Honda CR-V 5+2, mẫu crossover được mong đợi nhất trong suốt thời gian qua, đã chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt với giá bán lẻ đề xuất dưới 1,1 tỷ đồng và sẽ chính thức đến tay khách hàng từ tháng 01.2018.
4 bánh

Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới ra mắt thị trường Việt, giá dưới 1,1 tỉ đồng

honda-cr-v-the-he-thu-5-hoan-toan-moi-ra-mat-thi-truong-viet-co-gia-duoi-11-ti-dong (13)

Honda CR-V 5+2, mẫu crossover được mong đợi nhất trong suốt thời gian qua, đã chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt với giá bán lẻ đề xuất dưới 1,1 tỷ đồng và sẽ chính thức đến tay khách hàng từ tháng 01.2018.

Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới ra mắt VN có giá dưới 1,1 tỉ đồng

Honda CR-V thế hệ mới đã được bán tại Mỹ từ tháng 12.2016 và bắt đầu tại Đông Nam Á với thị trường Thái Lan hồi tháng 3 vừa qua, giờ đây đã đến Việt Nam. Cụ thể, Honda CR-V thế hệ mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản: L, G, E cùng 5 lựa chọn màu sắc bao gồm: Trắng, Ghi bạc, Đỏ, Đen và Xanh.

Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới ra mắt VN có giá dưới 1,1 tỉ đồng

Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới là mẫu xe đang được khách hàng Việt Nam rất quan tâm và mong chờ. Ngay từ khi ra mắt tại các thị trường khác trên thế giới, mẫu xe đã nhận được những phản hồi tích cực và đạt được nhiều giải thưởng danh giá: Mẫu SUV cỡ nhỏ hợp túi tiền nhất (theo US. News & World Report), Mẫu xe tiện dụng của năm (theo AutoGuide, Bắc Mỹ), Chiếc xe được lựa chọn nhiều nhất tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Indonesia…

Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới ra mắt VN có giá dưới 1,1 tỉ đồng

Honda CR-V thế hệ mới sở hữu thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ và đầy uy lực nhưng vẫn kế thừa và phát huy được nét sang trọng từ phiên bản trước đó. Bên cạnh đó, nội thất của xe còn được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, sử dụng chất liệu cao cấp mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng ngay khi bước vào.

Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới ra mắt VN có giá dưới 1,1 tỉ đồng
Thay đổi lớn nhất ở nội thất của Honda CR-V mới là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3, mang tới không gian rộng rãi và linh hoạt bất ngờ, đủ chỗ cho 7 người. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 được thiết kế tùy chỉnh có thể gập phẳng hoàn toàn hoặc 60/40 đáp ứng cho đa dạng các mục đích sử dụng, chở 5-7 hành khách hoặc tối đa hóa hoàn toàn khoang chứa đồ.

honda-cr-v-the-he-thu-5-hoan-toan-moi-ra-mat-thi-truong-viet-co-gia-duoi-11-ti-dong (1)
Không gian bên trong của CR-V mới rộng hơn các thế hệ trước, tăng thêm 50mm không gian để chân và diện tích chỗ ngồi của hàng ghế thứ 2. Phần lưng ghế phía trước được thiết kế gọn hơn giúp cho hành khách ngồi ở hàng ghế sau cảm nhận rõ hơn sự rộng rãi. Đồng thời, hệ thống cửa gió điều hòa trang bị cho cả 2 hàng ghế phía sau cũng đem đến sự thoải mái cho hành khách trong các hành trình.

honda-cr-v-the-he-thu-5-hoan-toan-moi-ra-mat-thi-truong-viet-co-gia-duoi-11-ti-dong (2)
Với mục tiêu tối đa hóa sự tiện nghi và tính hữu dụng, không gian nội thất của CR-V mới được tận dụng triệt để, đặc biệt, bệ điều khiển trung tâm được thiết kế hoàn toàn mới. Với phanh tay điện tử được tích hợp trên bệ điều khiển trung tâm, người lái có thể dễ dàng kích hoạt phanh chỉ với một thao tác nhấn nút đơn giản. Khay để cốc 2 ngăn cỡ lớn được bố trí thuận tiện trong tầm với của người lái và hành khách ngồi ghế trước mà không cần phải điều chỉnh hướng nhìn khi đang điều khiển xe.

honda-cr-v-the-he-thu-5-hoan-toan-moi-ra-mat-thi-truong-viet-co-gia-duoi-11-ti-dong (10)
Nhằm mục tiêu thỏa mãn nhu cầu giải trí cho người sử dụng, CR-V thế hệ thứ 5 trang bị hệ thống màn hình màu 7 inch hiển thị thông số hành trình (DII) và màn hình giải trí Audio Display 7 inch với độ phân giải cao và cảm ứng mượt mà. Hệ thống hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành iOS và Android (có trên bản L, G) thông qua cổng kết nối USB và Bluetooth, cho phép sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói để gọi điện, nhắn tin (SMS), bản đồ/điều hướng, phát nhạc… Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama (phiên bản L) giúp không gian trần xe trở nên rộng rãi và thoáng đãng bất ngờ nhờ tấm trượt có thể tùy chỉnh từ bên trong với 3 chế độ khác nhau: Chế độ thông gió, Chế độ đón ánh sáng và Chế độ chắn sáng, đem đến cho tất cả các hành khách cảm giác thư thái hơn bao giờ hết.
Về tiện ích, Honda CR-V mới được trang bị Hệ thống đèn Full LED được thiết kế độc đáo, trang bị cho cả cụm đèn phía trước (bản L và G) và cụm đèn phía sau. Thêm vào đó, các chi tiết nẹp mạ crôm cho phần cản trước, sau, hai bên thân xe giúp tôn thêm dáng vẻ hiện đại và cao cấp của CR-V.

honda-cr-v-the-he-thu-5-hoan-toan-moi-ra-mat-thi-truong-viet-co-gia-duoi-11-ti-dong (3)
Một trong những tính năng mới đáng chú ý được trang bị trên CR-V thế hệ thứ 5 là cốp điện tự động (bản L), có thể được kích hoạt dễ dàng thông qua nút bấm được tích hợp trên chìa khóa thông minh, khiến cho việc mở cốp trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Để đóng cốp, người dùng chỉ cần thao tác đơn giản, nhấn nút bấm được tích hợp phía dưới mặt cốp. Bên cạnh đó, độ cao của cửa cốp hoàn toàn có thể được lập trình và tùy chỉnh phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau.

honda-cr-v-the-he-thu-5-hoan-toan-moi-ra-mat-thi-truong-viet-co-gia-duoi-11-ti-dong (4)
Bên cạnh đó, Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitoring) phát hiện tình trạng mất tập trung của người lái khi điều khiển xe, ví dụ như: mệt mỏi, vô thức chợp mắt có thể dẫn đến hậu quả gây ra tai nạn giao thông, đồng thời, phát ra tín hiệu cảnh báo bằng hình ảnh, âm thanh và rung vô lăng để nhắc nhở lái xe nghỉ ngơi khi cần thiết.

honda-cr-v-the-he-thu-5-hoan-toan-moi-ra-mat-thi-truong-viet-co-gia-duoi-11-ti-dong (12)
Honda CR-V trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, công suất cực đại lên tới 188hp/5600rpm. Chỉ số công suất này tương đương với động cơ 2.5L khí nạp thông thường nhưng có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 6,9L/100km, hiệu quả hơn so với mức 8,4L/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước.

Hộp số vô cấp CVT của CR-V hoàn toàn mới là bước cải tiến mới với thiết kế bộ giảm chấn kép của tua bin cho bộ biến mô, giúp kiểm soát chuyển số chặt chẽ hơn và giảm độ trễ tăng áp. Hộp số cũng kết hợp những tinh chỉnh trong giảm chấn ly hợp khóa và bộ biến mô khi được trang bị cùng với động cơ tăng áp mang đến cảm giác êm ái khi bắt đầu tăng tốc.

Tin đọc nhiều

To Top