2018-08-10 14:54:29
{"xe":"Xe"}
{"honda-civic-type-r":"Honda Civic Type R","honda-civic-type-r-tcr":"Honda Civic Type R TCR"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4LzIwMTgtSG9uZGEtQ2l2aWMtVHlwZS1SLVRDUi0yLmpwZw==.webp

Cận cảnh xế đua Honda Civic Type R TCR lộ diện Gaikindo Indonesia 2018

Với ngoại hình ấn tượng, xe đua Honda Civic Type R TCR, được phát triển từ bản FK8 Type R đường phố thương mại ngay lập tức trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại triển lãm GIIAS 2018 (Gaikindo Indonesia Show).

can-canh-xe-dua-honda-civic-type-r-tcr-lo-dien-gaikindo-indonesia-2018

Mẫu xe đua Honda Civic Type R TCR được giới thiệu lần đầu tại Triển lãm Geneva 2018 diễn ra hồi tháng 3 năm nay, và đang bắt đầu tham gia mùa giải FIA World Touring Car Cup (WTCR) 2018 – giải đua này còn được biết đến với tên WTCC.

can-canh-xe-dua-honda-civic-type-r-tcr-lo-dien-gaikindo-indonesia-2018

Xuất hiện tại gian hàng của Honda ở GIIAS đang diễn ra tại Indonesia, Civic Type R TCR mới cuốn hút khách tham quan bởi cấu hình trắng – xám – đỏ ấn tượng, cùng bộ thân rộng hầm hố và chia gió phía trước thể thao.


can-canh-xe-dua-honda-civic-type-r-tcr-lo-dien-gaikindo-indonesia-2018

Tuân thủ các quy định kỹ thuật TCR, bắt nguồn từ các quy tắc TC1 được WTCC sử dụng, những chiếc xe đua trong WTCC phải là loại sedan 4 cửa hoặc hatchback 5 cửa. Bên cạnh đó, xe chỉ được trang bị dẫn động cầu trước và các động cơ tăng áp có dung tích từ 1.750 – 2.000cc, sức mạnh không vượt quá 355 mã lực.

can-canh-xe-dua-honda-civic-type-r-tcr-lo-dien-gaikindo-indonesia-2018

Tại WTCR, các đội đua của hãng không được phép tham gia, tuy nhiên các nhà sản xuất có thể cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các nhóm tham gia. Vì vậy, nếu một đội đua nào đó sử dụng xe của hãng và giành chiến thắng thì danh hiệu FIA World Cup cũng chỉ được dành cho tay đua và đội đua chứ không có danh hiệu cho hãng xe.

can-canh-xe-dua-honda-civic-type-r-tcr-lo-dien-gaikindo-indonesia-2018

HOnda Civic Type R TCR sẽ trở thành đối thủ với các phiên bản TCR của Hyundai i30 N, Peugeot 308 GTi, VW Golf GTI, Audi RS3, cùng nhiều mẫu xe khác.

Honda_Civic_TCR-9-850x567

Honda_Civic_TCR-10-850x567

Theo Paultan

Bài viết mới nhất

CHÍNH THỨC! Cannavaro có đội bóng mới

Udinese đã chính thức thông báo rằng Fabio Cannavaro sẽ là huấn luyện viên mới của họ với hợp đồng đến ngày 30 tháng 6....

Allegri tiết lộ mục tiêu của Juventus

Massimiliano Allegri có thể trở thành HLV đầu tiên 5 lần vô địch Coppa Italia, vượt qua Roberto Mancini và Sven Goran Eriksson. Juventus sẽ đến...

Foden báo tin vui theo cách xa hoa

Theo đó bữa tiệc có tên “Baby Foden” đã được ngôi sao của Manchester City tổ chức vào cuối tuần qua tại 1 căn...

Inzaghi bắt trend của Scudetto

Chiến thắng của Inter Milan dưới thời Simone Inzaghi có nghĩa là năm thứ ba liên tiếp, chức vô địch Serie A đã thuộc về...

Để giữ được một tình bạn tri kỷ bền lâu, hãy làm những điều này

Gặp được một người bạn tốt đã khó, gặp được tri kỳ lại càng khó cầu, nếu gặp được hãy trân trong và giữ...