Bộ đôi Mercedes-AMG G63 Brabus 700 và Brabus 800 Widestar đầu tiên bất ngờ cập bến Việt Nam
4 bánh

Bộ đôi Mercedes-AMG G63 Brabus 700 và Brabus 800 Widestar đầu tiên bất ngờ cập bến Việt Nam

Brabus 700 và Brabus 800 Widestar

Brabus 700 và Brabus 800 Widestar – Hai phiên bản độ của mẫu xe địa hình Mercedes-Benz G63 AMG 2019 đầu tiên vừa được đưa về Việt Nam.

Ngày đầu tiên của tháng 8 khiến dân mê xe bất ngờ khi cặp đôi Brabus 700 Widestar và Brabus 800 Widestar mới cập cảng Tiên Sa, Đà Nẵng.

Sự xuất hiện của cặp đôi Brabus chính hãng này phần nào giúp cho phong trào chơi xe Mercedes-AMG G63 của giới nhà giàu Việt thú vị hơn. Bởi từ trước tới nay người yêu xe Việt Nam chỉ tập trung chọn chơi dòng xe Mercedes-AMG G63 Edition 1.

Brabus 700 và Brabus 800 Widestar

Cặp đôi Mercedes-AMG G63 Brabus 700 Widestar (bên phải) và Brabus 800 Widestar mới cập cảng Tiên Sa, Đà Nẵng.

chưa rõ bộ đôi Mercedes-AMG G63 độ Brabus trên được độ bởi chính hãng Brabus hay do chủ nhân tự trang bị gói độ ngoài. Hiện bộ đôi Brabus này đang có mặt ở thành phố Đà Nẵng và được một đơn vị nhập khẩu tư nhân đưa về nước. Cặp đôi này sở hữu bộ body-kit Brabus 700 Widestar và Brabus 800 Widestar.

La zăng Brabus Platinum Edition Monoblock của Brabus 800 Widestar mới về Việt Nam.

La zăng Brabus Platinum Edition Monoblock của Brabus 800 Widestar mới về Việt Nam.

So với nguyên mẫu Mercedes-AMG G63 tiêu chuẩn, phiên bản độ Brabus mang ngoại hình cá tính và dữ dằn hơn rất nhiều.

Sự khác biệt đầu tiên đến từ biểu tượng logo. logo “Ngôi sao ba cánh” ở lưới tản nhiệt đã được thay thế bằng logo của nhà độ Brabus. Bộ cản dưới phía trước trên cặp đôi Brabus 700 Widestar và Brabus 800 Widestar đều được trang bị giống nhau với viền inox đặt dọc ở đầu xe cùng lưới hút gió dài và rộng.

Động cơ Brabus 800 Widestar có công suất 789 mã lực và mômen xoắn cực đại 1000Nm

Động cơ Brabus 800 Widestar có công suất 789 mã lực và mômen xoắn cực đại 1000Nm

Trên nắp ca-pô, với phiên bản 800 Widestar còn có mang hút gió vào khoang động cơ hầm hố hơn hẳn. Tiếp tới, bản 800 Widestar cũng được trang bị cặp mâm khủng với kích thước 23 inch, loại mâm đúc có tên Brabus Platinum Edition Monoblock vô cùng hầm hố.

Brabus 800 Widestar

Brabus 800 Widestar

Chưa hết, đuôi xe của cả 2 phiên bản Brabus 700 Widestar và Brabus 800 Widestar đều được trang bị các tuỳ chọn khá giống nhau với cản dưới thêm thanh inox đặt dọc cùng hệ thống ống xả được làm bằng thép không gỉ.

Tương tự Mercedes-AMG G63 tiêu chuẩn, bộ đôi Brabus này cũng được trang bị khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép. Tuy nhiên các kĩ sư Brabus đã ‘thong nòng’ tăng lực thêm sức mạnh cho cả hai mẫu xế này.

Brabus 700 Widestar

Brabus 700 Widestar

Mercedes G63 AMG tiêu chuẩn chỉ cho ra công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Tuy nhiên, với bản Brabus 700 Widestar thì công suất đã được đẩy lên tới 700 mã lực và bản Brabus 800 Widestar là 789 mã lực đi kèm với mô-men xoắn cực đại 1000 Nm. Từ đó, thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h của cặp đôi Brabus này chỉ là 4,1 – 4,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa điện tử 240 km/h. Đây thực sự là những con số rất ấn tượng với 1 mẫu SUV to và nặng như G63.

Vận tốc tối đa của bộ đôi này vẫn là 240 km/h do bị khóa tua điện tử. Hộp số đi kèm là loại 9 cấp, được nâng cấp lẫy chuyển số trên vô lăng bằng nhôm mang tên Brabus Race.

Ảnh: Xe Đà Nẵng, Minh Huy

Tin đọc nhiều

To Top