2019-02-24 00:56:42
{"xe":"Xe"}
{"c-class":"c-class","c-class-nang-cap":"C-Class n\u00e2ng c\u1ea5p","mercedes-benz-c-class":"Mercedes-Benz C-Class","mercedes-benz-c-class-nang-cap":"Mercedes-Benz C-Class n\u00e2ng c\u1ea5p"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyL21lcmNlZGVzLUMtQ2xhc3MtMTAtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Cận cảnh Mercedes-Benz C-Class nâng cấp vừa ra mắt thị trường Việt

Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe C-Class nâng cấp (W205) tại thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi đột phá về công nghệ, động cơ, thiết kế nội ngoại thất.

C-Class

Mercedes-Benz C-Class nâng cấp có 3 phiên bản, C 200, C 200 Exclusive và C 300 AMG, giá bán lần lượt là 1,499 tỷ, 1,709 tỷ và 1,897 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Tất cả các phiên bản đều được trang bị hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC.

can-canh-mercedes-benz-c-class-nang-cap-vua-ra-mat-thi-truong-viet

Nâng cấp dễ nhận thấy ở C 200 là cụm đèn LED toàn phần được thiết kế xếp lớp 2 tầng, 4 khoang với các tinh thể liền kề, tạo ra hiệu ứng 3D đẹp mắt.


C-Class

Phiên bản C 250 Exclusive và C 300 AMG được trang bị công nghệ đèn thông minh MULTIBEAM với tầm chiếu sáng xa trong phạm vi 650 m – tầm chiếu sáng xa nhất của ngành ô tô hiện nay và không gây chóa cho các phương tiện đi ngược chiều.

can-canh-mercedes-benz-c-class-nang-cap-vua-ra-mat-thi-truong-viet

Thấu kính LED được bọc trong tinh thể với đồ họa hình chữ C màu xanh. Mỗi cụm đèn bao gồm 84 bóng đèn LED hiệu suất cao, tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết.

can-canh-mercedes-benz-c-class-nang-cap-vua-ra-mat-thi-truong-viet

Thiết kế mâm xe là ưu điểm của C-Class so với các đối thủ trong phân khúc. Phiên bản C 200 có thiết kế 5 chấu kép 2 tông màu 17 inch; C 200 Exclusive mâm xe đa chấu 18 inch; C 300 AMG trang bị mâm xe thể thao 18 inch 5 chấu kép với đồ họa ngôi sao bắt mắt.

can-canh-mercedes-benz-c-class-nang-cap-vua-ra-mat-thi-truong-viet

C-Class nay được nâng cấp theo hướng hiện đại hơn, trong đó 3 yếu tố nổi bật nhất là màn hình hiển thị, thiết kế tay lái và khả năng kết nối thông minh.

can-canh-mercedes-benz-c-class-nang-cap-vua-ra-mat-thi-truong-viet

Trên C 300 AMG được trang bị bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số chất lượng cao 12,3 inch và màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch. Bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số cho phép người lái lựa chọn 3 chế độ hiển thị, gồm “Thể thao”, “Cổ điển” và “Hiện đại”.

can-canh-mercedes-benz-c-class-nang-cap-vua-ra-mat-thi-truong-viet

Người lái còn có thể cá nhân hóa thông tin hiển thị trên với các module như dẫn đường, thời gian và thời tiết, tiêu thụ nhiên liệu, kết nối và giải trí, lực G-Force. C 200 Exclusive cũng được trang bị màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch tương tự như C 300 AMG.

can-canh-mercedes-benz-c-class-nang-cap-vua-ra-mat-thi-truong-viet

Nâng cấp lớn nhất của C-Class là chính là khối động cơ hoàn toàn mới, gồm động cơ lai (Mild-Hybrid) I4 1.5L trên C 200/C 200 Exclusive và động cơ I4 2.0L trên C 300. Cả 2 động cơ đều sử dụng tăng áp với đường nạp kép (twin-scroll).

can-canh-mercedes-benz-c-class-nang-cap-vua-ra-mat-thi-truong-viet

Dưới nắp capô với thế hệ động cơ hoàn toàn mới mang mã hiệu M264, bao gồm động cơ lai (Mild-Hybrid) I4 1.5L trên C 200/C 200 Exclusive và động cơ I4 2.0L trên C 300. Cả 2 động cơ đều sử dụng tăng áp với đường nạp kép (twin-scroll).

can-canh-mercedes-benz-c-class-nang-cap-vua-ra-mat-thi-truong-viet

Động cơ xăng I4 1.5 L tích hợp hệ thống hybrid EQ Boost, lấy cảm hứng từ xe đua F1 của đội Mercedes-AMG PETRONAS, gồm 2 thành phần chính là máy phát điện kiêm bộ đề 48V và bộ pin 48V.

can-canh-mercedes-benz-c-class-nang-cap-vua-ra-mat-thi-truong-viet

Máy phát 48V kết nối trực tiếp với động cơ thông qua dây đai truyền động, còn bộ pin 48V đặt phía sau và cấp điện cho các tiện ích sử dụng điện 12V trên xe thông qua bộ chuyển đổi nguồn điện.

can-canh-mercedes-benz-c-class-nang-cap-vua-ra-mat-thi-truong-viet

Khi xe cần tăng tốc, máy phát sẽ bổ trợ thêm sức mạnh 13,5 hp và sức kéo 160 Nm trong khoảng thời gian nhất định, giúp động cơ xăng loại bỏ độ trễ tăng áp và nhanh chóng đạt đến vòng tua máy lý tưởng mỗi khi sang số.

can-canh-mercedes-benz-c-class-nang-cap-vua-ra-mat-thi-truong-viet

Ưu điểm của máy phát 48V là sức kéo 160 Nm sẽ can thiệp ngay lập tức và không có độ trễ. Sự phối hợp nhuần nhuyễn và thông minh giữa động cơ xăng và máy phát 48V giúp người lái luôn tự tin với sức mạnh của xe, nhất là khi phải tăng giảm tốc liên tục.

can-canh-mercedes-benz-c-class-nang-cap-vua-ra-mat-thi-truong-viet

Hệ thống EQ Boost còn có nhiều công dụng hữu ích khác. Khi người lái giảm tốc độ hoặc phanh lại, máy phát sẽ thu hồi động năng và sạc bộ pin 48V. Ở chế độ Eco, EQ Boost cho phép xe tạm ngắt động cơ xăng khi chạy trớn (Gliding Mode) giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu.

can-canh-mercedes-benz-c-class-nang-cap-vua-ra-mat-thi-truong-viet

Nhờ sự trợ lực của EQ Boost, động cơ tăng áp trên C 200 và C 200 Exclusive trở nên nhạy bén và cắt giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu. Chỉ cần xoay cụm điều khiển DYNAMIC SELECT, người lái sẽ khám phá những tính cách rõ nét với sự hỗ trợ thông minh từ EQ Boost, gồm “Comfort”, “ECO”, “Sport”, “Sport+” và “Individual”.

Bài viết mới nhất

4 dấu hiệu chứng tỏ trẻ có EQ cao cha mẹ nên biết

Trí tuệ cảm xúc (EQ) đóng vai trò quan trọng trong việc giúp trẻ xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp, vượt qua...

Tô Nhi A xót xa người mẫu có “mũi không xương” nhiều lần muốn “giải thoát” vì bị miệt thị ngoại hình

Cô người mẫu có “mũi không xương” bị miệt thị ngoại hình, nhiều lần muốn “giải thoát” khiến Tô Nhi A xót xa.

Sao Leverkusen có thể theo chân Alonso đến Real

Grimaldo đang có một mùa bóng vô cùng ấn tượng. Trong bối cảnh Bayer Leverkusen hướng tới cú ăn ba lịch sử, cầu thủ...

Hoàng Oanh nói về cột mốc 2 năm chia tay chồng Tây, ai cũng nể phục điều này

Cô cho biết bản thân đã từng bước vượt qua những khủng hoảng tinh thần và vị tha hơn.Mới đây, MC Hoàng Oanh đã đăng...

3 kiểu phụ nữ hấp dẫn bậc nhất, đàn ông đã yêu là không dứt ra được

Ham muốn là tốt, lúc nào không ngừng thay đổi để tốt hơn cũng là tốt. Nhưng có những cái cố quá sẽ thành...