2018-04-11 16:46:01
{"xe":"Xe"}
{"beijing-motor-show-2018":"Beijing Motor Show 2018","bmw":"BMW","bmw-m2-competition":"BMW M2 Competition","m2":"m2","trien-lam-oto-bac-kinh":"Tri\u1ec3n l\u00e3m \u00d4t\u00f4 B\u1eafc Kinh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA0L2Jtdy1tMi1jb21wZXRpdGlvbi1sZWFrZWQtb2ZmaWNpYWwtaW1hZ2UtMS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

BMW M2 Competition rò rỉ hình ảnh trước thềm triển lãm Ôtô Bắc Kinh 2018

Biến thể Competition của M2 với diện mạo và cấu hình thay đổi bất ngờ rò rỉ hình ảnh ngay trước khi chính thức trình làng tại Beijing Motor Show 2018.

Chuyên trang BMW Blog của Slovenia bất ngờ để lộ hình ảnh và thông số kỹ thuật của mẫu BMW M2 Competition khi mà chỉ còn khoảng 2 tuần nữa sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh.

BMW M2 Competition

Đầu tiên phải công nhận về những thay đổi đáng kể ngoại thất trên biến thể Competition như với lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng của BMW được thiết kế góc cạnh hơn, cản trước được thiết kế lại để lộ ra các hốc hút gió tăng thêm phần mạnh mẽ cho xe. Gương chiếu hậu lấy cảm hứng từ M4, trong khi đó mâm xe 19 inch được sơn đen dường như là trang bị hoàn toàn mới.

BMW M2 Competition


Bên trong khoang nội thất, ghế ngồi thể thao bọc da với chi tiết logo M2 được gắn nổi, nút Start/Stop ở vị trí vô lăng nổi bật với màu đỏ. Hai nút M1 và M2 tích hợp trên vô lăng bọc da nhằm cho phép người dùng thiết lập chế độ lái cá nhân hóa đã được ghi lại từ trước thông qua hệ thống iDrive.

BMW M2 Competition

Cũng không sai biệt gì lắm so với những đồn đoán trước đây về mẫu xe mới đến từ Đức này. BMW M2 Competition sẽ trang bị động cơ Biturbo 6 xy-lanh 3.0L tương tự người anh M4, cấu hình được thay đổi cho phép xe sở hữu công suất 410 mã lực, mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Khi đem ra so sánh với phiên bản thường, biến thể này của M2 mạnh hơn 45 mã lực.

BMW M2 Competition

Thời gian “chạy nước rút” Xe đảm nhiệm thời gian tăng tốc 0-100 km/h với hộp số tự động ly hợp kép vào khoảng 4,2 giây, tức là nhanh hơn 1/10 giây so với M2 bản tiêu chuẩn cũng trang bị loại hộp số này.

BMW M2 Competition sẽ trình làng tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh cuối tháng này trước khi đi vào sản xuất vào tháng 7.

bmw-m2-competition-leaked-official-image bmw-m2-competition-leaked-official-image (2)

 

Bài viết mới nhất

Đầu tháng 4/2024: 3 con giáp đi đầu hứng lộc, “đổi đời” trong phút chốc

Cso 4 con giáp đón đầu điềm lành trongtháng 4/2024 dương lịch này. Đây là thời điểm để họ bứt phá, thành công...

5 loại cá ngọt thịt, ít xương: Bảo bối cho bữa cơm gia đình

Đi chợ mà gặp 5 loại cá này, bạn đừng chần chừ mà hãy mua ngay! Không chỉ thịt ngọt thơm ngon, ít xương...

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ hint cùng đi du lịch nước ngoài với bạn trai thiếu gia, tin đồn đã thành sự thật?

Qua loạt hint rõ mười mươi của Đỗ Thị Hà và bạn trai tin đồn tại Nhật Bản, cư dân mạng càng thêm chắc chắn về nghi vấn cả hai hẹn hò dạo gần đây.

3 lý do LAFC đem về Giroud

1. Trải nghiệm phong phú ở cấp độ cao nhất Giống như người đồng hương ở đội tuyển quốc gia Hugo Lloris, người mà Olivier...

Trang Trần mua ô tô mới sau khi bị đuổi việc lao công ở Mỹ, xóa tan tin đồn sống trong khu “ổ chuột”?

Dù được chồng đề xuất mua tặng một chiếc ô tô đắt tiền nhưng Trang Trần đã vội từ chối. Cô chỉ lựa chọn dòng xe phổ thông để đi lại trên đất Mỹ hằng ngày.