2017-08-03 14:11:04
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"chevrolet-trailblazer":"Chevrolet Trailblazer","vms-2017":"vms 2017"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA4L0NoZXZyb2xldC1UcmFpbGJsYXplci1WTVMtMjAxNy0xMi0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Cận cảnh SUV máy dầu 7 chỗ Chevrolet Trailblazer tại VMS 2017

General Motors Vietnam (GM Việt Nam) chính thức giới thiệu mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ nhập khẩu cao cấp hoàn toàn mới, Chevrolet Trailblazer tại Vietnam Motor Show (VMS 2017).

Chevrolet-Trailblazer-VMS-2017-20

Ngoại thất Chevrolet Trailblazer sở hữu DNA của thiết kế Chevrolet, với những đường nét góc cạnh, toát lên vẻ khỏe khoắn dẻo dai một cách tinh tế, làm nổi bật lên khả năng chinh phục mọi địa hình.

can-canh-suv-may-dau-7-cho-chevrolet-trailblazer-tai-vms-2017

Đáng chú ý nhất trong khắc họa thiết kế ngoại thất phải kể đến lưới tản nhiệt hai tầng đặc trưng, cản trước và cụm đèn pha tích hợp đèn chiếu sang ban ngày LED. Khoảng sáng gầm xe 221mm cũng góp phần làm tăng thêm dáng vẻ thể thao cho mẫu xe.


can-canh-suv-may-dau-7-cho-chevrolet-trailblazer-tai-vms-2017

Nội thất Chevrolet Trailblazer được thiết kế sang trọng, tập trung vào tính tiện nghi, không gian rộng rãi, tinh tế và công nghệ hiện đại. Bảng điều khiển trung tâm và giao diện điều khiển phía trước mang dáng vẻ mạnh mẽ.

Chất liệu nội thất mềm mại mang đến một không gian nội thất cao cấp đồng thời giúp giảm độ ồn trong xe.

can-canh-suv-may-dau-7-cho-chevrolet-trailblazer-tai-vms-2017
Toàn bộ 7 chỗ ngồi trên xe được bố trí theo phong cách ghế ngồi trong nhà hát, mang đến cho hành khách ngồi ở hàng thứ 2 và 3 tầm nhìn bao quát hơn, trong khi hệ thống điều hòa điều chỉnh riêng cho từng vị trí giúp hành khách tận hưởng cảm giác thư giãn, mát mẻ tối đa trong mùa hè nóng bức.

can-canh-suv-may-dau-7-cho-chevrolet-trailblazer-tai-vms-2017
Trailblazer mới được trang bị động cơ diesel tăng áp 4 xy lanh Duramax 2.8L, được tinh chỉnh giúp tăng khả năng vận hành, cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu và giảm lượng khí thải. Nhờ có turbo tăng áp với công nghệ điều khiển cánh biến thiên (VGT), động cơ sản sinh công suất tối đa đến 147 kW (197 mã lực) và mô men xoắn cực đại 500 Nm. Phiên bản LT với động cơ turbo – diesel 2.5L đạt công suất tối đa 120kW (161 mã lực) và mô men xoắn cực đại 380Nm.

can-canh-suv-may-dau-7-cho-chevrolet-trailblazer-tai-vms-2017

Thêm vào đó, Trailblazer mới còn được trang bị tay lái trợ lực điện (EPS) giúp việc đánh lái nhẹ nhàng hơn khi di chuyển trong thành phố và khi đỗ xe. Điều này đạt được là nhờ vào cơ cấu trợ lực biến thiên theo vận tốc của xe tương ứng với sự gia tăng của tốc độ, giúp người lái cảm nhận được sức nặng khi đánh lái phù hợp đi trên đường cao tốc. Khi đi trên đoạn đường dài, công nghệ này giúp bù đắp độ dốc trên đường và giảm độ xóc tạo nên bởi sự bất cân bằng trên 4 bánh xe.

can-canh-suv-may-dau-7-cho-chevrolet-trailblazer-tai-vms-2017

Trailblazer được trang bị những công nghệ hàng đầu chỉ thấy ở những phân khúc hạng sang nhằm đáp ứng những nhu cầu cấp thiết đó. Hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới nhất của Chevrolet, MyLink, cho phép người sử dụng đưa những tính năng cơ bản của điện thoại thông minh lên màn hình cảm ứng trong xe. Khả năng kết nối của Trailblazer càng được hoàn thiện hơn nhờ ứng dụng điều khiển rảnh tay và nhận diện giọng nói Siri, cho phép người sử dụng đưa ra yêu cầu bằng lời nói mà không cần rời tay khỏi vô lăng.

can-canh-suv-may-dau-7-cho-chevrolet-trailblazer-tai-vms-2017

An toàn vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của Chevrolet. Trailblazer mới được trang bị một loạt các tính năng an toàn chủ động và thụ động bao gồm Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân bố lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống cân bằng điện tử (ESC), Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), Hệ thống hỗ trợ lên dốc (HSA). Bên cạnh đó xe còn có túi khí phía trước dành cho người lái và hành khách ngồi trên xe.

can-canh-suv-may-dau-7-cho-chevrolet-trailblazer-tai-vms-2017

Trailblazer được trang bị những tính năng công nghệ vô cùng ưu việt bao gồm Hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm sớm, Hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau và Cảm biến áp suất lốp. Trailblazer còn được trang bị chức năng khởi động động cơ từ xa, đặc biệt hữu ích trong thời tiết nóng nực của khu vực Đông Nam Á. Chức năng này cho phép khởi động động cơ từ xa chỉ bằng một nút bấm trên chìa khóa, giúp làm mát khoang xe từ trước khi chủ nhân lên xe.

can-canh-suv-may-dau-7-cho-chevrolet-trailblazer-tai-vms-2017

“Trailblazer được thiết kể để nâng tầm phong cách sống cho những khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn cung cấp một chiếc xe thể thao đa dụng cao cấp cân bằng hoàn hảo giữa mục đích công việc và vui chơi”, Tổng Giám đốc GM Việt Nam Sumito Ishii cho biết. “Với việc ra mắt mẫu xe Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới, chúng tôi sẽ cung cấp cho các khách hàng Việt Nam một mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ thời thượng với khả năng vận hành mạnh mẽ, công nghệ kết nối tiên tiến và công nghệ an toàn chủ động ưu việt. Trailblazer hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gườm trong phân khúc SUV”.

can-canh-suv-may-dau-7-cho-chevrolet-trailblazer-tai-vms-2017

Vietnam Motor Show 2017 (VMS 2017) diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, Q.7, từ ngày 01/08 đến 05/08.

Bài viết mới nhất

Guardiola cập nhật tình hình của De Bruyne và Haaland

Man City đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch Champions League sau khi nhận thất bại trên chấm phạt đền trước Real...

MC của BBC Sport diện váy xẻ tà khoe ba vòng cực chất

Emma Louise Jones là nhân vật được người hâm mộ câu lạc bộ vùng Yorkshire yêu thích khi từng xuất hiện trên kênh Leeds...

Đặt 1 lọ kem đánh răng trên ô tô: Hóa ra có lợi ích bất ngờ tài xế nào cũng thích

Khi nhìn thấy tuýp kem đánh răng trong xe ô tô bạn sẽ băn khoăn không biết họ để đó để làm gì. Hóa...

Từ ngày 01/07, thẻ căn cước có thể thay thế hộ chiếu khi xuất cảnh không?

Nhiều người thắc mắc, thẻ căn cước có thể thay thế hộ chiếu khi xuất cảnh không? Nếu có thì thẻ căn cước có...

Man City có thực sự hối hận vì Palmer?

Tất nhiên CĐV The Citizens sẽ có đôi chút thất vọng khi thấy sản phẩm của học viện đội bóng trở thành ngôi sao...