2015-10-29 07:23:54
{"xe":"Xe"}
{"kia":"Kia","thao-co-truong-hai":"Thao co Tr\u01b0\u1eddng H\u1ea3i","vms":"vms"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEwL2FuaC1kYWktZGllbjQuanBn.webp

4 dòng Kia nổi bật tại VMS 2015

Thương hiệu Kia ngày càng được nâng cao thông qua các sản phẩm ngày càng cao cấp, mang phong cách trẻ trung, năng động và trang bị nhiều tiện nghi, như: Kia Sedona, Kia Sportage mới, Kia K7, Kia Sorento Sporty, Kia Rondo.

Kia Sedona
Kia Sedona

Kia Sedona: Thuộc phân khúc xe đa dụng cao cấp, ngay sau khi có mặt tại Việt Nam vào đầu năm đã nhanh chóng tạo nên sức hút lớn và nhận được những tín hiệu tốt từ khách hàng. Tiếp nối thành công, trong tháng 10/2015 Thaco công bố 4 phiên bản sử dụng hai loại động cơ xăng và dầu, hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu phân khúc thời gian tới. Sedona được đánh giá là 1 trong 10 chiếc xe có nội thất tốt nhất năm 2015, tất cả các thiết bị mà xe sở hữu đều đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Mỹ. Ngoài ra, Sedona còn nhận được những giải thưởng uy tín về thiết kế, tính năng, an toàn tốt nhất do J.D.Power bình chọn; Đạt chuẩn an toàn 5 sao do ủy ban ATGT NCAP chứng nhận; Xe an toàn của Mỹ năm 2014…

grand

Kia Sportage 2016: Thuộc phân khúc CUV sang trọng, thể thao với sự đột phá trong thiết kế, nhiều tiện nghi, an toàn, sở hữu động cơ mạnh mẽ và khả năng xử lý linh hoạt. Đây cũng là mẫu xe đạt doanh số bán cao thứ 2 trong nhóm sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Kia trên toàn cầu. Kia Sportage 2016 có một diện mạo hoàn toàn mới với những đường nét ấn tượng làm nổi bật nét cá tính và sự tinh tế. Xe sở hữu nội thất sang trọng, rộng rãi và tiện nghi. Kia Sportage 2016 trang bị động cơ Nu 2.0L cho công suất cực đại 156 hp/6200 rpm và momen xoắn cực đại 192Nm/4000 rpm đi kèm với hộp số tự động 6 cấp cho khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, với hệ thống an toàn đạt chuẩn 5 sao do ủy ban ATGT UERO NCAP chứng nhận, Kia Sportage 2016 mang lại cảm giác an tâm trong suốt hành trình.

Kia Sportage 2016:
Kia Sportage 2016:

New Sorento: Thuộc phân khúc SUV, xe có thiết kế sang trọng với những tiện nghi cao cấp, trang bị nhiều tính năng, nhiều phiên bản lựa chọn. Sự cải tiến về ngoại thất, nội thất của động cơ cùng hộp số tự động và số sàn 6 cấp, New Sorento vẫn cho phép tăng tốc nhanh với mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Khung xe cứng cáp với thiết kế liền khối có độ đàn hồi cao, hấp thụ lực va chạm giúp New Sorento bảo vệ người ngồi bên trong một cách an toàn. Kết hợp với các tính năng an toàn chủ động và những thiết bị hiện đại, New Sorento tạo cảm giác thoải mái, an tâm trong mọi hành trình. Ngoài ra, nhờ ứng dụng công nghệ giảm chấn hiệu suất cao HPD, hệ thống treo tạo cảm giác êm ái, tối ưu hóa hoạt động của lốp trên mặt đường.


New Sorento:
New Sorento:

Kia Rondo: Là sự kết hợp giữa những tính năng tiện nghi và tính hữu dụng của một chiếc xe thân thiện với gia đình. Ngoại thất xe mang đậm phong cách thể thao. Rondo chú trọng tới không gian và cảm giác lái với ghế lái ôm sát lưng, tích hợp chức năng chỉnh điện 10 hướng. Màn hình cảm ứng DVD 8 inch tích hợp GPS, bluetooth, 6 loa; điều hòa tự động 2 vùng độc lập; gương chiếu hậu trong chống chói; khởi động nút nhấn; chìa khóa thông minh; khóa cửa tự động và cửa sổ trời toàn cảnh panoramic. Xe sử dụng hệ thống dẫn động cầu trước và được tích hợp hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn. Tại Việt Nam, Rondo có 4 phiên bản bao gồm 2 phiên bản sử dụng động cơ xăng và 2 phiên bản sử dụng động cơ Diesel. Tính năng an toàn của Rondo cũng là thế mạnh với đầy đủ các hệ thống chống bó cứng phanh ABS; lực phanh điện tử EBD; hỗ trợ phanh khẩn cấp BA; hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC; cân bằng điện tử ESP; ga tự động Cruise control; chìa khóa thông minh, 6 túi khí, khóa cửa tự động giúp xe vận hành ổn định và an toàn.

Kia Rondo:
Kia Rondo

anh-dai-dien
Kia Cazenda

Thiên Lạc

Bài viết mới nhất

3 bộ phận của cá tưởng bổ béo nhiều người thích ăn: Nhưng chứa nhiều thủy ngân, nhất loại thứ 3

Khi ăn cá bạn nên hạn chế ăn nhiều những bộ phận này bởi chúng rất độc cho sức khỏe, nên tránh xa.Ăn đầu...

Cho thứ này vào nước ngâm Đậu phụ, bảo quản đậu trong tủ lạnh 1 tuần không lo hỏng

Bạn mua đậu phụ và muốn để lâu dùng dần, dưới đây là mẹo bảo quản đậu phụ trong tủ lạnh 1 tuần mà...

Đông Nhi – Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2

Khoảnh khắc 2 vợ chồng rưng rưng xúc động và vỡ oà sung sướng khiến ai cũng ghen tỵ.Mới đây, vợ chồng Đông Nhi...

Cho thứ này vào nước ngâm Đậu phụ, bảo quản đậu trong tủ lạnh 1 tuần không lo hỏng

Bạn mua đậu phụ và muốn để lâu dùng dần, dưới đây là mẹo bảo quản đậu phụ trong tủ lạnh 1 tuần mà...

Muối dưa cải đừng cho nước đun sôi để nguội: Làm theo cách này dưa giòn, vàng ươm chỉ sau 1 đêm

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách muối dưa cải chua giòn ngon và bảo quản lâu dài mà vẫn giữ được...