Cách đây vài hôm, hình ảnh garage được đoán là của thiếu gia phố núi Cường Đô La, kèm thông tin anh ấy vừa rước thêm siêu xe Ferrari 488 GTB đang gây sốt cộng đồng mạng. Nếu để ý kỹ, ngoài ngựa Ý trắng muốt đứng bên cạnh siêu xe Huracan biển tứ quý 8, còn có sự xuất hiện của một siêu phẩm khác -chiếc Maybach 62S đẳng cấp nép phía xa.
Tuy nhiên, chưa ai có thể khẳng định chiếc Maybach 62S này thuộc sở hữu của Cường Đô La hay là xe của bạn bè gửi nhờ.
Được biết chiếc Maybach 62S xuất hiện trong garage của doanh nhân Quốc Cường đã cập bến tại thị trường Việt Nam vào năm 2010, mức giá khi đó cho chiếc xe siêu sang không dưới 1 triệu USD.
62S là phiên bản đặc biệt của Maybach 62 với những cải tiến đáng kể về ngoại và nội thất. Chiếc siêu sang này có vách ngăn giữa hàng ghế trước và sau. Theo Maybach, chữ “S” được lấy từ từ “Special” và 62S được coi như phiên bản đặc biệt của Maybach 62. Dù về Việt Nam khá lâu và không còn được sản xuất nhưng 62S vẫn được các đại gia ưa thích nhờ độ độc, thiết kế khác lạ và cảm giác sang trọng bậc nhất.
Maybach tập trung toàn bộ sự tận tâm của mình cho hàng ghế sau, nơi phần lớn khách hàng của họ ngồi. Ghế có chức năng như ghế máy bay hạng thương gia. Khi mỏi, hành khách có thể nâng giá đỡ chân, bật chức năng sưởi. Phía trước là hai màn hình TFT 9,5 inch nối với đầu DVD dành riêng cho hàng ghế sau. Hốc đựng đôi ly champagne mạ bạc sáng bóng của Robbe & Berking, hãng chế tác đồ gia dụng nổi tiếng của Đức. Phía dưới là đầu DVD của Alpine.
Động cơ trên 62S tương xứng với danh tiếng của nó. Các kỹ sư theo phương pháp thủ công nâng cấp động cơ turbo kép V12 lên công suất đủ để đưa chiếc xe nặng gần 3 tấn từ vị trí đứng yên đạt vận tốc 100 km/h trong chưa đầy 5,2 giây, nhanh hơn bản tiêu chuẩn 0,2 giây. Công suất 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.