2017-12-29 13:29:42
{"xe":"Xe"}
{"bentley":"bentley","bentley-bentayga":"Bentley Bentayga"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL0JlbnRsZXktMS0xLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Bentley Bentayga sẽ có thêm các biến thể mới vào giữa năm 2018

Bentley dường như đang muốn mở rộng phạm vi của chiếc Bentayga bằng cách bổ sung thêm một vài phiên bản mới.

Bentley (2)

Thông tin từ tạp chí AutoMotorUndSport cho biết phiên bản đầu tiên được Bentley dự kiến đưa ra vào tháng Bảy năm sau và sẽ trang bị động cơ xăng V8. Trên thực tế Bentley có thể sử dụng động cơ tăng áp kép dung tích 4,0 lít của VW Group hiện đang được trang bị cho chiếc Porsche Cayenne và Lamborghini Urus. Do cả Bentley, Porsche và Lamborghini đều sử dụng chung hệ khung gầm MLB nên việc dùng chung khối động cơ cũng là điều hợp lý vì có độ tương thích cao.

Bentley (3)

Bentley (4)

Ngoài phiên bản lắp động cơ V8 mới, chiếc Bentayga cũng sẽ có một phiên bản plug-in hybrid (PHEV), dự kiến sẽ kết hợp động cơ V8 siêu nạp dung tích 3,0 lít và động cơ điện của chiếc Porsche Cayenne S E-Hybrid. Thông số hiệu suất đầu ra hiện vẫn chưa rõ ràng nhưng đối tác Đức tương thích với công suất 416 mã lực và mô men xoắn cực đại 590Nm nên người ta dự đoán phiên bản Bentayga Plug-in hybrid cũng sẽ có thông số hiệu suất tương tự.

Bentley (6)

Bentley (7)

Bentley (8)

Bentley chính thức ra mắt mẫu SUV Bentayga hồi 2 năm trước tại triển lãm Frankfurt Motor Show. Được phát triển từ nền tảng mẫu concept EXP 9 F nhưng Bentayga có nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ dòng Continental GT và Flying Spur. Là mẫu SUV của hãng chuyên về xe sang nên Bentley Bentayga có nội thất sang trọng được làm từ da, gỗ cao cấp và kim loại hiếm không khác gì các dòng sản phẩm siêu sang của Bentley. Tuy nhiên đặc điểm ấn tượng của chiếc Bentayga nằm ở hiệu năng của nó. Được trang bị động cơ W12 tăng áp kép dung tích 6,0 lít công suất 608 mã lực và mô men xoắn cực đại 900Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh, chiếc Bentayga có khả năng tăng tốc lên 96km/giờ trong 4 giây và đạt tốc độ tối đa 187km/giờ, giúp nó trở thành chiếc SUV sang trọng nhất, nhanh nhất và mạnh mẽ nhất thế giới vào thời điểm đó. Danh hiệu này hiện đã bị chiếc SUV Lamborghini Urus soán ngôi.

Xem thêm Clip Đánh giá xe Bentley Bentayga

 

Bài viết mới nhất

Man Utd tăm tia ngôi sao 52 triệu bảng

Theo báo cáo từ Metro, Man United đang quan tâm đến tương lai của Dani Olmo. Ngôi sao người Tây Ban Nha gây ấn tượng...

Đội nhà gây thất vọng, sao trẻ Chelsea vẫn lạc quan

Bất chấp việc chi ra đến hơn 400 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Chelsea vẫn đang loay hoay ở...

‘Arsenal giờ là CLB hoàn chỉnh, sẽ hạ Man City 2-1’

Arsenal hiện ở vị trí đầu bảng Premier League nhờ chiến thắng kịch tính trước Brentford tại Emirates. Đó là trận thắng thứ tám...

Về già, nếu người bạn đời có ra đi trước, hãy yên tâm dựa dẫm vào 2 người này

Anh chị em trong gia đình ít nhất cũng sẽ đánh ton cậy hơn những người ngoài không có quan hệ máu mủ, trừ...

Khi ngủ nên tắt đèn hay để đèn sẽ tốt hơn? Chuyên gia đưa câu trả lời, hóa ra nhiều người làm sai

Giấc ngủ vô cùng quan trọng với sức khỏe nhưng nhiều người không biết để đèn tốt hơn hay tắt đèn thì tốt.Giấc ngủ...