2016-10-08 13:31:04
{"xe":"Xe"}
{"honda":"Honda","honda-s2000":"Honda S2000","wit-tuning":"wit tuning","xe-do":"x\u1ebf \u0111\u1ed9"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL3hlLWRvLUhvbmRhLVMyMDAwLXdpdC10dW5pbmctMS5qcGc=.webp

Chiêm ngưỡng hàng độc Honda S2000 độ 700 triệu của thợ Việt

Một trong hai chiếc Honda S2000 cực hiếm tại Việt Nam được chủ nhân nâng cấp toàn diện với chi phí khoảng 30,000 USD (tương đương 700 triệu đồng).

Chiêm ngưỡng hàng độc Honda S2000 độ 700 triệu của thợ Việt
Một trong hai chiếc Honda S2000 hiếm hoi tại Việt Nam vừa được lên đời.

Tại Việt Nam, chỉ có duy nhất 2 chiếc Honda S2000, một chiếc màu xanh nguyên bản và chiếc mới được Wit Tuning độ lại khoác áo đỏ nổi bật.

Chiêm ngưỡng hàng độc Honda S2000 độ 700 triệu của thợ Việt
Chiếc xe được nâng cấp từ trong ra ngoài.

Chiếc Honda S2000 được độ cả ngoại thất lẫn động cơ. Nhìn tổng thể, xe ấn tượng với bộ bodykit mới, thấp hơn, hốc hút gió lớn hơn. Dải đèn LED định vị đặt trên cản trước. Ngoài ra, nắp ca-pô sơn 2 màu, khe hút gió bên trên giúp S2000 có ngoại hình thể thao hơn.

Chiêm ngưỡng hàng độc Honda S2000 độ 700 triệu của thợ Việt
Xe sở hữu dải LED chiếu sáng ban ngày bố trí đứng, cản trước thấp và hốc gió lớn hơn.

Khoang nội thất cũng được các thợ độ Wit Tuning can thiệp với ghế bọc da 2 màu, cùng với hệ thống âm thanh JBL thay mới.

Chiêm ngưỡng hàng độc Honda S2000 độ 700 triệu của thợ Việt
Xưởng độ đã thay mâm 19 inch cùng lốp 285/35-R19 (mâm cũ 17 inch).

Nhưng điều khiến người chơi xe bận tâm nhất chính là cải thiện sức mạnh của xe. Dưới nắp ca pô Honda S2000 vẫn giữ nguyên động cơ 2.2L. Tuy nhiên các thợ độ xe Việt đã gắn thêm hệ thống siêu nạp Supercharged thương hiệu Mỹ Vortech, két nước giải nhiệt cỡ lớn, giải nhiệt dầu động cơ… giúp xe được cho là đạt công suất lên đến 400 mã lực.


Chiêm ngưỡng hàng độc Honda S2000 độ 700 triệu của thợ Việt
Wit Tuning gắn ống pô đôi với họng xả đường kính lớn phát ra âm thanh uy lực hơn, đồng thời tăng công suất động cơ.

Được biết, Honda S2000 nguyên bản thế hệ thứ hai được giới thiệu vào năm 2004, sở hữu động cơ đặt giữa, truyền động cầu sau, cung cấp sức mạnh bởi động cơ dung tích 1.997 cc, 4 xylanh thẳng hàng DOHC. Công suất cực đại trên xe nguyên bản từ 237 mã lực, mô-men xoắn 220 Nm.

Chiêm ngưỡng hàng độc Honda S2000 độ 700 triệu của thợ Việt
Sức mạnh xe tăng gần gấp đôi bản tiêu chuẩn.

Để tương thích được với sức mạnh mới khủng hơn trên Honda S2000. Wit Tuning đã trang bị cho chiếc xe Bộ vành mới kích thước 19 inch với lốp cỡ 285/35 để phù hợp với công suất mới của động cơ, tránh trường hợp vành lốp cỡ nhỏ dễ bị tuôn bánh, đuôi xe văng ngang sau mỗi lần đạp ga. Ngoài ra, hệ thống giảm xóc hạ gầm Tein (Nhật Bản) và thanh giằng phuộc gắn thêm giúp chiếc xe vận hành ổn định và êm ái hơn.

Chiêm ngưỡng hàng độc Honda S2000 độ 700 triệu của thợ Việt
Dàn âm thanh hiệu JBL mang lại những giây phút thư giãn khi đang lái xe.

Những người thợ Wit Tuning tại TP.HCM cũng độ lại ống pô mới cho S2000. Ống pô đôi thể thao đặt bên dưới cản sau với họng xả đường kính lớn phát ra âm thanh uy lực hơn, đồng thời tăng công suất động cơ.

Chiêm ngưỡng hàng độc Honda S2000 độ 700 triệu của thợ Việt
Cỗ máy 2.2 lít được gắn thêm hệ thống tăng áp siêu nạp, két nước giải nhiệt và két dầu hiệu Vortech của Mỹ nâng công suất Honda S2000 lên 400 mã lực.

Tổng chi phí gói độ Honda S2000 khoảng 30.000 USD (gần 700 triệu đồng).

Xem thêm hình ảnh Honda S2000 độ bodykit lẫn động cơ tại Sài Gòn

xe do Honda S2000 wit tuning (5)
Xe được gắn bộ phuộc hạ gầm hiệu Tein của Nhật để tăng độ ổn định khi xe vận hành ở tốc độ cao.

xe do Honda S2000 wit tuning (7)
Nắp ca-pô Honda S2000 được độ lại bằng sợi carbon hai tông màu, có nhiều khe thoát gió nhằm giải nhiệt khối động cơ bên dưới.

xe do Honda S2000 wit tuning (9)
Phía đuôi xe vẫn giữ nguyên cụm đèn hậu như trên nguyên bản Honda S2000.

xe do Honda S2000 wit tuning (8)
Cánh gió lớn phía sau được làm từ sợi carbon giúp tăng lực ép khi xe vận hành tốc độ cao.

xe do Honda S2000 wit tuning (11)
Khoang nội thất làm mới với ghế bọc da 2 màu.

xe do Honda S2000 wit tuning (13)
Nút khởi động được đặt bên trái người lái – điểm quen thuộc trên các dòng xe thể thao cũ của Nhật.

xe do Honda S2000 wit tuning (14)
Màn hình trung tâm hiển thị bằng màn hình LCD.

Thân Đại/Ảnh TNTBros

Bài viết mới nhất

Wenger lên tiếng về khả năng dẫn dắt Bayern

Danh sách ứng cử viên thay thế Thomas Tuchel dẫn dắt Bayern Munich sau khi mùa giải hiện tại kết thúc đang bắt đầu thu...

Mourinho, Alonso và những HLV tầm cỡ từng từ chối Liverpool

 Cùng điểm mặt 7 vị chiến lược gia tuyệt vời từng từ chối công việc tại Anfield. 1. Xabi AlonsoAlonso từ chối lời đề nghị Liverpool để ở...

Báo Thái lên tiếng về thất bại của U23 Việt Nam

Không nằm ngoài dự đoán, U23 Việt Nam đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi chạm trán U23 Uzbekistan trong trận...

Marco van Basten khen ngợi ƯCV thay thế Klopp

Arne Slot trở thành ứng cử viên mới nhất có khả năng thay thế Jurgen Klopp. Chiến lược gia người Hà Lan gây ấn...

Pochettino thừa nhận Chelsea không xứng dự cúp châu Âu

The Blues đã phải chịu thất bại nặng nề nhất kể từ tháng 2 năm 2019 khi họ bị Arsenal hủy diệt với tỷ...