2016-04-08 13:46:44
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"moto-guzzi":"Moto Guzzi","sieu-mo-to":"si\u00eau m\u00f4 t\u00f4","vmcs-2016":"VMCS 2016"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA0L0lNR18wNTQ5LmpwZw==.webp

5 siêu mô tô “Đại bàng” Moto Guzzi tung cánh tại VMCS 2015

Tham gia Triển lãm Mô tô Xe máy 2016 (VMCS 2016) lần đầu tiên này, ngoài những mẫu xe ga quen thuộc Vespa và Piaggio, Tập đoàn Piaggio còn gây bất ngờ cho khách tham quan khi tự hào ra mắt thêm hai thương hiệu mô tô PKL là Moto Guzzi và Aprilia. Xe&Thể thao xin giới thiệu trước đến người yêu xe 5 siêu mô tô đến từ Moto Guzzi (Moto Guzzi California 1400, Moto Guzzi Audace 1400, Moto Guzzi V9 Roamer 850, Moto Guzzi V7 Stone II 750, Moto Guzzi V7 II Racer 750).

IMG_7466

Moto Guzzi là biểu tượng của xe phân khối lớn nổi tiếng toàn cầu với thương hiệu lâu đời và thiết kế đầy cuốn hút. Vào ngày 15/3/1921, công ty “Societa` Anonima Moto Guzzi” được thành lập bởi bởi ông Emanuele Parodi cùng con trai Giorgio và Carlo Guzzi – đồng đội cũ của ông Parodi tại Không quân Ý. Hình ảnh đại bàng tung cánh trên logo Moto Guzzi được lấy cảm hứng từ biểu tượng của Không quân Ý. Trong 95 năm lịch sử, Moto Guzzi đã giới thiệu ra thị trường nhiều mẫu xe phân khối lớn mang thiết kế quyến rũ và công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, Moto Guzzi còn sở hữu bộ sưu tập nhiều giải thưởng đáng giá như 14 giải vô địch thế giới GP championships và 11 danh hiệu Isle of Man Tourist.

V9 Roamer

Dòng xe Moto Guzzi mở rộng và phát triển với sự ra mắt của V9, mẫu xe phân khối lớn mang phong cách cổ điển. V9 Roamer là sản phẩm của Moto Guzzi dễ điều khiển, nhẹ, linh hoạt được chế tạo tại Mandello del Lario, giống như những sản phẩm thuộc dòng Moto Guzzi, luôn đem lại sự phấn khích cho người điều khiển. V9 Roamer, mẫu xe được cải tiến từ Nevada mang kiểu dáng truyền thống đặc trưng và thanh lịch. V9 Roamer nổi bật nhờ vào chất lượng vượt trội của từng chi tiết với độ hoàn thiện cao. V9 Roamer được trang bị động cơ mới 850 xy lanh đôi với lực kéo lớn nhưng vẫn đảm bảo cảm giác lái mượt mà và nhạy bén, đặc trưng của những dòng xe Moto Guzzi.

xevathethao.vn-guzzi-7


V7 Stone II

Cùng với động cơ xy lanh đôi V 90 độ 750cc, hệ thống chống bó phanh ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo, là những sự lựa chọn táo bạo trong dòng xe phân khối lớn, Lấy cảm hứng từ những chiếc xe Moto Guzzi huyền thoại trước đây, V7 II Stone được trang bị bánh xe trọng lượng nhẹ, hợp kim nhôm cùng với bảng màu đơn sắc. Những gam màu sắc mờ được chọn lựa cẩn thận bởi các nhà chế tác Moto Guzzi để tăng độ sáng của hợp kim nhôm trên các dòng của V7 cả mới lẫn cũ. Nhờ đó V7 II trở thành một chiếc xe phân khối lớn cá tính thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên đường.

IMG_7458

IMG_7453

IMG_7460

IMG_7456

V7 II Racer là đỉnh cao của sự tinh tế. Với động cơ xy lanh đôi V 90 độ 750cc, với nắp xăng được mạ crom, khung đỏ, yên bọc da đẳng cấp, V7 II Racer là tâm điểm của sự chú ý. Những đặc tính nổi bật khác là hệ thống chống bó phanh ABS và kiểm soát lực kéo.

IMG_7462

IMG_7466

IMG_7465

IMG_7463

IMG_7465

Moto Guzzi California

California là tên làm nên lịch sử xe phân khối lớn. Sở hữu thiết kế nổi bật, California thường xuất hiện trong các chuyến tuần tra trên đường cao tốc tại Mỹ, hộ tống quốc Vương cũng như Thủ tướng và trong gara để xe của ngôi sao điện ảnh cũng như ngôi sao nhạc rock. Một trăm nghìn sản phẩm thuộc bảy thế hệ của Moto Guzzi California đã được bán ra trên toàn thế giới. Thế hệ mới nhất của Moto Guzzi California là một kiệt tác nghệ thuật thực thụ được chế tạo thủ công tại Mandello De Lario, Ý.

GUZZI-CALI

California 1400 Touring phiên bản đặc biệt là sự kết hợp hài hòa của phong cách, thanh lịch và đường nét tinh tế đặc trưng của thương hiệu Moto Guzzi với một động cơ 1400cc mạnh mẽ, công suất cực đại 96 mã lực tại 6500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 120 Nm tại 2750 vòng/phút. Mẫu xe được trang bị những công nghệ tối tân nhất như hệ thống kiểm soát động cơ, kiểm soát hành trình, hệ thống chống bó phanh ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo. Phiên bản đặc biệt California Touring mang lại trải nghiệm hành trình tuyệt vời. Chiếc xe được trang bị kính chắn gió cỡ lớn, đèn pha được mạ nhôm, hộp đựng đồ bên hông 35 lít, bộ bảo vệ động cơ và yên xe đường trường.

Moto Guzzi Audace

Audace biểu trưng cho tinh thần phá cách và nổi loạn của Moto Guzzi, một thương hiệu với nét cá tính đi ngược lại với dòng chảy thông thường. Lịch sử của đại bàng Larian được khắc họa với những nét đặc trưng nhất: đông cơ xy lanh đôi V 90 độ, 8 van. Moto Guzzi không bao giờ ngại ngần thể hiện cá tính của chính mình: phô trương và mạnh mẽ.

IMG_7446

Moto Guzzi Audace nổi bật nhờ thiết kế trước tinh tế với đèn pha tròn, chắn bùn trước bằng carbon. Audace không có chi tiết nào được mạ nhôm, từng chi tiết kim loại đều là màu tối – lấy cảm hứng từ màn đêm, một khoảnh khắc lý tưởng để có thể tận hưởng cảm giác lái xe một mình và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Moto Guzzi 1400cc.

IMG_7444

Audace tượng trưng cho tinh thần thứ hai của thương hiệu Moto Guzzi – màn đêm đô thị. Sự tương phản màu sắc duy nhất trên xe đến từ đường viền bên hông làm nổi bât những chi tiết mới giống như dàn tản nhiệt, ống bô ngắn mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn đảm bảo mức độ khí thải cho phép. Động cơ mới 1400 cc xy lanh đôi V 90 độ với chất lượng đã được khẳng định, kết hợp với ống xả mới cho phép đạt tới mô men xoắn cực đại tại 121 Nm tại 3000 vòng/phút.

xevathethao.vn-guzzi-5

IMG_7451

IMG_7449

IMG_7450

Bài viết mới nhất

Bị VAR phản bội, Qatar sụp đổ ở hiệp phụ, Nhật Bản vào bán kết U23 châu Á

U23 Qatar tiến tới bán kết bằng thành tích bất bại ở vòng bảng. Đại diện chủ nhà phải chịu không ít gièm pha...

Ghế giữa trên máy bay và ‘luật ngầm’ ai cũng cần biết

Khi đi máy bay, hầu hết hành khách không muốn ngồi vào vị trí ghế giữa ngoại trừ các gia đình, bạn bè đi...

Choáng với Tom Cleverley

 Watford vừa thông báo bổ nhiệm Tom Cleverley làm HLV chính thức, chỉ sau một tháng nắm vai trò tạm quyền.  Watford chỉ thua 1 trong...

3 vị trí nốt ruồi tựa “bùa cát tường”, ai sở hữu cũng có sự nghiệp rộng mở, tiền tài vào nhà như nước

Trong nhân tướng học, đây chính là những vị trí nốt ruồi của người may mắn. Dù làm công việc gì thì họ cũng...

Người phụ nữ “bí ẩn” dạo bước cùng Mount là ai?

Cặp đôi xuất hiện cùng nhau tại đường phố Altrincham, Greater Manchester vào hôm qua. Cả 2 cùng nhau đi dạo trước khi lên...