2017-11-01 11:08:05
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"vims-2017":"vims 2017","volkswagen":"volkswagen"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL1ZvbGtzd2FnZW4tdmltcy0yMDE3LTUtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Volkswagen mang gì đến tham gia VIMS 2017?

Volkswagen Việt Nam chính thức giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS 2017) 6 mẫu xe trung và cao cấp đó là mẫu sedan hạng C Jetta, MPV cao cấp Sharan, xe thể thao Scirocco GTS, xe SUV cao cấp nhất trong gia đình VW – Touareg và 2 mẫu xe mới ra mắt hồi tháng 9/2017 tại Hà Nội là mẫu Sedan cao cấp Passat BlueMotion và chiếc xe compact biểu tượng truyền thống của VW – Beetle Dune.

volkswagen-mang-gi-den-tham-gia-vims-2017

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam năm nay, Volkswagen Việt Nam mang đến thông điệp The icon is back – Biểu tượng trở lại như 1 lời cam kết cho sự trở lại mạnh mẽ và quyết tâm của Volkswagen với thị trường Việt Nam, song song đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng nói riêng và công chúng nói chung.

volkswagen-mang-gi-den-tham-gia-vims-2017

Với công nghệ xe hơi đỉnh cao của Đức, được phát triển dựa trên những dòng xe làm nên biểu tượng toàn cầu, Volkswagen không chỉ là người bạn đường tuyệt vời của những người Việt trẻ thành đạt, mà còn mang đến 1 phong cách sống, 1 giá trị đích thực cho sự kết hợp giữa công nghệ, thẩm mỹ và tính hữu dụng.


volkswagen-mang-gi-den-tham-gia-vims-2017

Đến tham quan gian triển lãm của Volkswagen, quan khách sẽ được thưởng thức nhiều màn trình diễnvô cùng đặc sắc với chủ đề The icon is back – Biểu tượng trở lại. Đầu tiên là những giai điệu sôi động đến từ nữ DJ ArVil sẽ cùng làm nóng bầu không khí. Tiếp theo là vũ điệu Mirror Dance trẻ trung và độc đáo với các vũ công sẽ trình diễn trong trang phục gương.

volkswagen-mang-gi-den-tham-gia-vims-2017

Và cuối cùng, màn biểu diễn đặc sắc nhất, chào đón 2 nghệ sỹ đu dây Acrobat Dance Trịnh Thắng và Phương Đông cùng các người mẫu với bộ sưu tập Futuristic. Tất cả đều mang đến một màn trình diễn hòa quyện và độc đáo cho chủ đề năm nay The icon is back, với ý nghĩa như một câu chuyện về sự trở lại mạnh mẽ, vững vàn nhưng không kém phần uyển chuyển để đi vào lòng công chúng.

Volkswagen-vims-2017 (9) Volkswagen-vims-2017 (7) volkswagen-mang-gi-den-tham-gia-vims-2017 Volkswagen-vims-2017 (2) Volkswagen-vims-2017 (1)

Bài viết mới nhất

Hiểu lầm tai hại về Man United

Rạng sáng 25/4 (giờ Việt Nam), Man Utd đã 2 lần để Sheffield United dẫn trước. Dù vậy, Quỷ đỏ đều trỗi dậy và gỡ...

Những điểm kỳ quái này ở con có thể khiến cha mẹ bực mình nhưng đó là dấu hiệu báo thành công về sau

Nếu bạn thấy con có những đặc điểm này đừng vội la mắng bởi đó là biểu hiện của những em bé sau này...

Kỷ lục đáng xấu hổ trận M.U 4-2 Sheffield Utd

Rạng sáng 25/4 (giờ Việt Nam), Man Utd thắng Sheffield 4-2 ở trận đá bù vòng 29 Premier League, qua đó vươn lên vị...

8 đặc điểm thường thấy ở những cha mẹ có con cái thành công giàu sang, xem bạn có không?

Những đặc điểm này của cha mẹ giúp con cái có thêm sức mạnh nội lực và có thêm kỹ năng để mạnh mẽ...

Những thực phẩm giàu canxi cho người không thích uống sữa

Nhiều người không thích uống sữa hoặc không uống được sữa nên lo lắng không biết thực phẩm gì khác giàu canxi để thay...