2017-10-10 13:13:41
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"audi":"Audi","audi-viet-nam":"Audi Vi\u1ec7t Nam","vims-2017":"vims 2017"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL2F1ZGlraHV5ZW5tYWl0aGFuZzEwMjAxN2IuanBn.webp

Audi Việt Nam khuyến mãi hấp dẫn trước thềm VIMS 2017

Để chào đón Triển lãm VIMS 2017, Audi Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn ưu đãi giảm giá xe với giá trị tương đương một nửa lệ phí trước bạ trong tháng 10.2017 cho bất kỳ mẫu Audi A4, A6 hoặc Q7 2.0 nào được đặt hàng và thanh toán ngay trong tháng.

Từ ngày 05 – 31.10.2017, khi đặt hàng mua mới bất kỳ các mẫu xe Audi A4, A6 hoặc Q7 2.0 và nhận xe ngay trong tháng, các khách hàng Audi sẽ được Nhà phân phối Audi Việt Nam dành tặng ưu đãi giảm giá với giá trị tương đương một nửa lệ phí trước bạ. Chương trình khuyến mãi giảm giá này tương đương với 5 – 6% giá trị xe tuỳ thuộc vào quy định mức lệ phí đăng ký trước bạ của từng tỉnh thành địa phương khác nhau. Chương trình sẽ được áp dụng triển khai tại các Đại lý chính thức Audi Việt Nam: Audi Đà Nẵng, Audi Hà Nội, và Audi TP.HCM.

Khách hàng khi mua các mẫu xe Audi A4, A6 hoặc Q7 2.0 và nhận xe trong tháng 10 này sẽ được ưu đãi giảm giá xe với giá trị tương đương 50% lệ phí đăng ký trước bạ.
Khách hàng khi mua các mẫu xe Audi A4, A6 hoặc Q7 2.0 và nhận xe trong tháng 10 này sẽ được ưu đãi giảm giá xe với giá trị tương đương 50% lệ phí đăng ký trước bạ.

Chương trình này nhằm mang lại cơ hội tuyệt vời để khách hàng trải nghiệm những mẫu xe Audi sang trọng từ nước Đức ngay tại Việt Nam. Chương trình khuyến mãi giảm giá tương đương một nửa giá trị lệ phí trước bạ được áp dụng cho các dòng xe Audi A4, A6 và Q7 2.0 hiện đang có sẵn, được đặt hàng và giao xe ngay trong tháng 10.2017 bởi Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam. Các dòng xe Audi A4 và A6, và Audi Q7 2.0 SUV hiện đã có sẵn để đáp ứng nhu cầu của đông đảo quý khách hàng mong muốn được hưởng ưu đãi từ chương trình khuyền mãi này.

Ông Laurent Genet, Tổng giám đốc Nhà nhập khẩu Audi Việt Nam cho biết: “Audi Việt Nam tạo điều kiện cho khách hàng khám phá và trải nghiệm những mẫu xe sang trọng xuất xứ từ Đức chào đón sự kiện Triển lãm Ôtô quốc tế Việt Nam 2017 –VIMS 2017”.

Audi Việt Nam tạo điều kiện cho khách hàng khám phá và trải nghiệm những mẫu xe sang trọng xuất xứ từ Đức chào đón sự kiện Triển lãm Ôtô quốc tế Việt Nam 2017
Audi Việt Nam tạo điều kiện cho khách hàng khám phá và trải nghiệm những mẫu xe sang trọng xuất xứ từ Đức chào đón sự kiện Triển lãm Ôtô quốc tế Việt Nam 2017

Đây là cơ hội để khám phá và tận hưởng các dòng xe Audi được trang bị động cơ với mô-men xoắn cao, vận hành hiệu quả và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Các thế hệ mới nhất của hộp số tiptronic và S-tronic sẽ khiến bạn phấn khích khi lái những mẫu này của Audi. Thiết kế tối ưu hóa các vật liệu một cách thông minh để giảm nhẹ trọng lượng của xe nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn, an toàn và khung gầm linh hoạt chính là các yếu tố khiến cảm giác lái các mẫu xe Audi trở nên thú vị. Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian đặc trưng quattro được trang bị cho dòng xe Q7 càng khiến cho việc lái xe thêm phấn khích và an toàn hơn bao giờ hết. Audi là thương hiệu hàng đầu về công nghệ dẫn động bốn bánh nổi tiếng trên toàn thế giới, và Việt Nam chính là vùng đất của quattro.


Cùng chờ đón những màn trình diễn ấn tượng Audi mang đến triển lãm VIMS 2017 sắp tới
Cùng chờ đón những màn trình diễn ấn tượng Audi mang đến triển lãm VIMS 2017 sắp tới

Ông Laurent Genet, Tổng giám đốc Nhà nhập khẩu Audi Việt Nam cho biết: “Audi Việt Nam tạo điều kiện cho khách hàng khám phá và trải nghiệm những mẫu xe sang trọng xuất xứ từ Đức chào đón sự kiện Triển lãm Ôtô quốc tế Việt Nam 2017”.

Chương trình khuyến mãi “Ưu đãi giảm giá với giá trị tương đương một nửa lệ phí trước bạ xe” được áp dụng cho các dòng xe Audi A4, A6 và Q7 2.0 hiện chỉ được áp dụng tại Nhà phân phối Audi chính thức tại Việt nam – Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế. Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế là Công ty điều hành trực tiếp các Showroom Audi TP. HCM, Audi Hà Nội và Audi Đà Nẵng. Tất cả các chi nhánh hiện đang có số lượng lớn phụ tùng Audi chính hãng có sẵn và xưởng sửa chữa với các dịch vụ sửa chữa máy móc, thân xe và sơn gốc nước bảo vệ môi trường. Tất cả các mẫu xe Audi tại Việt Nam đều được hưởng chế độ bảo hành ba năm không giới hạn số km sử dụng.

Bài viết mới nhất

Những điểm kỳ quái này ở con có thể khiến cha mẹ bực mình nhưng đó là dấu hiệu báo thành công về sau

Nếu bạn thấy con có những đặc điểm này đừng vội la mắng bởi đó là biểu hiện của những em bé sau này...

Kỷ lục đáng xấu hổ trận M.U 4-2 Sheffield Utd

Rạng sáng 25/4 (giờ Việt Nam), Man Utd thắng Sheffield 4-2 ở trận đá bù vòng 29 Premier League, qua đó vươn lên vị...

8 đặc điểm thường thấy ở những cha mẹ có con cái thành công giàu sang, xem bạn có không?

Những đặc điểm này của cha mẹ giúp con cái có thêm sức mạnh nội lực và có thêm kỹ năng để mạnh mẽ...

Những thực phẩm giàu canxi cho người không thích uống sữa

Nhiều người không thích uống sữa hoặc không uống được sữa nên lo lắng không biết thực phẩm gì khác giàu canxi để thay...

Liverpool lao dốc

Liverpool một lần nữa đã đánh mất cơ hội để tiếp tục cạnh tranh chức vô địch Premier League với Manchester City và Arsenal. Đoàn...