Bản độ Royal Enfield LockStock lộ diện trước ngày chính thức ra mắt
2 bánh

Bản độ Royal Enfield LockStock lộ diện trước ngày chính thức ra mắt

Royal-Enfield-LockStock-fr2

Royal Enfield hứa hẹn sẽ giới thiệu bản độ Royal Enfield LockStock dựa trên nguyên mẫu Continental GT 650 Twin – một thiết kế hoàn toàn mới khác hẳn với tất cả các mẫu xe cổ điển mà chúng ta thường thấy ở Royal Enfield.

Royal Enfield vẫn chưa tiết lộ chi tiết về mẫu xe độ này, thông tin chi tiết sẽ được hãng xe gốc Anh công bố tại CLB The Bike Shed Motorcycle Club ở London.

Nguyên mẫu Continental GT 650

Nguyên mẫu Continental GT 650

Royal Enfield LockStock được xem là một bản độ để giới thiệu khả năng của khối động cơ mới trên 2 mẫu xe sử dụng xilanh đôi của hãng.

Tuy không tiết lộ nhiều nhưng Royal Enfield cũng “thả mồi” khi bật mí đôi chút. Hệ thống khung sườn cũng được thay đổi hoàn toàn, chiều dài cơ sở của xe được kéo dài ra. Khối động cơ trên bản độ đã được tinh chỉnh mạnh mẽ hơn nhiều, pô xe cũng được thay đổi với âm thanh cực kỳ uy lực.

Royal-Enfield-LockStock-top

Tuy mang phong cách đường đua nhưng bản độ vẫn được trang bị một đèn pha phía trước. Ngoài đèn pha ra thì bản độ không có thêm một hệ thống đèn nào khác.

Bộ mâm trên bản độ Royal Enfield LockStock được làm từ hợp kim tương tự như trên mẫu xe TVS Apache 310RR, bản độ đơn giản hoá tối thiểu các chi tiết trên xe để đạt thiết kế khí động học tốt nhất. Ghi đông của xe được hạ thấp theo phong cách Drag giúp người lái núp gió tốt nhất khi điều khiển.

Royal-Enfield-LockStock-fro

Bình xăng nguyên bản của Continental GT 650 được tận dụng lại nhưng đã được gò lại để phù hợp với thiết kế của bản độ, yên xe thay đổi thành một chỗ ngồi kéo dài ra phía sau.

Để hoàn toàn mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Royal Enfield sẽ có bài kiểm tra tốc độ tối đa của bản độ này và công bố tại London trong ngày giới thiệu chi tiết về bản độ.

Theo Autocarindia

Tin đọc nhiều

To Top