2017-03-21 16:52:41
{"xe":"Xe"}
{"cafe-racer":"cafe racer","cb750f":"CB750F","honda":"Honda","honda-cb750f":"Honda CB750F","mo-to":"m\u00f4 t\u00f4"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL2hvbmRhLWNiNzUwZi1jYWZlLXJhY2VyLWNoby1kYW4tY2hvaS12aWV0LTItMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Honda CB750F – cafe racer cho dân chơi Việt

Chiếc cafe racer bụi bặm nhưng vẫn giữ dáng vẻ trẻ trung bằng cách sử dụng hai màu tươi là vàng – đỏ, đặc biệt lốc máy mạ vàng 14K.

Cafe racer là trào lưu độ xe được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam. Những người mê xe cho rằng, nếu để chọn ra một phong cách môtô nào đó đàn ông nhất, mạnh mẽ nhất và lãng đãng nhất, thì đó là cafe racer.

honda-cb750f-cafe-racer-cho-dan-choi-viet

Một ưu thế nữa của dòng xe này là chi phí để sở hữu không quá cao như những chiếc môtô sportbike, nakedbike mới cùng phân khúc, vì giá lên tới vài trăm triệu đồng. Thông thường, người chơi cafe racer tại Việt Nam hay chọn cách sở hữu một “xác” môtô cũ với giá vừa phải, thêm chi phí độ để ra đời mẫu xe ưa thích.

honda-cb750f-cafe-racer-cho-dan-choi-viet


Honda CB750F đời 1981 là lựa chọn của một tay độ tại Sài Gòn để bắt đầu quá trình lột xác trong 5 tuần với chi phí độ khoảng 70 triệu đồng.

honda-cb750f-cafe-racer-cho-dan-choi-viet

Đầu tiên, bộ khung xe tinh chỉnh, cắt ngắn đuôi sau để phù hợp với dạng yên gù. Sau khi gia cố, người thợ sơn màu đỏ để tạo ra bộ xương sống nổi bật cho xe.

honda-cb750f-cafe-racer-cho-dan-choi-viet

Cái khó nhất để tạo nên mẫu cafe racer đẹp không phụ thuộc vào việc bạn có bao nhiêu chi tiết độ đắt tiền, mà ở khả năng kết hợp để giữ đúng tinh thần mong muốn.

honda-cb750f-cafe-racer-cho-dan-choi-viet
Người thợ độ và cũng là chủ nhân của chiếc cafe racer cho biết, hầu hết việc lên ý tưởng và mường tượng về hình dáng xe đều đến vào ban đêm, khoảng thời gian yên tĩnh nhất trong ngày.

honda-cb750f-cafe-racer-cho-dan-choi-viet

Sau khi hoàn thiện bộ khung là lúc lựa chọn các chi tiết để đưa lên cho phù hợp. Bình xăng, chi tiết quan trọng để thể hiện cá tính được gò thủ công. Yên xe bọc da cũng may bằng tay.

honda-cb750f-cafe-racer-cho-dan-choi-viet

Khả năng giảm chấn phía trước đến từ cặp phuộc hành trình ngược Upside Down (USD) lấy từ Yamaha R1. Cặp la-zăng 17 inch cũng vay mượn từ Honda CB750 đời 2006.

honda-cb750f-cafe-racer-cho-dan-choi-viet

Sau khi lược bỏ hết các chi tiết thừa, trọng lượng xe nguyên bản từ 251 kg nay còn 175 kg, vừa phải cho khả năng xoay xở theo tầm vóc người Việt.

honda-cb750f-cafe-racer-cho-dan-choi-viet

Trang điểm cho xe là màu sơn vàng của bình xăng và gù sau cũng như cặp phuộc trước và la-zăng. Đặc biệt, lốc máy mạ vàng 14K vừa phải, không quá sặc sỡ. Phía trước xe sử dụng đèn pha dạng LED đặt lệch.

Sức mạnh xe đến từ động cơ 750 phân khối 4 xi-lanh, cặp ống xả ngắn làm bằng tay từ chất liệu inox 304 tăng uy lực cho tiếng nổ.

Theo VNE

Bài viết mới nhất

Gary Neville chỉ ra cách duy nhất giúp Arsenal vô địch Premier League

Arsenal đang tạo nên cuộc đua tam mã hấp dẫn ở Premier League. Sau 28 vòng đấu mùa này, thầy trò Mikel Arteta chiếm...

Nhìn Indonesia, ĐT Việt Nam nên hành động ngay với Hendrio và Rafaelson

Nhìn Indonesia... Bóng đá Việt Nam vừa trải qua một giai đoạn đáng quên dưới triều đại của HLV Philippe Troussier bằng những thất bại liên...

Carragher nêu tên đội không được thua ở đại chiến Man City – Arsenal

Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng với 64 điểm, có bằng điểm nhưng hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Đoàn quân...

Đúng 10 năm tới: 4 cung hoàng đạo vận đỏ như son, trải thảm đón quý nhân, mở cửa đón Thần Tài

Trong 10 năm tới, xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người có vận trình viên mãn. Dù...

Mainoo giúp M.U thoát khỏi thảm họa chuyển nhượng 58 triệu bảng

Erik ten Hag có lý do để tiếc nuối đối với những gì đang xảy ra ở Manchester United trong mùa giải này. Tình...