tam giác tương tự đầu xe. Đó là chưa kể đến một số chi tiết giả sợi carbon trên đuôi xe.

Ngoại thất nóng bỏng, bước vào nội thất, chắc hẳn bạn sẽ kinh ngạc bởi sự đầu tư có phần “quá tay”. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại vật liệu khác nhau cùng cách phối màu đỏ với xám than chì và đen ánh tím nổi bật. Bảng táp-lô và trụ vô lăng màu đỏ khiến người nhìn có cảm giác nắp capô kéo dài vào tận nội thất. Màu đỏ hoàn toàn được ưu ái trên chiếc xế Kia này, ngay cả đồng hồ kỹ thuật, màn hình của hệ thống thông tin giải trí cũng có nền màu đỏ ton-sur-ton ngoại thất. Các màu sắc trên màn hình sẽ thay đổi tùy theo chế độ lái, cụ thể là đỏ Lava Red ở chế độ GT, xanh lục Forest Green ở chế độ Eco và trắng Ghost White ở chế độ Autonomous.

‘Hồng Ngọc gợi cảm’ Kia Proceed  Concept phát sáng tại IAA 2017

Hệ thống ghế thủ công được bọc bằng chất liệu vải Spandex dài hơn 100 m màu đen. Hãng Kia trang bị hệ thống tỏa mùi hương Memory Bank với 3 mùi khác nhau mang lại sự thoải mái cho người ngồi trong.

‘Hồng Ngọc gợi cảm’ Kia Proceed  Concept phát sáng tại IAA 2017

Kia Proceed Concept có đủ chỗ cho 4 người ngồi. Tài xế có thể lựa chọn 3 chế độ lái với 3 màu sắc tương ứng cho nội thất là: đỏ Lava Red cho chế độ GT, xanh lá Forest Green cho chế độ Eco, và trắng Ghost White cho chế độ Autonomous.

Clip Ra mắt ấn tượng của Kia Proceed tại Frankfurt Motor Show 2017

Bài viết mới nhất

5 điều đơn giản khiến đàn ông yêu bạn say đắm cả đời

Là một người phụ nữ, một người vợ ai không mong muốn người người chồng, người đàn ông của mình luôn yêu mình. Vì...

Chính thức ra mắt MV đầu tay, Xuân Định K.Y làm mới bản hit từ Vietnam Idol

Xuân Định K.Y Vietnam Idol 2023 chính thức ra mắt dự án đầu tay, đánh dấu cột mốc hoạt động chuyên nghiệp.

Mô hình đa sở hữu đang làm hại các đội bóng trên toàn châu Âu

Gần đây, chủ sở hữu của Reading, Dai Yongge, đang có ý định sẽ bán trung tâm huấn luyện của đội bóng cho đối thủ tại...

Quyền Linh, Hoàng Mèo và Mlee xúc động trước hoàn cảnh của các em nhỏ mồ côi

Diễn viên Hoàng Mèo và ca sĩ Mlee xúc động khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ mồ côi tại Mái Ấm Gia Đình Việt.

Chính thức ra mắt MV đầu tay, Xuân Định K.Y làm mới bản hit từ Vietnam Idol

Xuân Định Vietnam Idol 2023 chính thức ra mắt dự án đầu tay, đánh dấu cột mốc hoạt động chuyên nghiệp.