Chiêm ngưỡng Honda SH độ 400 triệu của dân chơi xe Hà thành
2 bánh

Chiêm ngưỡng Honda SH độ 400 triệu của dân chơi xe Hà thành

Chiếc SH độ với tông màu trắng xanh kết hợp các điểm nhấn làm cho chiếc xe trở nên sang trọng và phong cách.

Theo chia sẻ của chủ nhân tại Hà Nội, tổng chi phí các món đồ chơi hàng hiệu thay thế và lắp thêm vào chiếc Honda SH này lên đến khoảng 400 triệu đồng, gấp hơn 4 lần tiên xe nguyên bản.

Đây là chiếc SH đời 2013 được tân trang “tận răng” với phụ tùng và trang bị cao cấp.

Đây là chiếc SH đời 2013 được tân trang “tận răng” với phụ tùng và trang bị cao cấp.

Chiếc SH độ với tông màu trắng xanh kết hợp các điểm nhấn làm cho chiếc xe trở nên sang trọng và phong cách.

Chiếc SH độ với tông màu trắng xanh kết hợp các điểm nhấn làm cho chiếc xe trở nên sang trọng và phong cách.

Chiếc xe được tạo kiểu theo phong cách “Marc vds racing” bốc lửa và sôi nổi, thể hiện được chất thể thao nhưng vẫn giữ nguyên được kiểu mẫu của xe SH với đầu xe được chỉnh bằng bi cầu Q5.

Chiếc xe được tạo kiểu theo phong cách “Marc vds racing” bốc lửa và sôi nổi, thể hiện được chất thể thao nhưng vẫn giữ nguyên được kiểu mẫu của xe SH với đầu xe được chỉnh bằng bi cầu Q5.

Mô phỏng Phong cách thể thao và tốc độ Marc vds racing

Mô phỏng Phong cách thể thao và tốc độ Marc vds racing

Mặt trước capô chiếc xe đầy màu sắc và cá tính.

Mặt trước capô chiếc xe đầy màu sắc và cá tính.

Bộ nồi Dudley cùng thụt trước Ohlins Ducati 1199 với chiếc mâm được sơn màu cá tính

Bộ nồi Dudley cùng thụt trước Ohlins Ducati 1199 với chiếc mâm được sơn màu cá tính

Hình ảnh mâm xe sau khi được lên màu.

Hình ảnh mâm xe sau khi được lên màu.

Mâm sau cũng được trau chuốt màu sắc. Pô cũng được “độ” với sản phẩm ống pô từ Leovin SBK, cổ pô bằng titanium. Cặp lốp Michellin City Grip giúp tăng độ bám và tốc độ khi chạy xe.

Mâm sau cũng được trau chuốt màu sắc. Pô cũng được “độ” với sản phẩm ống pô từ Leovin SBK, cổ pô bằng titanium. Cặp lốp Michellin City Grip giúp tăng độ bám và tốc độ khi chạy xe.

Bộ nồi sau và dây curoa của hãng Malossi được gắn thêm nhằm tăng hiệu suất của xe, kết hợp với lò xo Malossi cùng với thụt sau Ohlins giúp cho độ nhún và độ êm của xe được gia tăng đáng kể

Bộ nồi sau và dây curoa của hãng Malossi được gắn thêm nhằm tăng hiệu suất của xe, kết hợp với lò xo Malossi cùng với thụt sau Ohlins giúp cho độ nhún và độ êm của xe được gia tăng đáng kể

Cùm phanh Brembo Rossi chuyên dành cho môtô đua cùng tay nắm Rizoma Sportline là sự kết hợp lí tưởng cho một chiếc xe độ phong cách thể thao.

Cùm phanh Brembo Rossi chuyên dành cho môtô đua cùng tay nắm Rizoma Sportline là sự kết hợp lí tưởng cho một chiếc xe độ phong cách thể thao.

Ngoài ra chiếc  xe còn được trang bị thêm bộ lọc gió BMC, bugi brisk Mỹ, đồng hồ Koso TFX... Tất cả các ốc bằng titanium, nhựa đen được bọc sợi carbon và đặc biệt bộ khóa Smartkey giúp cho chủ nhân giữ cho chiếc xế yêu của mình được an toàn.

Ngoài ra chiếc xe còn được trang bị thêm bộ lọc gió BMC, bugi brisk Mỹ, đồng hồ Koso TFX… Tất cả các ốc bằng titanium, nhựa đen được bọc sợi carbon và đặc biệt bộ khóa Smartkey giúp cho chủ nhân giữ cho chiếc xế yêu của mình được an toàn.

Chiếc xe này là một siêu phẩm có giá vài trăm triệu nếu tính cả chi phí tân trang và để có được một tác phẩm như vậy thì chủ nhân của nó đã bỏ rất nhiều công sức và thời gian. Nhưng như thế là chưa đủ đối với một dân chơi xe độ SH khi chủ nhân đã tùy chỉnh chiếc xe với màu sơn và vỏ bọc mới để thỏa niềm đam mê, chúng ta hãy cùng xem những hình ảnh của chiếc xe với vỏ bọc mới đẹp không kém.

Vỏ bọc mới trông đơn giản và cáu cạnh hơn.

Vỏ bọc mới trông đơn giản và cáu cạnh hơn.

Tuy nhiên không kém phần “bốc”.

Tuy nhiên không kém phần “bốc”.

... và sang chảnh

… và sang chảnh

Tất cả phụ tùng và trang thiết bị được giữ nguyên.

Tất cả phụ tùng và trang thiết bị được giữ nguyên.

Chỉ có màu sắc và vỏ bọc được thay đổi, tuy nhiên, vẫn giữ được “chất” của một chiếc xe độ.

Chỉ có màu sắc và vỏ bọc được thay đổi, tuy nhiên, vẫn giữ được “chất” của một chiếc xe độ.

 

Ảnh: Tới Nguyễn, Na Dung

Tin đọc nhiều

To Top