2017-11-09 22:19:35
{"xe":"Xe"}
{"aprilia":"Aprilia","aprilia-rsv4-r-fw-gp":"Aprilia RSV4 R FW-GP","eicma-2017":"EICMA 2017","suzuki":"Suzuki","suzuki-sv650x":"Suzuki SV650X"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL0VJQ01BLTE2LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

EICMA 2017 : Suzuki SV650X không như mong đợi, Aprilia RSV4 gây ngạc nhiên

Bên thềm EICMA 2017, Suzuki đã gây ngạc nhiên khi không đăng ký buổi họp báo nào với BTC sự kiện. Thế nhưng với những gì hãng xe Nhật mang tới Milan, có thể nhận xét Suzuki đã “ngủ đông” hơi lâu với không gian hai bánh và thực sự tụt hậu với trò chơi retro. Nói gì thì nói, Suzuki đã chỉ có một mẫu xe mới cho năm 2018 : chiếc SV650X.

EICMA (1)

Được xây dựng trên khung gầm của chiếc SV650 đáng nể, Suzuki SV650X là một chiếc sport bike lắp động cơ V-Twin nhưng mang một chút phong cách cafe racer. Nó có công suất 75 mã lực và nặng 198kg. Thế nhưng thiết kế của chiếc SV650X không hiệu quả như những nhãn hiệu Nhật Bản khác, như Kawasaki với chiếc Z900RS, hoặc Honda trong trào lưu retro đã quyết định trở nên tối giản và tinh tế hơn với thiết kế mới của chiếc CB1000R chẳng hạn. Hoặc Yamaha với chiếc XSR900, nhưng Yamaha đã chơi trò này lâu hơn tất cả và dĩ nhiên có đủ kinh nghiệm.

EICMA (2)

EICMA (3)

EICMA (4)

EICMA (5)

EICMA (6)

Theo một chuyên gia tại EICMA 2017, Suzuki với chiếc SV650X chẳng khác nào mang dao vào cuộc chiến súng đạn. Suzuki SV650X có thể thu hút sự quan tâm của một số tay đua và nó cũng không phải là thứ quá tồi tệ vì được xây dựng trên nền tảng của SV650 đã khẳng định được chất lượng trong nhiều thập kỷ qua, nhưng được biết Suzuki Motor Bắc Mỹ đã không công bố mẫu xe này và có lẽ nó cũng khó mà có được một hợp đồng ở châu Âu.

EICMA (7)

EICMA (8)

Ở thái cực ngược lại, Aprilia với chiếc RSV4 R FW-GP 215 mã lực đã gây ngạc nhiên và thú vị cho những người đến xem. Chiếc xe này có thiết kế được hưởng lợi từ chương trình Aprilia RS-GP MotoGP bike do Aprilia Racing phát triển, chiếc RSV4 R FW-GP có thân hình và dàn áo xe đua để tối ưu tính năng khí động học chứ không chỉ là trang trí cho đẹp. Chiếc xe này còn được trang bị bộ kit Aprilia RSV4 SSTK1 của nhà máy bao gồm các piston mới, ống xả xe đua và bộ phận kiểm soát tái tạo, tất cả chỉ nhằm đạt được công suất tối đa 215 mã lực.

EICMA (9)

Việc tiết giảm trọng lượng cũng là một mục tiêu của gói SSTK1 với mức giảm đáng kinh ngạc là 10kg bằng cách sử dụng pin lithium-ion, bình xăng mới, hệ thống xả siêu nhẹ cùng nhiều chi tiết khác làm từ vật liệu sợi carbon và nhôm. Không có gì lạ khi RSV4 R FW-GP là một chiếc xe đáng xem ở gian hàng của Aprilia tại EICMA năm nay.

 

Bài viết mới nhất

Cách tẩy vết ố vàng trên tường nhà tắm, nhà vệ sinh đơn giản, sạch bong kin kít

Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn làm sạch tường nhà tắm, nhà vệ sinh đơn giản.Gạch ốp trong nhà vệ sinh...

Chậu hoa nhài thích uống thứ nước gia vị này, tưới vào cây nở hoa sum suê quanh năm

Nếu bạn trồng hoa nhài trong nhà hãy làm theo cách này sẽ kích thích cây ra hoa nhiều hơnNhiều người thích trồng hoa...

Nữ phát thanh viên đang trên sóng thì bỗng dưng ngất xỉu, nguyên nhân vì thời tiết nắng nóng kinh hoàng

Chứng kiến nữ phát thanh viên gặp sự cố ngất xỉu ngay trên sóng truyền hình Ấn Độ, các đồng nghiệp của cô đã vô cùng hốt hoảng.

Endo vẫn là lựa chọn tốt nhưng Liverpool cần thêm phương án dự phòng

Còn nhớ ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Jurgen Klopp quyết định mang về một cầu thủ ít tên tuổi là Wataru Endo...

Bí quyết chọn sầu riêng chín tự nhiên, hạt lép, ngọt lịm

Khi đi mua sầu riêng, bạn cần chú ý đến một số đặc điểm sau để chọn được quả sầu riêng ngon, hạt lép,...