2016-01-28 09:54:36
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"ghost":"ghost","rolls-royce":"Rolls- Royce","rolls-royce-dawn-drophead-coupe":"Rolls-Royce Dawn Drophead Coupe","wraith":"Wraith"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAxL2FuaC1kYWktZGllbi02MS5qcGc=.webp

3785 chiếc Rolls-Royce đã đến tay khách hàng trong năm 2015

Mới đây, Rolls-Royce Motor Cars đã công bố doanh số bán hàng ấn tượng 3.785 chiếc Rolls-Royce bán ra trên toàn cầu cùng những điểm sáng trong doanh số bán hàng trong năm 2015. Những mẫu xe bán chạy của Rolls-Royce năm qua là Wraith và Ghost.

3785 chiếc Rolls-Royce đã đến tay khách hàng trong năm 2015
Wraith là mẫu xe bán chạy của Rolls-Royce trong năm 2015.

Với công bố của hãng xe siêu sang Anh Quốc về doanh số bán hàng trong năm 2015 đạt 3.785 chiếc, có thể thấy vừa qua là một năm khá thuận lợi với bản hãng, khi liên tục đoạt về nhiều thành tựu và những con số đáng nể. Mặc dù doanh số năm 2015 của Rolls-Royce sụt giảm so với năm 2014, song hãng xe siêu sang Anh Quốc cũng đạt được thành quả là năm có doanh số cao kỷ lục thứ hai trong lịch sử 112 năm thương hiệu. Doanh số tăng trong năm 2015 được ghi nhận ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương (tăng 13%), Trung Đông (tăng 4%) và Bắc Mỹ (tăng 6%). Các thị trường đơn lẻ có kết quả tốt gồm Hàn Quốc (tăng 73%), Nhật (tăng 7%), Qatar (tăng 21%), Nga (tăng 1%), Anh quốc (tăng 2%) và Mỹ (tăng 7%). Những mẫu xe bán chạy của Rolls-Royce năm qua là Wraith và Ghost.

Các yêu cầu về “cá nhân hóa Bespoke” đạt mức cao nhất từ trước đến nay.
Các yêu cầu về “cá nhân hóa Bespoke” đạt mức cao nhất từ trước đến nay.

Vào tháng 9/2015, Rolls-Royce đã trình làng mẫu xe mới Dawn Drophead Coupe, phá vỡ mọi kỷ lục trước đây về số lượng đơn đặt hàng trước. Hãng này cho biết những khách hàng đầu tiên của Dawn sẽ được nhận xe trong quý II năm 2016.

Về phát triển mạng lưới bán hàng, trong năm 2015 Rolls-Royce đã mở thêm 5 đại lý mới, nâng tổng số lên 130 đại lý trên toàn cầu, bao phủ ở khoảng 50 quốc gia. Rolls-Royce Motor Cars Abu Dhabi là đaị lý bán xe nhiều nhất năm thứ 3 liên tiếp.

3785 chiếc Rolls-Royce đã đến tay khách hàng trong năm 2015
Rolls-Royce Dawn Drophead Coupe được trình làng tháng 09/2015

Đi cùng với con số đó, 2015 cũng là năm mà bản hãng nhận được số lượng yêu cầu về “cá nhân hóa” (Bespoke) cao nhất trong lịch sử. Tất cả đã góp phần tái khẳng định vị thế của nhà sản xuất xe siêu sang hàng đầu thế giới. Cũng trong năm 2015, với việc mở ra trung tâm công nghệ và trung điều phối ở Bognor Regis, đã có hơn 100 nhân sự được tuyển dụng vào làm việc và cũng đã ghi nhận nhiều thành công.


Kết quả khẳng định lại vị thế Rolls-Royce là nhà sản xuất xe siêu sang hàng đầu thế giới.
Kết quả khẳng định lại vị thế Rolls-Royce là nhà sản xuất xe siêu sang hàng đầu thế giới.

Đặc biệt, trong tháng 1/2016, Rolls-Royce cũng đã tung ra thông báo về chương trình thử nghiệm bộ khung gầm nhôm hoàn toàn mới trên toàn châu Âu cũng như nhiều khu vực khác. Những thử nghiệm đầu tiên sẽ diễn ra vào 2018. Rolls-Royce cho biết, sự có mặt của khung nhôm sẽ là nền tảng cho tất cả dòng xe của mình trong tương lai. Hê thống kỹ thuật đã được thử nghiệm & đánh giá trên đường công cộng tại Pháp và trong thời gian ngắn sẽ trải qua những thử nghiệm khác ở Thụy Điển và ở những nơi khác. Giai đoạn thử nghiệm hiện tại nhằm mục đích đảm bảo rằng cấu trúc khung nhôm mới sẽ tiếp tục đảm bảo trải nghiệm êm ái tựa như “chiếc thảm bay” của thương hiệu Rolls-Royce trên nhiều loại địa hình & trong nhiều điều kiện thời tiết phức tạp.. Các thử nghiệm khung gầm thân xe là giai đoạn đầu tiên của một chương trình phát triển của một thế hệ của Rolls-Royce mới được giới thiệu vào đầu năm 2018.

Xe Rolls-Royce được bán thông qua mạng lưới 130 đại lý trên cả gần 50 quốc gia.
Xe Rolls-Royce được bán thông qua mạng lưới 130 đại lý trên cả gần 50 quốc gia.

“Rolls-Royce Motor Cars thiết lập lại điểm chuẩn cho xe ô tô sang trọng vào năm 2003 khi nó ra mắt Phantom 7″, theo Ông. Torsten Müller-Ötvös, Giám đốc điều hành của Rolls-Royce Motor Cars. “Bây giờ là thời gian để thực hiện bước tiếp theo trong cuộc hành trình sang trọng. Đây là lý do tại sao tôi công bố ngày hôm nay rằng một kiến ​​trúc độc quyền hoàn toàn mới của chúng tôi được bắt đầu trên đường thử nghiệm. Kiến trúc mới này thể hiện đẳng cấp sang trọng thuần túy, và đại diện cho sự đầu tư vào tương lai của chúng tôi.”

Video màn ra mắt ấn tượng của Rolls-Royce Dawn Drophead Coupe

Bài viết mới nhất

Bí quyết nuôi vịt độc lạ giúp nông dân thu lãi tiền tỉ mỗi năm

Bỏ qua cách nuôi vịt truyền thống, anh nông dân này đã áp dụng phương pháp "độc lạ" và gặt hái thành công vang...

Mona Clinic – Đồng hành kiến tạo sắc đẹp

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng lên một cách đáng kể. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe uy tín, chất lượng và đáng tin cậy không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 gây thắc mắc về tên gọi, BTC nói gì?

Với khẩu hiệu “Ngôi sao tài đức - Đánh thức sắc đẹp”, Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng.

Anh Tú – Diệu Nhi là sao Việt duy nhất được tham dự và hưởng đặc quyền của Boss

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay đến Bali hưởng đặc quyền ai cũng ước trong sự kiện thời trang Boss House.

Đám cưới TiTi (HKT): Rước dâu bằng siêu xe Rolls-Royce 60 tỷ, của hồi môn “khủng” sổ đỏ, tiền vàng

Lễ vu quy của TiTi và cô dâu Tuyết Nhung diễn ra tại Cần Thơ vào sáng ngày 20/4.