2018-10-15 11:02:16
{"xe":"Xe"}
{"ducati-panigale-v4":"Ducati Panigale V4","ducati-panigale-v4-s":"Ducati Panigale V4 S","ducati-panigale-v4-s-2018":"Ducati Panigale V4 S 2018"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL2R1Y2F0aS1QYW5pZ2FsZS1WNC1TLTUtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Danh hiệu ‘Xe máy của năm’ gọi tên Ducati Panigale V4 S 2018

Mới đây, Trang Motorcycle đã xướng tên Ducati Panigale V4 S 2018 vinh danh danh hiệu Xe máy của năm 2018 (Motorcycle of the Year 2018). Giải thưởng ) được lựa chọn trên tiêu chí những điểm mới của một chiếc xe máy sở hữu so với các đối thủ cạnh tranh của nó.

Danh hiệu ‘Xe máy của năm’ gọi tên Ducati Panigale V4 S 2018

Trang Motorcycle đã xướng tên Ducati Panigale V4 S 2018 cho ngôi vương Xe máy của năm 2018. Bởi vì, đây vừa là một cỗ máy vô cùng hiện đại, đồng thời vừa “tiên đoán” những gì chúng ta có thể mong đợi từ công nghệ mô tô trong tương lai.

Kể từ khi Ducati chuyển từ động cơ L-Twin truyền thống sang một động cơ V-4, các kỹ sư của thương hiệu đã xác định phải làm một cái gì đó đặc biệt cho chiếc xe thể thao hàng đầu của thương hiệu này. Kết quả là động cơ V4 Stradale 90 độ dung tích 1.103 cc bắt nguồn từ kinh nghiệm của Ducati trong giải đua MotoGP. Nhờ đó, chiếc Panigale V4 S là một chiếc xe mô tô đường phố tiệm cận với xe đua thứ thiệt.

Danh hiệu ‘Xe máy của năm’ gọi tên Ducati Panigale V4 S 2018


Để truyền tải toàn bộ sức mạnh đó xuống dưới mặt đất, khung máy đã được xử lý và cải thiện khả năng vào cua. Ducati cũng dựa vào các thiết bị điện tử hàng đầu để chế ngự “con quái vật” này. Sử dụng thiết bị chuyển mạch bên trái và màn hình TFT 5 inch, người lái có thể dễ dàng đi sâu vào các menu được sắp xếp hợp lý để điều chỉnh thông số động cơ. Và trên mô hình S chúng ta có thể điều chỉnh hệ thống treo.

Ducati trang bị hệ thống giảm xóc trước trên phiên bản V4 S là loại phuộc Ohlins NIX30 43mm kết hợp với hệ thống quản lý thông minh Smart EC 2.0 cùng với các trang bị cao cấp nhất như mâm nhôm đúc Marchesini 3 chấu.

Panigale V4 S

Ducati Panigale V4 S sở hữu một loạt các công nghệ hiện đại như kiểm soát độ bám đường DTC, hệ thống ổn định điện tử DSC chống bốc đầu DWC EVO, hỗ trợ tăng tốc DPL thế hệ mới, hệ thống hỗ trợ trượt bánh khi phanh DSC, hệ thống phanh động cơ EBC và hệ thống phân tích dữ liệu cùng GPS với máy đo góc nghiêng xe và hệ thống kiểm tra áp suất lốp xe.

Panigale V4 S

Trên đường phố, những điều chỉnh điện tử này khá hiệu quả trong việc thiết lập các khả năng xử lý mong muốn của người lái.

Tất cả những cập nhật về công nghệ và hiệu suất làm cho chiếc xe máy Ducati Panigale V4 S 2018 được xướng tên “Chiếc xe của năm 2018”.

Panigale V4 S

Tại thị trường Việt Nam, Ducati đã giới thiệu phiên bản Panigale V4 tiêu chuẩn và bản Panigale V4 S, trong đó bản Panigale V4 S có giá lên tới 936 triệu đồng.

Bài viết mới nhất

Carragher nêu tên đội không được thua ở đại chiến Man City – Arsenal

Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng với 64 điểm, có bằng điểm nhưng hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Đoàn quân...

Đúng 10 năm tới: 4 cung hoàng đạo vận đỏ như son, trải thảm đón quý nhân, mở cửa đón Thần Tài

Trong 10 năm tới, xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người có vận trình viên mãn. Dù...

Mainoo giúp M.U thoát khỏi thảm họa chuyển nhượng 58 triệu bảng

Erik ten Hag có lý do để tiếc nuối đối với những gì đang xảy ra ở Manchester United trong mùa giải này. Tình...

Arsenal cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24?

Đại chiến Man City và lợi thế của Arsenal Arsenal sẽ đến làm khách trước Manchester City trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh...

Gary Neville chê ứng viên M.U nhắm thay Ten Hag

Bất chấp khởi đầu thuận lợi của Ten Hag ở M.U với việc đội bóng cán đích ở vị trí thứ ba và vô...