2017-12-26 21:27:09
{"xe":"Xe"}
{"chevrolet-co-the-khai-tu-mau-volt-vao-nam-2022":"Chevrolet c\u00f3 th\u1ec3 khai t\u1eed m\u1eabu Volt v\u00e0o n\u0103m 2022","chevrolet-volt":"Chevrolet Volt"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL1ZvbHQtMS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Chevrolet có thể ngừng sản xuất mẫu Volt vào năm 2022

General Motors có một kế hoạch đầy tham vọng để giới thiệu 20 chiếc xe điện mới vào năm 2023. Tuy nhiên những xe này có sử dụng hệ dẫn động plug-in hybrid hay không thì chưa biết vì một số thông tin cho biết chiếc Chevy Volt sẽ bị khai tử vào năm 2022.

Volt (2)

Điểm không rõ ràng là liệu mẫu Volt hiện tại sẽ được thay thế bằng sự tiếp nối của chính nó hay bằng một cái gì đó khác, hoặc là ngưng sản xuất hoàn toàn.

Volt (4)

Chevrolet ra mắt mẫu Volt lần đầu tiên vào năm 2010 và thay thế nó bằng mô hình thế hệ thứ hai (là thế hệ hiện tại) vào năm 2015. Dựa vào chu kỳ sản phẩm 6 năm này, năm 2022 dường như không phải thời điểm ngưng sản xuất trước khi mô hình hiện tại cần thay thế.

Volt (5)

Mẫu Chevrolet Volt hiện tại được đánh giá khá cao. Theo hãng sản xuất, chiếc xe này có thể di chuyển được quãng đường hơn 1610km nếu được sạc pin thường xuyên. Với khả năng đi được quãng đường tới 85km ở chế độ chạy điện hoàn toàn, chiếc Chevrolet Volt thế hệ thứ hai tiết kiệm chi phí xăng khá ấn tượng do xe ít phải dừng lại hơn tại các trạm xăng.

Volt (6)

Hiện doanh số bán chiếc Volt tại Mỹ vào khoảng 20.000 chiếc mỗi năm kể từ năm 2012, có suy giảm theo năm và cũng không phải loại bán chạy ở các thị trường khác. Dù vậy chính mẫu Volt là nguyên nhân làm một số mô hình khác bị ngưng sản xuất hoàn toàn. Chiếc coupe Cadillac ELR bị loại bỏ năm 2016 và chiếc Opel/Vauxhall Ampera – vốn là một phiên bản cải biên từ mẫu Volt – cũng đã được thay thế bằng chiếc Ampera-e xây dựng trên nền tảng của mẫu Bolt nhỏ hơn.

Volt (7)

Bất kể số phận của chính chiếc Volt ra sao, điều rõ ràng là GM sẽ tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm xe điện của mình trong những năm tới, bất kể dưới hình thức và nhãn hiệu nào.

Bài viết mới nhất

Luộc gà cho muối và nước lã là sai: Đây mới là cách luộc gà săn chắc, ngọt thịt, không bị nát

Nhiều người nghĩ luộc gà chỉ cần cho muối và nước lã là xong. Thực chất, đây không phải là cách luộc gà ngon.Gà...

Deadpool và Wolverine tung trailer chính thức

Trong trailer chính thức, Deadpool và Wolverine đã hé lộ phản diện mạnh ngang ngửa giáo sư X.

Bà xã NSND Công Lý không muốn nghe hai từ “thương” và tội” vì lý do này

Những tâm sự của bà xã NSND Công Lý khiến nhiều người đồng cảm.Trong clip mới nhất, Ngọc Hà – bà xã NSND Công Lý chia...

Vào tứ kết U23 châu Á, sếp lớn Indonesia đặt thêm mục tiêu ‘khủng’

Sau U23 Việt Nam, U23 Indonesia đã trở thành đại diện Đông Nam Á thứ 2 giành vé vào tứ kết giải U23 châu...

Tại sao không nên ghép 2 nải chuối để thắp hương? Đến nay nhiều người vẫn không biết

Có thể bạn không biết, việc ghép 2 nải chuối để thắp hương là không tốt. Tuy vậy, không phải ai cũng biết.Khi không...