2017-12-25 17:28:41
{"xe":"Xe"}
{"honda-cr-v-custom-concept":"Honda CR-V Custom Concept","tokyo-auto-salon-2018":"Tokyo Auto Salon 2018"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL0hvbmRhLTEtMy0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Honda mang mẫu CR-V Custom Concept tới Salon Tokyo 2018

Vài tuần nữa Tokyo Auto Salon 2018 sẽ khai mạc và Honda mới tiết lộ danh mục những mẫu xe mà hãng xe Nhật Bản sẽ mang tới sự kiện xe hơi hấp dẫn này.

Honda (2)

Mẫu xe quan trọng nhất mà Honda mang tới Tokyo Auto Salon 2018 là chiếc CR-V Custom Concept. Mặc dù Honda chỉ tiết lộ tên xe và hình ảnh duy nhất nhưng có thể thấy đây là một phiên bản compact crossover đậm chất thể thao.

Honda (3)

Chiếc CR-V Concept không phải là chiếc concept duy nhất mà Honda mang tới Tokyo Auto Salon 2018.  Ngoài ra còn phiên bản RS Custom Concept của chiếc minivan Jade, trong khi đó dòng Modulo X sẽ có các đại diện là những phiên bản concept của chiếc STEP WGN và S660, còn bộ phận Mugen của Honda sẽ mang tới mẫu Civic Type R-based RC 20 GT.

Honda (4)

Honda (5)

Honda (6)

Mô hình sản xuất mới của chiếc Jade RS cũng sẽ được giới thiệu cùng mẫu hatchback Civic được Mugen nâng cấp. Ngoài ra Honda còn trưng bày chiếc NSX mới, Civic Type R, N-One RS và Freed Modulo X, cùng một loạt mẫu xe đua như DDSA DW12 IndyCar, NSX GT3, Civic TCR, Super Formula single-seater, và Super GT-spec NSX GT-plus. Dĩ nhiên có cả một số mẫu mô tô đua của Honda.

Honda (7)

Honda (8)

Tokyo Auto Salon là sự kiện xe hơi quan trọng tổ chức thường niên tại Nhật Bản. Sự kiện này tương tự như triển lãm SEMA ở Mỹ, khi các hãng xe và người chơi xe mang đến sự kiện những chiếc xe độ, thể hiện sự đa dạng và sáng tạo trong các ý tưởng mà người ta có thể nghĩ ra để nâng cấp chiếc xe.

Honda (9)

Honda (10)

Tokyo Auto Salon có điểm độc đáo khác là có rất nhiều xe concept, có thể nói đây là sự kiện giới thiệu nhiều xe concept vào loại nhất thế giới. Giống như biểu diễn thời trang, các xe concept không hẳn sẽ được phát triển thành phiên bản xe sản xuất song chúng thể hiện xu hướng thiết kế của ngành công nghiệp xe hơi. Rất nhiều ý tưởng từ xe concept sau đó đã được ứng dụng trên xe sản xuất. Ở sự kiện Tokyo Auto Salon 2017, xu hướng xe “thân rộng” là xu hướng chủ đạo cả ở các mẫu xe độ lẫn xe concept.

 

Bài viết mới nhất

HLV Giustozzi Diego Raul: Việt Nam vẫn còn cơ hội dự World Cup

Đội tuyển futsal Việt Nam đã để thua ngược đáng tiếc trước Uzbekistan ở lượt trận tứ kết Futsal châu Á 2024 đêm qua 24/4 (giờ Việt...

3 cơ sở để tin rằng U23 Việt Nam sẽ làm nên bất ngờ trước U23 Iraq

Lúc 0h30 ngày 27/04 theo giờ Việt Nam, đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ bước vào trận tứ kết thứ 4 tại VCK...

Thiều Bảo Trâm có thái độ gây chú ý có người nhắc đến bạn trai

Hội bạn bè thân thiết của Thiều Bảo Trâm tỏ ra hào hứng và không ngừng trêu đùa cô nàngHiện Thiều Bảo Trâm dành thời gian...

Cây Hoa Giấy – Vẻ đẹp, ý nghĩa phong thủy, cách trồng luôn ra hoa

Tìm hiểu về đặc điểm, ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc cây hoa giấy để tô điểm cho không gian sống thêm sinh...

Virgil Van Dijk đưa ra nhận định về người sắp kế nhiệm Jurgen Klopp

Sau khi huấn luyện viên Jurgen Klopp quyết định nói lời chia tay Liverpool sau gần một thập kỷ gắn bó, ban lãnh đạo...