2 bánh

Bộ đôi Honda X4 và Hornet 600 ‘lột xác’ mang vẻ đẹp ‘quỷ dữ’

bo-doi-honda-x4-va-hornet-600-lot-xac-mang-ve-dep-quy-du (12)

Liệu bạn có nhận ra đây là hai chiếc mô tô Honda X4 và Hornet 600 sau khi qua tay thợ độ mô tô lão luyện trong nước?

bo-doi-honda-x4-va-hornet-600-lot-xac-mang-ve-dep-quy-du (1)

Đại diện xưởng độ Motor Phi Long – một địa chỉ độ xe mô tô có tiếng tại Sài Gòn khiến cho giới mê xe PKL “mắt tròn mắt dẹt” khi giới thiệu cặp đôi Honda X4 và Hornet 600 hoàn toàn khác lạ. Theo chia sẻ từ hãng này, phong cách độ của Motor Phi Long chính là mang cho xe những bộ body kít độc đáo nhưng không làm ảnh hưởng đến kết cấu xe. Rất thuận tiện khi chủ xe muốn xe trở về phong cách nguyên bản lúc đầu.

bo-doi-honda-x4-va-hornet-600-lot-xac-mang-ve-dep-quy-du (1)
Cặp đôi mô tô PKL của Honda này, một thuộc sở hữu của biker Nghệ An, một cư ngụ trong Nam. Hai chủ xe đã đặt xưởng độ chế lại bộ bodykit và cặp bánh lớn phía đuôi x echo cả Honda X4 hạng 1000 phân khối và Hornet 600 hạng 600 phân khối này.

bo-doi-honda-x4-va-hornet-600-lot-xac-mang-ve-dep-quy-du (1)
Để hoàn thiện cho 2 chiếc xe, xưởng độ phải mất tổng hết 4 tháng. Toàn bộ thân ngoài của cặp đôi Honda X4 và Hornet 600 đều được thiết kế theo một phong cách hoàn toàn mới.

bo-doi-honda-x4-va-hornet-600-lot-xac-mang-ve-dep-quy-du (1)
Nguyên dàn vỏ ốp bình xăng của chiếc Hornet 600 này được nhập khẩu tử Mỹ. Yên xe được chủ xưởng độ chế lại. Bộ vành xe cũng được nhào nặn từ la-zăng của xe hơi. Bên cạnh đó, dàn vỏ ốp bình xăng với thiết kế góc cạnh càng làm tăng thêm vẻ dữ tợn của chiếc xe.

bo-doi-honda-x4-va-hornet-600-lot-xac-mang-ve-dep-quy-du (1)

Phần đầu xe có thiết kế hầm hố với cụm đèn pha sử dụng bóng gương cầu độc đáo và chi tiết ốp từ sợi carbon. Quanh hai hốc hút gió trên ốp bình xăng, chủ lò độ đang trang bị thêm dài đèn LED tạo hiệu ứng đẹp mắt khi kết hợp với đèn pha vào ban đêm.

bo-doi-honda-x4-va-hornet-600-lot-xac-mang-ve-dep-quy-du (1)

Nổi bật nhất chính là cặp bánh béo hàng nhập kết hợp gắp sau của xe do chính những người thợ của xưởng Motor Phi Long tự chế tạo. Riêng hệ thống giảm xốc vẫn là hàng zin theo xe.

bo-doi-honda-x4-va-hornet-600-lot-xac-mang-ve-dep-quy-du (1)

Theo chia sẻ từ phía xưởng độ, chi phí độ chiếc Hornet 600 khoảng 6.000 USD, trong khi đó, giá thành độ Honda X4 rẻ hơn, chỉ khoảng 4.500 USD.

bo-doi-honda-x4-va-hornet-600-lot-xac-mang-ve-dep-quy-du (7)

bo-doi-honda-x4-va-hornet-600-lot-xac-mang-ve-dep-quy-du (1)

Xem thêm hình ảnh Honda X4 và Hornet 600 nguyên mẫu trên thế giới

custom-Honda-X4-bobber

Honda-X4-cruiser

Hornet 600  2

Hornet 600
Ảnh: Motor Phi Long

Tin đọc nhiều

Chuyên trang về Xe và Thể thao của Báo TTVN Giấy phép BC: Số 359/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông ngày 4/9/2013

Và giấy phép hoạt động chuyên trang của báo điện tử số 06/GP-PTTH&TTĐT ngày 24/04/2014 của Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông.

® Xevathethao.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.

Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo, TS. Võ Danh Hải - Trưởng CN phía Nam Báo Thể thao Việt Nam.

Quảng cáo: 01276888688 Email: banbientap@xevathethao.vn

Facebook

To Top