2016-12-29 13:50:39
{"xe":"Xe"}
{"chevrolet-camaro-zl1":"Chevrolet Camaro ZL1","dodge-challenger-hellcat":"Dodge Challenger Hellcat","hennessey":"Hennessey","shelby":"Shelby","top-6":"top 6","xe-co-bap":"xe c\u01a1 b\u1eafp"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL2NhcnMtbXVzY2xlLWNhcnMtMS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Chiêm ngưỡng 6 “quái thú” thống trị dòng xe cơ bắp năm 2016

Năm 2016 là một năm mà dòng xe cơ bắp để lại nhiều dấu ấn trong lòng và làm thảo mãn các tín đồ bằng nhiều mẫu xe mới cực kỳ mạnh mẽ. Các nhà sản xuất liên tục đấu đá nhau trong cuộc đua mã lực với các mẫu xe tương tự như Camaro ZL1. Và sau đây hãy cùng nhìn lại những “quái thú” cơ bắp đỉnh nhất năm 2016.

hrdp-0912-hp-70s-80s-musclecars
Những ciếc xế cơ bắp luôn có cách thể hiện vẻ đẹp lẫn sức mạnh đặc biệt của chúng.

Hennessey Performance Dodge Challenger Hellcat: Với 1 cặp bộ nạp turbo tay quay, động cơ của Hellcat có thể lên tới 1032 mã lực với vòng mô-men xoắn 987lb-ft đáng kinh ngạc. Hennessey Performance không hề thay thế mà đã thêm vào các động cơ turbo bộ siêu nạp. Chiếc siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-60mph chỉ trong 2.7 giây và đạt vận tốc tên lửa 142mph trong 9.9 giây với ¼ dặm đầu tiên. Việc nâng cấp này sẽ ngốn của bạn 55 ngàn đô nhưng chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng.

Hennessey Perfomance Dodge Challenger Hellcat
Hennessey Perfomance Dodge Challenger Hellcat

Chevrolet Camaro ZL1: Mẫu xe cơ bắp mới của nhà Chevy lấy sức mạnh từ động cơ siêu nạp V8 dung tích 6.2L, cho công suất 650 mã lực với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp cho khả năng sang số nhanh hơn. Chiếc siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 3,5 giây và chạy được quãng đường 400m trong 11,4 giây với vận tốc tối đa có thể đạt được là 296 km/h. Camaro ZL1 2017 còn nhận được những nâng cấp khác như hệ thống treo mới, hệ thống kiểm soát lực kéo, vi sai giới hạn trượt điện tử. Ngoài ra, xe được trang bị bộ vành 20 inch kết hợp với lốp Goodyear Eagle F1 dành riêng cho những siêu xe đích thực.

Chevrolet Camaro ZL1
Chevrolet Camaro ZL1

Dodge Challenger: Hãng Dodge đã kết hợp mẫu 71 cổ điển với mẫu xe hiện tại để cho ra đời Shakedown Challenger. Chiếc xe dựa trên nền tảng phần khung Challenger 1971, được trang bị phanh Brembo từ Dodge Hellcat, bánh xe phía trước 19 inch và 20 inch phía sau. Động cơ V8 sản sinh công suất 485 mã lực, được hỗ trợ bởi hộp số sàn Viper 6 cấp.

Dodge Challenger
Dodge Challenger

Shelby American Terlingua Mustang: Cái tên này được đội đua của hãng Shelby đặt vào năm 1960.  Với mức giá 66 ngàn đô, Shelby sẽ biến chiếc Mustang GT 2015-16 của bạn thành chiếc “quái xế” Terlingua Mustang phiên bản màu vàng đen cực đỉnh với 750 mã lực nhờ bộ siêu áp Whipple. ột số cải tiến kỹ thuật khác cũng đã được thêm vào như là piston đẩy Shelby Brembo 6, các mảng trục Ford Performance và hệ thống Elibach có thể tương tác. Chiếc xe này cũng lắp đặt trục chịu lực giúp gia tăng độ cứng cáp và bộ chuyển số cực nhạy kết hợp với ống xả Borla.


Shelby American Terlingua Mustang
Shelby American Terlingua Mustang

Black Horse Racing Fireball Camaro: Chiếc xe có giá 90.000 USDvới động cơ 990 mã lực (hỗ trợ nitro) với khả năng bứt tốc đầy ấn tượng – 9,83 giây cho 400 m đầu tiên. Đây sẽ là một lựa chọn tốt ngoài 2 chiếc siêu xe đồng thương hiệu, ZL1 Camaros 340 mã lực và chiếc Z28 Camaros 485 mã lực.

Black Horse Racing Fireball Camaro
Black Horse Racing Fireball Camaro

Prior Design Wide Body Dodge Challenger Hellcat: Với bộ siêu nạp Hellcat Hemi V8 nay có thể khiến động cơ đạt 900 mã lực – một con số hoàn toàn không tưởng. Ngoại thất chiếc Dodge Challenger Hellcat cũng được nâng cấp nhờ la zăng PD3Forged màu đồng, giống với la zăng của AMG GT S.  Bộ kit khí động học PD900HC thân rộng bao gồm một cánh gió trước, bộ khuếch tán sau, ốp sườn và càng thu hút ánh nhìn hơn khi khoác lên màu sơn đỏ thẫm.

Prior Design Wide Body Dodge Challenger Hellcat
Prior Design Wide Body Dodge Challenger Hellcat

Sự thành công mà những chiếc xế cơ bắp này mang lại, chắc chắn năm 2017 còn hứa hẹn bùng nổ hơn nữa của dòng xe cơ bắp này với khi mà ngay từ bây giờ người ta đã loáng thoáng tin đồn về chiếc Ford Mustang GT500 có thể sở hữu công suất lên tới 800 mã lực.

Tuấn Phạm

Bài viết mới nhất

Chất độc tự nhiên trong măng tươi, củ sắn rất nguy hiểm, nhớ làm cách này khử độc an toàn

Khi ăn măng tươi, củ sắn người nội trợ đặc biệt phải nhớ bước này trong chế biến kẻo hại cả gia đình Măng tươi,...

Loại cây nghe tên đã thấy giàu có, rất dễ trồng trong nhà, lại tốt cho sức khỏe

Loại cây này có tính dễ sống dễ trồng không đòi hỏi chăm sóc cầu kỳ lại có thể giúp cho gia đình bạn...

Mauricio Pochettino: Cole Palmer vẫn còn kém xa so với mong đợi

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Chelsea ở kỳ chuyển nhượng năm ngoái, Cole Palmer đã nhanh chóng chứng minh được giá trị...

U23 Việt Nam vs U23 Malaysia: Đối thủ ưa thích

 Đội hình dự kiến U23 Việt Nam (3-4-3) Văn Chuẩn; Nguyên Hoàng - Duy Cương - Mạnh Hưng; Văn Cường - Thái Sơn - Minh Khoa...

Mikel Arteta: Lỗi của tôi

Pháo thủ đã phải chịu thất bại trong trận tứ kết lượt về trước Bayern Munich và Premier League giờ là cơ hội cuối...