Cận cảnh bộ đôi xe địa hình Honda CB125X và CB125M Concept
2 bánh

Cận cảnh bộ đôi xe địa hình Honda CB125X và CB125M Concept

Honda-xtt-CB125X-CB125M

Tại triển lãm EICMA 2018, hãng xe Honda đã tung ra hai mẫu concept xe địa hình Honda CB125X và CB125M, cả hai đều mang phong cách khác nhau và gây thu hút sự quan tâm của công chúng mê xe máy.

Honda-CB125X-CB125M

Honda CB125X

Được phát triển bởi trung tâm nghiên cứu và phát triển của Honda tại Rome – Italy, cả Honda CB125X và CB125M đều được xây dựng trên nền tảng của chiếc nakedbike CB125R 2018. Nếu được sản xuất thương mại, hai mẫu xe này sẽ đứng dưới phân khúc 250 cc.

2019-Honda-CB125X-16-850x537

2019-Honda-CB125X-14-850x1274

Cả 2 mẫu xe đều có kiểu dáng được thiết kế theo ngôn ngữ hiện đại với yên xe cao và phần đuôi vuốt nhọn về phía sau mang tính thể thao. Nếu CB125M là mẫu xe motard đường phố được tối giản phần đầu xe thì mẫu xe adventure CB125X lại được chú trọng phần đầu với kính chắn gió cao, ghi-đông cao.

nên CB125X và CB125M

nên CB125X và CB125M

Dễ nhận thấy, CB125X mang đậm phong cách của Africa Twin. Thậm chí, CB125X còn mang đậm nét adventure hơn cả đàn anh CB500X với kính chắn gió cao nối liền với thân xe, bình xăng lớn, vành xe dạng nan hoa kết hợp với bộ lốp địa hình Continental ContiEscape và giảm xóc upside down màu vàng.

2019-Honda-CB125X-5-850x1274

2019-Honda-CB125X-4-850x1274

2019-Honda-CB125X-3-850x567 (1)

Honda CB125M Concept

Dù được định hình là dòng xe motard nhưng Honda CB125M sở hữu thiết kế tổng thể mang hơi hướm streetfighter với đầu xe thấp, nghiêng về phía trước nhiều hơn. Đèn pha LED được tích hợp với tấm chắn đầu – bộ phận đặc trưng của dòng xe motard, cụ thể là dòng xe flat tracker.

nên CB125X và CB125M

nên CB125X và CB125M

CB125M được trang bị đĩa tải cỡ lớn phía sau, cặp mâm Marchesini M10RR kèm bộ lốp trơn Pirelli Superbike. Hệ thống giảm xóc của xe được gia cố chắc chắn và đĩa phanh trơn cho bề mặt tiếp xúc lớn.

nên CB125X và CB125M nên CB125X và CB125M

Dựa trên nền tảng CB125R nên CB125X và CB125M có thể sẽ sử dụng động cơ xy-lanh đơn DOHC 4 van, dung tích 125 cc được bảo vệ với bộ khung bằng thép ống. Với những cải tiến và hệ thống ống xả full system của SC Project, có thể cả hai mẫu xe ý tưởng này sẽ mạnh hơn con số 13 mã lực của CB125R.

2019-Honda-CB125M-4-850x567

2019-Honda-CB125M-3-850x567

2019-Honda-CB125M-2-850x567

2019-Honda-CB125M-13-850x567

2019-Honda-CB125M-9-850x1274

2019-Honda-CB125M-5-850x567

Tin đọc nhiều

To Top