2016-05-19 07:19:55
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"otofun":"otofun"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA1L290b2Z1bl8xMG5hbV8xLURpZ2l0LVNlcmlhbC1OdW1iZXJfNi0xLTc1MXg2MDAuanBn.webp

Diễn đàn OTOFUN lập kỷ lục xếp xe kỉ niệm 10 năm kết nối cộng đồng

 Hà Nội, 15/5/2016, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện chào mừng kỉ niệm 10 năm thành lập và phát triển của diễn đàn, cộng đồng OTOFUN đã tổ chức sự kiện xếp hình xe lập kỉ lục mới.

Trong năm 2011, diễn đàn OTOFUN cũng đã từng xác lập kỉ lục “Màn xếp hình bằng xe ô tô lớn nhất Việt Nam” và được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam ghi nhận. Sự kiện chào mừng cộng đồng chạm ngưỡng 5 năm hình thành và phát triển khi ấy đã quy tụ hơn 200 xe ô tô các loại trên diện tích gần 8.000 mét vuông.

Trong lần này, cộng đồng OTOFUN đã hoàn tất hình xếp mới với 486 ô tô, 52 xe máy trên diện tích lên tới gần 40.000 mét vuông – rộng hơn tới 5 lần so với kỉ lục cũ. Thống kê từ BTC cũng cho thấy đã có hơn 1.500 thành viên, hơn 550 xe ô tô và hàng chục xe máy các loại tham gia sự kiện. Cũng trong khuôn khổ sự kiện, nhiều hoạt động bên lề lý thú và bổ ích đã được tổ chức như tập huấn sơ cứu tai nạn giao thông, các tiết mục văn nghệ, văn nghệ quần chúng, các hoạt động giao lưu chi hội…

Trong không khí sôi động, tràn ngập tình cảm thân thiết giữa các thành viên dưới mái nhà chung OTOFUN, buổi góp mặt với quy mô lớn như thế rõ ràng đã thể hiện tinh thần đoàn kết, mối quan hệ kết nối cộng đồng bền chặt, tình cảm gắn bó  sâu sắc của một trong những diễn đàn lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Cũng theo kế hoạch, Lễ Kỉ niệm cộng đồng OTOFUN chính thức tròn 10 tuổi sẽ được tổ chức trong hai ngày 4 và 5 tháng 6 tới. Địa điểm dự kiến sẽ là Đoàn An dưỡng 295 (Quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng).


Đôi nét về diễn đàn OTOFUN

Chính thức ra đời ngày 06/06/2006 với 21 thành viên sáng lập (nhóm G21), diễn đàn OTOFUN ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn 10 năm thành lập với hàng trăm ngàn thành viên hoạt động tích cực. Khởi đầu là một diễn đàn về xe, trong suốt những năm phát triển, OTOFUN cũng luôn được biết đến nhờ các hoạt động kết nối cộng đồng đầy bổ ích, nhiều hoạt động thiện nguyện hết sức ý nghĩa, các chiến dịch cổ động văn hoá giao thông đi vào lòng người… Kể từ tháng 1/2015, diễn đàn chính thức trở thành kênh tuyên truyền của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia – mốc quan trọng ghi nhận những đóng góp của cộng đồng OTOFUN vào công tác tuyên truyền về an toàn giao thông và văn hoá giao thông tại Việt Nam.

Bài viết mới nhất

Phạm Thoại và vợ ngại ngùng khi bị hỏi “cưới chạy bầu”, chuẩn bị “săn rồng con”

Tại đám cưới của mình, Phạm Thoại và vợ Khánh Vân tỏ ra ngại ngùng khi bị hỏi có phải "cưới chạy bầu" hay không?

Siêu mẫu Minh Tú viết sai tên khách mời trên thiệp cưới, bị “mắng vốn” phải xin lỗi gấp

Minh Tú sơ suất viết sai tên NTK Lý Quí Khánh khi gửi thiệp mời, tuy nhiên đôi bên vui vẻ cho sự cố nhỏ này.

Arsenal gặp khó trong vụ thần đồng La Masia

Mùa giải 2022/23, Simons thi đấu ấn tượng trong màu áo PSV Eindhoven khi ngôi sao người Hà Lan ghi được 22 bàn thắng...

6 loại nước quen thuộc giúp ngăn ngừa sỏi thận

Những loại đồ uống này có thể giúp bảo vệ sức khỏe của thận, hỗ trợ điều trị sỏi thận và ngăn ngừa sỏi...

“Chồng giận thì vợ bớt lời, cơm sôi bớt lửa chẳng đời nào khê”, lời dặn của cổ nhân quả thực không sai

Cổ nhân dạy "chồng giận thì vợ bớt lời, cơm sôi bớt lửa chẳng đời nào khê". Khi vợ chồng cãi nhau nên đặt...