2017-11-16 21:31:33
{"xe":"Xe"}
{"chevrolet":"Chevrolet","chevrolet-bolt":"Chevrolet Bolt","chevrolet-se-co-mau-crossover-chay-dien-vao-nam-2020":"Chevrolet s\u1ebd c\u00f3 m\u1eabu crossover ch\u1ea1y \u0111i\u1ec7n v\u00e0o n\u0103m 2020","gm":"gm"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL0NoZXZyb2xldC5qcGc=.webp

GM sẽ có chiếc crossover chạy điện trên nền tảng mẫu Chevrolet Bolt vào năm 2020

Giám đốc điều hành General Motors, Mary Barra đã tham dự Hội nghị xe hơi toàn cầu Barclays 2017 tổ chức tại New York vào ngày 16/11 và đã sử dụng bài phát biểu của mình để giới thiệu một mẫu crossover mới dựa trên nền tảng của chiếc Chevrolet Bolt.

Chevrolet (1)

Lấy cảm hứng từ mẫu concept Chevrolet FNR-X đã ra mắt tại Triển lãm Thượng Hải hồi đầu năm nay, chiếc crossover này có mặt trước mạnh mẽ với cụm pha mảnh với đèn chạy ban ngày LED được tạo hình chiếc bumerang.

Chevrolet (2)

Chevrolet (3)

Mẫu crossover mới cũng có thân xe động lực học, lớp ngoài bằng nhựa và cột C giống như của chiếc Bolt. Là một phần của quá trình chuyển đổi từ mẫu concept sang mô hình sản xuất, kiểu dáng chiếc xe đã được chuốt lại và xe được trang bị gương truyền thống cùng tay nắm cửa.

Chevrolet (4)

Chevrolet (5)

Chiếc xe sẽ sử dụng chung khung gầm với mẫu Chevrolet Bolt và nó là một trong hai chiếc crossover điện được GM dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2020. Hệ thống truyền động của xe sẽ có thể chuyển từ Bolt vì vậy người ta cho rằng nó sẽ có một bộ pin lithium- ion công suất 60kWh để cung cấp năng lượng  cho một động cơ điện cung cấp công suất 200 mã lực và mô men xoắn cực đại 360 Nm. Hệ dẫn động của xe có khả năng sẽ là cấu hình dẫn động bánh trước.

Chevrolet (6)

Chevrolet (7)

GM đã bắt nhịp vào cuộc chơi xe điện từ nhiều năm nay. Tại triển lãm NAIAS 2007, GM từng ra mắt chiếc xe concept Chevrolet Volt, một chiếc compact car vận hành bằng điện thông qua hệ thống E-flex do GM thiết kế và phát triển. Hệ thống này có thể cung cấp điện cho xe từ bất cứ một nguồn năng lượng có sẵn nào trên thế giới như xăng, ethanol, bio-diesel hay hydro.

 

 

Bài viết mới nhất

3 bộ phận của cá tưởng bổ béo nhiều người thích ăn: Nhưng chứa nhiều thủy ngân, nhất loại thứ 3

Khi ăn cá bạn nên hạn chế ăn nhiều những bộ phận này bởi chúng rất độc cho sức khỏe, nên tránh xa.Ăn đầu...

Cho thứ này vào nước ngâm Đậu phụ, bảo quản đậu trong tủ lạnh 1 tuần không lo hỏng

Bạn mua đậu phụ và muốn để lâu dùng dần, dưới đây là mẹo bảo quản đậu phụ trong tủ lạnh 1 tuần mà...

Đông Nhi – Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2

Khoảnh khắc 2 vợ chồng rưng rưng xúc động và vỡ oà sung sướng khiến ai cũng ghen tỵ.Mới đây, vợ chồng Đông Nhi...

Cho thứ này vào nước ngâm Đậu phụ, bảo quản đậu trong tủ lạnh 1 tuần không lo hỏng

Bạn mua đậu phụ và muốn để lâu dùng dần, dưới đây là mẹo bảo quản đậu phụ trong tủ lạnh 1 tuần mà...

Muối dưa cải đừng cho nước đun sôi để nguội: Làm theo cách này dưa giòn, vàng ươm chỉ sau 1 đêm

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách muối dưa cải chua giòn ngon và bảo quản lâu dài mà vẫn giữ được...