2017-09-19 20:54:32
{"xe":"Xe"}
{"bugatti-4-door":"Bugatti 4 door"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L0J1Z2F0dGktMS0xLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Bugatti thừa nhận mẫu kế nhiệm chiếc Chiron rất có thể là xe 4 cửa, ra mắt vào năm 2024

Và có cả khả năng đó là một chiếc xe điện. Không rõ đây sẽ là tin buồn hay tin vui cho các tín đồ của Bugatti.

Bugatti-2

Bugatti 16C Galibier Concept

Chỉ mới mấy ngày trước, Bugatti hé lộ về khả năng Bugatti đang nghiên cứu mẫu kế nhiệm cho chiếc Chiron, nhưng giờ thì đã có nhiều thông tin hơn. Trang Automotive News cho biết hãng xe nước Pháp đang tính chuyện thay thế mẫu xe hai cửa độc nhất vô nhị bằng sơ đồ bốn cửa.

Bugatti 16C Galibier Concept

Bugatti 16C Galibier Concept

Theo Chủ tịch Bugatti, ông Wolfgang Durheimer thì “ý tưởng về xe bốn cửa không chết”. Vào năm tới, hãng sẽ đánh giá các ý tưởng khác nhau về chiếc concept dự kiến sẽ là hình mẫu để sản xuất siêu xe mới. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra vào khoảng cuối năm sau và mọi công đoạn kế tiếp sẽ tiến hành trong năm 2019.

Bugatti-6

Bugatti-7

Những chiếc Chiron với kỷ lục thế giới về tốc độ 400km/giờ sẽ vẫn được sản xuất trong vòng 8 năm. Thời gian này hơi ngắn hơn so với tuổi thọ 12 năm của chiếc Veyron. Sau đó siêu xe sẽ được thay thế bằng mô hình mới, dù vẫn mang nhãn hiệu duy nhất là Bugatti, dự kiến xuất xưởng vào khoảng năm 2024 hoặc 2025.

Bugatti-8

Bugatti-9

Trong khi siêu xe Chiron vẫn sử dụng động cơ đốt trong, mẫu xe kế nhiệm nó có thể được tính tới cả phương án chạy điện. Theo Automotive News, Bugatti vẫn chưa quyết định ý tưởng cuối cùng về loại động cơ cho siêu xe tiếp theo của mình và đang cân nhắc hàng loạt phương án gồm hybrid, chạy điện hoàn toàn hoặc chỉ dùng động cơ đốt trong đơn thuần như trước.

Bugatti-10

Bugatti 16C Galibier Concept

Ông chủ của Bugatti bình luận rằng việc cân nhắc mô hình động cơ là rất quan trọng bởi không thể lờ đi một thực tế là các công nghệ về pin và điện đang có bước phát triển quá nhanh. “Mọi phương án đều được đặt lên bàn. Quyết định cuối cùng sẽ phụ thuộc vào việc khách hàng mong muốn điều gì từ chúng tôi”, Durheimer nói.

Bugatti-12

Hiện tại, Bugatti đang có một danh sách dài dằng dặc những khách hàng chờ đợi nhận chiếc Chiron trong vòng 4 năm. Bugatti đã nhận được đặt cọc 300 xe trên tổng số 500 xe mà hãng sẽ sản xuất. Việc cung ứng xe diễn ra khá chậm vì công suất của Bugatti chỉ đủ để xuất xưởng đúng 70 chiếc Chiron mỗi năm.

Bài viết mới nhất

Khẳng định đẳng cấp anh cả ĐNÁ, Thái Lan sáng cửa vào tứ kết U23 châu Á

Trước một U23 Iraq được đánh giá cao, U23 Thái Lan đã chọn lối chơi biết người biết ta và chủ động chờ thời cơ....

Thái độ của Garnacho trên sân tập, M.U sẵn sàng giật vé vào chung kết

 Man Utd chuẩn bị đối đầu với Coventry trên sân Wembley thuộc khuôn khổ vòng bán kết FA Cup mùa giải năm nay.  Quỷ đỏ...

Hủy diệt cả giải đấu, U18 M.U xuất sắc lên ngôi vô địch

 U18 Man Utd bước vào trận gặp U18 Wolves trong khuôn khổ vòng 22  giải U18 Premier League khu vực phía Bắc.   Vẫn là một...

Vận trình rực rỡ: 4 cung hoàng đạo lên đời Phượng Hoàng, giàu to trúng lớn nhất năm 2024

Xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người làm gì cũng thuận buồm xuôi gió và giàu có...

Jim Ratcliffe ra tay gặp siêu cò, 3 bom tấn chờ nổ M.U

Hy vọng đảm bảo suất dự Champions League mùa tới của Manchester United coi như đã chấm dứt vào cuối tuần qua, sau khi...