2016-12-12 11:42:36
{"xe":"Xe"}
{"bentley":"bentley","bentley-mulliner":"Bentley Mulliner","ca-nhan-hoa":"c\u00e1 nh\u00e2n h\u00f3a","mulliner":"Mulliner","xe-sieu-sang":"xe si\u00eau sang"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL0JlbnRsZXktTXVsbGluZXItNi5qcGc=.webp

2017 Bentley Mulliner – Sự tinh tế đến từ đẳng cấp

Bentley & Mulliner chính là sự kết hợp hoàn hảo không thể hoàn hảo hơn trong làng xe siêu sang thế giới. Những chiếc Bentley Mulliner luôn mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất.

Bentley Motors ra đời từ năm 1919, và Gurney Nutting là hãng gia công thân xe được chọn để tạo hình cho những chiếc 3 Litre đầu tiên của hãng xe lừng danh Anh quốc. Tuy nhiên, Mulliner mới là thương hiệu đồng hành cùng Bentley Motors kể từ những năm 20 của thế kỷ trước cho đến hiện tại và cả tương lai.

Bentley Mulliner  (5)
Những tác phẩm cá nhân hóa có một không hai cho riêng chủ nhân.

Điều gì đã tạo nên thành công trong sự gắn kết giữa Bentley & Mulliner. Đó chính là do phong cách thiết kế vừa thể thao, vừa lịch lãm tinh tế đậm chất Anh của Mullier đã chinh phục khách hàng của Bentley – những người trực tiếp lựa chọn ngoại hình cho xế hộp của mình. Bởi tại thời điểm đó, Bentley cũng như nhiều hãng xe khác chỉ sản xuất phần “ruột” xe, còn phần “vỏ” do các hãng gia công thân vỏ chịu trách nhiệm.

Bentley Mulliner  (2)
Tùy chọn Mulliner vẫn chỉ dành riêng cho những khách hàng có yêu cầu khắt khe nhất, muốn tạo ra chiếc Bentley của riêng mình.

Quay ngược lịch sử về giữa những năm 20, những chiếc Bentley mang thân vỏ Mulliner là biểu tượng của sức mạnh, tốc độ và sự xa hoa tột đỉnh khi chúng chinh phục đường đua Le Mans với tốc độ và vẻ đẹp lịch lãm không thể so sánh. Ngày nay, Mulliner và Bentley đã chính thức trở thành “người một nhà” và Mulliner trở thành bộ phận chuyên cá nhân hóa xe của Bentley.

Bentley Mulliner  (7)
Tay nghề thủ công truyền thống của các nghệ nhân Bentley – Mulliner có thể nói là số 1.

Sau bao nhiêu năm, làng xe thế giới đón nhận biết bao xu hướng mới và hiện đại, nhưng những giá trị cốt lõi của Bentley và Mulliner vẫn giữ nguyên. Và tùy chọn Mulliner vẫn chỉ dành riêng cho những khách hàng có yêu cầu khắt khe nhất, muốn tạo ra chiếc Bentley của riêng mình và trên hết, trân trọng tay nghề thủ công truyền thống của các nghệ nhân Bentley – Mulliner.


Bảo Anh

Bài viết mới nhất

Dù nghèo mấy mà gặp được 3 người này thì sớm muộn thành công rực rỡ

Thành tín chính là phẩm chất đáng quý của con người. Người thành tín thì mới có thể có được sự tín nhiệm, sự...

Phương Thanh liên tục bị “khủng bố” bằng loạt bình luận tố ăn chặn tiền từ thiện

Phía dưới, dân tình xôn xao bình luận về bài viết của Phương Thanh.Mới đây, Phương Thanh liên tiếp bị khủng bố bằng comment tố...

3 con giáp đỏ nhất tháng 5, “hút cạn” tài lộc thiên hạ, gặp nhiều chuyện vui từ nay đến hết 2024

Những con giáp tuổi Dần là những người sẽ bừng sáng với tài lộc vô cùng dồi dào trong tháng 5.Tuổi Dần Đầu tiên, không...

Nhà giàu thích nhất trồng 5 cây này, nhà nghèo không biết cứ tiện tay phá bỏ

Theo quan niệm phong thủy, những loại cây này có tác dụng thu hút tài lộc và may mắn, nhà ai cũng nên sở...

Gợi ý 7 món canh bầu thanh mát, ngon miệng cho bữa cơm gia đình

Canh bầu là lựa chọn hoàn hảo với hương vị thanh tao, dễ chế biến và đầy đủ dinh dưỡng. Tuy nhiên, để biến...