Khi Ferrari Enzo tử chiến với Pagani Zonda, bạn sẽ bỏ phiếu cho bên nào?
Ferrari Enzo được ra mắt đầu tiên từ năm 2002 tại triển lãm Paris. Mang tên gọi của người sáng lập ra hãng xe là Enzo Ferrari, chiếc xe đã được chế tạo để kỷ niệm chức vô địch đầu tiên của Ferrari tại giải đua Công thức 1 trong thiên niên kỷ mới. Được “chấp bút” bởi Ken Okuyama – nhà thiết kế từng đứng đầu hãng thiết kế Pininfarina, Enzo nổi bật bởi kiểu dáng góc cạnh hơn những mẫu siêu xe cùng thời của Ferrari. Tuy nhiên khi ra mắt, chiếc xe cũng đã từng nhận được nhiều ý kiến trái chiều bởi sự sai lệch về tỷ lệ của mình (phần mũi xe quá dài trong khi đuôi ngắn). Enzo Ferrari được trang bị khối động cơ V12 6.0l nạp khí tự nhiên, với công suất tối đa 651 mã lực và mô-men xoắn cực đại 657 Nm. Với động cơ này, siêu xe mang tên nhà sáng lập Ferrari có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong chỉ 3,1 giây và đạt tốc độ tối đa 355 km/h.
Mẫu xe Zonda được giới thiệu trong Geneva Motor Show năm 1999 sau 7 năm nghiên cứu và phát triển. Xe sở hữu một động cơ Mercedes AMG V12, 06 lít. Xe có thể đạt tốc độ từ 0-100km/h chỉ trong có 4,2 giây và đạt vận tốc tối đa là 346km/h. Xe được thực hiện từ sợi carbon. Đồ bền của khung và thân xe vượt xa so với độ bền của khung xe kim loại. Xe cũng có thiết kế rất đẹp, hoàn toàn khác biệt với những gì mà Ferrari và Lamborghini vẫn xuất hiên trên thị trường. Chiếc xe lập tức được chào đón và các đơn đặt hàng từ những người giàu nhất thế giới bắt đầu đổ về. Các bản Zonda về sau có tag giá cao hơn nhiều và khả năng vận hành cũng ưu việt hơn hẳn. Bản Zonda Cinque có khả năng đật vận tốc 100km/h chỉ sau 3,4 giây và chỉ có 05 chiếc được sản xuất với giá $2 triệu. Hẳn lúc này bạn có thể có ý nghĩ mỗi chiếc Zonda có thứ hạng ngang bằng với một chiếc xe đua, chứ không phải chỉ những chiếc Ferrari chạy trên đường. Nếu chẳng may gặp tai nạn giao thông, và bạn vẫn còn sống, bạn có thể mang chiếc xe trở lại nhà máy và để hãng làm lại chiếc xe từ đầu.