2016-10-19 08:34:46
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"alfa-romeo":"Alfa Romeo","los-angeles-motor-show":"Los Angeles Motor Show","trien-lam":"tri\u1ec3n l\u00e3m"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL0xBLUF1dG8tU2hvdy1BbGZhLVJvbV9EdWZmLTItMS5qcGc=.webp

6 mẫu xe đáng kỳ vọng tại Triển lãm Los Angeles Motor Show 2016

Dù không quy mô hoành tráng bằng những triển lãm ô tô như ở Geneva hay Paris nhưng Triển lãm ô tô Los Angeles 2016 cũng vẫn là một sự kiện thu hút nhiều sự quan tâm và quy tụ đông đảo các hãng xe tên tuổi.

Triển lãm ô tô Los Angeles 2016 sẽ diễn ra từ ngày 14 – 27.11với sự tham gia của khoảng hơn 50 mẫu xe mới và concept. Bên cạnh những thương hiệu đã quá quen thuộc như BMW, Audi, Mercedes-Benz thì LA Motor show 2016 còn là nơi mà các hãng Alfa Romeo, Mazda, MINI, Subaru, Volkswagen mang đến các dòng sản phẩm mới nhất của mình.

6 mẫu xe đáng kỳ vọng tại Triển lãm Los Angeles Motor Show 2016
Trước khi sự kiện này chính thức mở màn, chúng ta hãy cùng điểm qua một vài mẫu xe nổi bật chuẩn bị có màn ra mắt lần đầu tiên trước công chúng, sẽ xuất hiện ở triển lãm lần này.

Alfa Romeo Stelvio

Thuộc vào dòng xe SUV cỡ vừa, Alfa Romeo Stelvio từng hé lộ một vài hình ảnh qua các buổi chạy thử và xuất hiện ngắn ngủi trong một đoạn clip quảng bá, dẫu vậy sản phẩm đến từ nhà xe nước Ý vẫn chưa một lần xuất đầu lộ diện “bằng xương bằng thịt” trước công chúng.

Alfa Romeo Stelvio 6 mẫu xe đáng kỳ vọng tại Triển lãm Los Angeles Motor Show 2016
Theo nhiều nguồn tin uy tín tiết lộ thì Alfa Romeo Stelvio sẽ sở hữu sức mạnh lên tới 503 mã lực giống người anh em Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio.

Chính vì sự ém hàng kỹ lưỡng của hãng càng khiến cho giới mê xe thêm háo hức và chờ đợi vào màn ra mắt của nó tại Triển lãm LA Motor Show 2016 tới đây. Theo nhiều nguồn tin uy tín tiết lộ thì Alfa Romeo Stelvio sẽ sở hữu sức mạnh lên tới 503 mã lực giống người anh em Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio.


Cadillac Escala

Trang bị động cơ twin-turbo V8 4.2 lít, Cadillac sử dụng nền tảng Omega của mẫu CT6 để tạo thành Escala. Với chiếc coupe 4 cửa quý tộc này, Cadillac không hề giấu tham vọng muốn vượt lên một hạng mới trong phân khúc xe sang, nhằm cạnh tranh với Mercedes S-class hay Audi A8.

6 mẫu xe đáng kỳ vọng tại Triển lãm Los Angeles Motor Show 2016
Với chiếc coupe 4 cửa quý tộc này, Cadillac không hề giấu tham vọng muốn vượt lên một hạng mới trong phân khúc xe sang.

Jaguar electric SUV

Xe điện Jaguar SUV gây sự tò mò lớn suốt thời gian qua có thể ra mắt với tên gọi E-Pace. Jaguar E-Pace sử dụng nền tảng EV từng được hãng xe Anh vén màn một năm trước trên phiên bản Range Rover Evoque. Dù chưa biết chiếc xe sẽ sử dụng hệ truyền động nào song có thông tin E-Pace sử dụng bộ pin công suất lớn hơn 70 kWh, cho khả năng chạy khoảng 450-482 km.

6 mẫu xe đáng kỳ vọng tại Triển lãm Los Angeles Motor Show 2016
Phiên bản SUV sử dụng hoàn toàn động cơ điện được đồn đại nhiều nhất của Jaguar sắp ra mắt tại LA Motor Show 2016.

Jeep Compass 2017

Hãng Fiat Chrysler ngày 26.9 đã cho ra mắt mẫu xe thể thao đa dụng nhỏ nhất của mình – Jeep Compass 2017 ở Brazil. Thoạt nhìn qua, Jeep Compass 2017 sở hữu ngoại hìnhthừa hưởng những ưu điểm của chiếc Grand Cherokee và Renegade. Chi tiết đầy đủ của mẫu SUV này sẽ được công bố tại triển lãm ôtô Los Angeles vào tháng 11.

6 mẫu xe đáng kỳ vọng tại Triển lãm Los Angeles Motor Show 2016
Jeep Compass 2017 sẽ được trang bị 17 tùy chọn hệ thống truyền động cho người tiêu dùng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Mini Countryman

Đây là những hình ảnh mới nhất mà cánh săn tin đã kịp thời ghi lại được về hình dáng của mẫu xe sắp được hãng Mini đem tới trình làng tại LA Motors Show 2016. Hãng xe Đức đã xác nhận rằng ở thế hệ thứ hai sắp ra mắt tới đây, xe Mini Countryman sẽ có một phiên bản sử dụng động cơ hybrid.

6 mẫu xe đáng kỳ vọng tại Triển lãm Los Angeles Motor Show 2016
Đây là những hình ảnh mới nhất mà cánh săn tin đã kịp thời ghi lại được về hình dáng của mẫu xe sắp được hãng Mini đem tới trình làng tại LA Motors Show 2016.

Volkswagen e-Golf

Tại Paris Motor Show 2016, đại diện của Volkswagen từng nhắc tới việc chuẩn bị tung ra chiếc e-Golf thế hệ mới. Chiếc xe sau khi được cải tiến sẽ có tầm hoạt động 300 km, không phát sinh khí thải, hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ. Thời điểm phát hành mẫu xe này dự kiến rơi vào tháng 11, như vậy gần như chắc chắn nó sẽ lộ mặt tại Triển lãm Los Angeles Motor Show 2016.

6 mẫu xe đáng kỳ vọng tại Triển lãm Los Angeles Motor Show 2016
Chiếc e-Golf thế hệ mới sau khi được cải tiến sẽ có tầm hoạt động 300 km, không phát sinh khí thải, hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ.

Clip giới thiệu chiếc Jeep Compass 2017 tại nơi sản xuất ra chiếc xe, Brazil:

Minh Phan

Bài viết mới nhất

Chính thức ra mắt MV đầu tay, Xuân Định K.Y làm mới bản hit từ Vietnam Idol

Xuân Định K.Y Vietnam Idol 2023 chính thức ra mắt dự án đầu tay, đánh dấu cột mốc hoạt động chuyên nghiệp.

Mô hình đa sở hữu đang làm hại các đội bóng trên toàn châu Âu

Gần đây, chủ sở hữu của Reading, Dai Yongge, đang có ý định sẽ bán trung tâm huấn luyện của đội bóng cho đối thủ tại...

Quyền Linh, Hoàng Mèo và Mlee xúc động trước hoàn cảnh của các em nhỏ mồ côi

Diễn viên Hoàng Mèo và ca sĩ Mlee xúc động khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ mồ côi tại Mái Ấm Gia Đình Việt.

Chính thức ra mắt MV đầu tay, Xuân Định K.Y làm mới bản hit từ Vietnam Idol

Xuân Định Vietnam Idol 2023 chính thức ra mắt dự án đầu tay, đánh dấu cột mốc hoạt động chuyên nghiệp.

Nữ cử nhân bỏ công việc làm văn phòng về quê ôm lợn, thu nhập 21,1 triệu đồng/tháng

Trước làn sóng "bỏ phố về quê" của các bạn trẻ, câu chuyện của cô gái khiến cư dân mạng đã dấy lên những tranh luận về sự nghiệp và lựa chọn trong cuộc sống.