2018-05-03 13:13:23
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"bmw-motorrad":"BMW Motorrad","giam-gia":"gi\u1ea3m gi\u00e1","trailblazer":"Trailblazer"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1LzIwMTctY2hldnJvbGV0LXRyYWlsYmxhemVyLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

‘Tóm gọn’ những mẫu xe giảm giá cực tốt trong tháng 5.2018

Trong tháng 5.2018, nhiều mẫu xe nhập khẩu tiếp tục được giảm giá tại Việt Nam. Những ai có nhu cầu mua xe chớ bỏ qua cơ hội này.

Mới bước qua tháng năm được 3 ngày nhưng hàng loạt hãng xe tại Việt Nam nhanh chóng đưa ra những chương trình ưu đãi, giảm giá khác nhau áp dụng cho một số mẫu xe nhập.

Pajero giảm 164 triệu đồng
Pajero giảm 164 triệu đồng

Đầu tiên phải kể đến Mitsubishi với 2 mẫu xe nhập khẩu của hãng được giảm giá là mẫu SUV Pajero và mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu Mitsubishi Mirage. Hai mẫu xe này được giảm giá lần lượt 164 triệu đồng và 25 triệu đồng, giúp giá bán mẫu xe cỡ nhỏ Mirage hiện nay chỉ còn 345 triệu đồng.

co-hoi-trai-nghiem-cac-tinh-nang-noi-bat-cua-chevrolet-colorado-tai-truong-dua-happyland
Colorado ũng được ưu đãi lên tới 50 triệu đồng

Tiếp đến phải nhắc tên Chevrolet, hãng đang rất mạnh tay rong việc giảm giá khi tiếp tục ưu đãi cho hàng loạt các mẫu xe. Là sản phẩm mới nhưng Trailblazer cũng đã nhanh chóng được hãng ưu đãi, giảm giá từ 50 – 80 triệu đồng tùy từng phiên bản trong tháng 5/2018. Mức giá này sẽ tạo nên “cuộc chiến” cạnh tranh với các đối thủ Toyota Fortuner hay Ford Everest đều được nhập khẩu từ ASEAN.

Trailblazer cũng đã nhanh chóng được hãng ưu đãi, giảm giá từ 50 – 80 triệu đồng tùy từng phiên bản


Mẫu bán tải quen thuộc của Chevrolet tại trị trường Việt, Colorado ũng được ưu đãi lên tới 50 triệu đồng. Các mẫu xe khác như Captiva, Spark hay Aveo cũng được ưu đãi từ 10 – 40 triệu đồng trong tháng này.

Ấn tượng nhất là mức giá của BMW Motorrad mà Thaco vừa công bố
Ấn tượng nhất là mức giá của BMW Motorrad mà Thaco vừa công bố

Không chỉ ô tô, mà ngay cả thị trường mô tô 2 bánh cũng bất ngờ trước bảng giá mới của Thaco tung ra cho các dòng xe BMW Motorrad tại thị trường Việt. Hiện tại, BMW Motorrad được Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Và theo thông báo mới nhất từ hãng, các dòng mô tô này có mức giảm tới gần 200 triệu đồng so với giá bán trước kia.

T.H

Bài viết mới nhất

Chuyển nhượng Man Utd: 3 tân binh; Dự án 105 triệu bảng

Sir Jim Ratcliffe và Sir Dave Brailsford hiện tại nắm quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá tại Old Trafford. Việc đại tu cấu trúc...

Trụ cột Juve sẵn sàng chê tiền để ở lại

Wojciech Szczesny đã bày tỏ mong muốn được ở lại Juventus, thậm chí thủ thành người Ba Lan còn sẵn sàng hy sinh quyền lợi...

Phụ nữ khôn ngoan phải có 4 loại ”vốn liếng” này, về già làm gì cũng thuận lợi

Đây chính là vốn liếng mà mỗi ngày đàn bà cần phải cố gắng để có được. Hãy nhớ đừng để bản thân sốngthuộc...

Cuối tuần này (30/3- 31/3): 3 tuổi tạm biệt xui xẻo, đời sang trang rực đỏ

Mặc dù thời gian trước những con giáp này chẳng may mắn chút nào nhưng sang 2 ngày cuối tuần, vận trình sẽ có...